มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 959

แม้ว่าหลัวซิวจะสร้างความโกลหลในโลกแสงดาวสองครั้งติดต่อกัน แต่ไม่มีผู้แข็งแกร่งระดับเทพมารออกมายุ่งตั้งแต่ต้นจนจบ

แม้ว่าพลังการต่อสู้ของจักรพรรดิหงส์จะเทียบเท่ากับเทพมาร แต่เขาก็ยังคงเป็นแค่แดนมหาจักรพรรดิยุทธ์แต่งตั้ง ไม่นับว่าเป็นผู้แข็งแกร่งเทพมาร

หลังจากทำลายป่าอู๋ถงของเผ่าหงส์ หลัวซิวกลับไปที่แดนตำหนักจื่อ แม้ว่าผู้แข็งแกร่งจากกองกำลังต่าง ๆ จะค้นพบที่นี่ เขาก็ไม่กลัว แค่ปล่อยให้แดนปริศนาหลบหนีเข้าไปในความว่างเปล่าที่ไม่มีที่สิ้นสุดอีกครั้งก็พอ แม้ว่าจะเป็นผู้แข็งแกร่งเทพมาร ก็อาจจะไม่สามารถค้นพบแดนปริศนา

นอกจากนี้ หลัวซิวได้สร้างค่ายกลต้องห้ามซ่อนอยู่ใกล้กับแดนปริศนา ด้วยวิธีนี้ หากแดนปริศนาหลบหนีไปสู่ความว่างเปล่าที่ไม่มีที่สิ้นสุดอีกครั้ง เขาสามารถติดตามการชักนำจากค่ายกลต้องห้ามหาทางกลับมาได้

ผู้คนในแดนตำหนักจื่อแยกออกมาจากโลก และพวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกภายนอก หลัวซิวไม่มีแผนที่จะให้ผู้คนสำนักไท่เสวียนเข้าร่วมโลกในขณะนี้ เพราะกองกำลังทั้งหมดในโลกสามารถพูดได้ว่าเป็นศัตรูของเขา

“การรวมกันสองขั้วและความเป็นตาย สามารถได้รับพลังการต่อสู้ของเทพมาร แต่ก็มีเทพมารอยู่มากมายในโลกแสงดาวนี้ อย่างมากที่สุดข้าแค่สามารถปกป้องตัวเองได้ แต่ก็ห่างไกลจากการอยู่ยงคงกระพัน”

หลังจากการต่อสู้กับจักรพรรดิหงส์ หลัวซิวรู้ดีว่าแม้เขาจะใช้ไพ่ตายทั้งหมดของเขา อย่างมากที่สุดเขาแค่สามารถอยู่ยงคงกระพันได้ภายใต้มือของเทพมารธรรมดาเท่านั้น และเขาไม่มีกำลังในการฆ่าเทพมาร หากเป็นผู้แข็งแกร่งระดับเทพมาร ถ้าเจอแล้วอาจจะเสียชีวิตไปก็ได้

ตอนนี้ร่างแยกทั้งสองรวมกันเป็นหนึ่ง ทันทีที่ถูกฆ่าตายก็จะหายไปอย่างสมบูรณ์

หลังจากกลับไปยังดินแดนลับ เหยียนเยว่เอ๋อร์และเหยียนซีโรว่ตามเขาไปที่หอฝึกกลาง

เหยียนเยว่เอ๋อร์ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเหยียนซีโรว่ แต่กังวลมากเกี่ยวกับประสบการณ์ของหลัวซิวในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้

เกี่ยวกับเรื่องของเขาเอง หลัวซิวเล่าแค่คร่าวๆเท่านั้น ตัวสำนึกของเขาปกคลุมทั่วแดนลับ เขาพบว่าการเปลี่ยนแปลงของจิตวิญญาณของมหาจักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำกำลังอยู่ในช่วงสำคัญ เมื่อผ่านไปได้ ฟื้นคืนแค่วิญญาณดั้งเดิมเล็กน้อยก็มีหวังที่จะฟื้นคืนชีพ

คราวนี้ การรวมกันของสองขั้วควบคุมพลังแหล่งดั้งเดิม รู้สึกถึงความลึกลับในนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อหลัวซิวมาก และสร้างความก้าวหน้าใหม่ในการรับรู้ทำความเข้าใจของผังกฎและการเวียนว่ายตายเกิดดั้งเดิม

เขาใช้วิชาแบ่งร่างดับเบิ้ลอีกครั้ง โดยแยกร่างทั้งสองออกเป็นขาวดำ แล้วปิดกั้นฝึกตนทันที และร่างแยกทั้งสองทำความเข้าใจผังกฎดั้งเดิมด้วยกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ