มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 958

หลังจากแบ่งร่างดับเบิ้ลรวมกัน ความคืบหน้าใหม่ในการทำความเข้าใจความเป็นตายผังกฎดั้งเดิมก็เพิ่มขึ้น เขาใช้ตราธรรมจุติมรณะเป็นฐาน ได้ทำความเข้าใจวิชาพลังอมตะใหม่ ตราวัฏสงสาร!

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาใช้ตราวัฏสงสาร ซึ่งใช้ความเข้าใจและการเกิดใหม่ของกฎและการเวียนว่ายตายเกิดเกือบหมด

“บูม!”

หลังจากการโจมตีหนึ่งครั้ง เขากระเด็นออกไปอีกครั้ง กระอักเลือดออกมา ร่างกายของเขาเกือบจะแตกเป็นเสี่ยง

แต่ฝ่ายจักรพรรดิหงส์ก็รู้สึกไม่สบายเช่นกัน ครึ่งหนึ่งของร่างกายของเขาถูกโจมตีจนเป็นผงและเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของร่างกายเท่านั้นทีสั่นเทาอย่างควบคุมไม่ได้

ผลการฝึกฝนไปถึงแดนอย่างจักรพรรดิหงส์ แค่ร่างกายยังไม่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ เขาก็ยังสามารถฟื้นตัวและเกิดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

แต่หลัวซิวจะไม่ให้โอกาสเขาเช่นนี้ เขาบังคับร่างกายที่บาดเจ็บ มือจับหอกยุทธ์มังกรดำพุ่งออกไปอีกครั้ง

แม้ว่าจะไม่สามารถทำลายล้างเทพจิตของจักรพรรดิหงส์ได้ แต่ก็จะทำลายล้างร่างกายของเขา

“หยุดนะ!”

ในเวลานี้ แข็งแกร่งแดนมหาจักรพรรดิยุทธ์จากตำหนักดารานภาที่คอยเฝ้าดูการต่อสู้ตลอด มีดาวเก้าดวงปรากฏขึ้นเหนือศีรษะของเขา ดาวทุกดวงเป็นสมบัติวิเศษ สมบัติวิเศษทั้งเก้ารวมเป็นหนึ่ง กลายเป็นสมบัติแห่งดารา

ดาวทุกดวงเป็นสมบัติวิเศษชั้นกลาง แต่สมบัติวิเศษชั้นกลางทั้งเก้ารวมกัน ก็เป็นสมบัติวิเศษชั้นสูง แม้กระทั่งพลังก็จะเท่ากับสมบัติวิเศษชั้นยอด

ความน่าจะเป็นที่จะเกิดสมบัติวิเศษชั้นยอดนั้นต่ำมาก ต้องใช้สมบัติล้ำค่าอย่างยิ่งในการสร้าง ทั่วทั้งโลกแสงดาวก็สามารถนับได้นิ้วมือ หายากยิ่งกว่านักยุทธ์เทพมารเสียอีก

เมื่อเห็นชายคนนี้เคลื่อนไหว หลัวซิวรู้ว่าเขาไม่สามารถทำร้ายจักรพรรดิหงส์ได้อีก เพราะผลการฝึกตนของเขาได้ลดลงอย่างมากในขณะนี้ และเขาต้องมีกำลังสำรองเพื่ออำนวยความสะดวกในการหลบหนี

เขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่เลือดเทพหงส์เก้าหยดและกระบี่ขนนกจักรพรรดิหงส์

ในขณะนี้จักรพรรดิหงส์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างกายครึ่งหนึ่งที่เสียหาย เกิดใหม่ในเปลวไฟ เขาไม่สามารถหยุดการกระทำของหลัวซิวได้เลย เลือดเทพหงส์เก้าหยดและกระบี่ขนนกจักรพรรดิหงส์ถูกหลัวซิวเอาไปหมด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ