มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 965

หลัวซิวรู้ดีว่าหากเทวทูตจื่อเยียนต้องการจะฆ่าเขา เขาจะไม่สามารถต้านทานได้อย่างแน่นอน

เขาไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร เขาเพียงแต่รู้ว่าจากม้วนหยกว่าสิ่งนั้นมีค่ามาก แข็งแกร่งอย่างเทพสงครามเอกภพก็ตายเพราะสิ่งนี้

ในขณะนี้ ดวงตาของหลัวซิวหรี่ลง เทวทูตจื่อเยียนและคนอื่น ๆ ก็ขมวดคิ้ว เพราะมีผู้แข็งแกร่งได้ฉีกความว่างเปล่าของแดนตำหนักจื่อออก

“บูม!”

ลมปราณอันทรงพลังที่กว้างใหญ่ลึกลับได้มาถึงแดนตำหนักจื่อ ค่ายกลต่าง ๆ ที่หลัวซิวจัดเตรียมไว้ ไม่มีผลอีกต่อไปและไม่สามารถหยุดผู้มาได้เลย

พลังของเทพมารได้กดดันทุกคน ทำให้ศิษย์จำนวนมากของสำนักไท่เสวียนในแดนตำหนักจื่อ รู้สึกกดดันอย่างมาก บางคนที่กำลังปิดกั้นฝึกตน เพราะถูกขัดจังหวะในการฝึกฝน มีเลือดไหลออกมาจากมุมปาก สีหน้าหวาดกลัวตกตะลึง

ปราณปีศาจอันมหึมาแพร่กระจายไปทั่วแดนตำหนักจื่อ และเทพมารที่ทรงพลังทั้งสี่ได้แสดงร่างที่แท้จริงของพวกเขาออกมา และพวกเขาก็เผ่าปีศาจนั่นเอง

ผู้แข็งแกร่งเผ่าปีศาจทั้งสี่นี้รอบกายล้อมรอบด้วยปราณปีศาจสีม่วงดำ และออร่าที่ส่องออกมาจากดวงตา สว่างไสว ซ่อนเจตนาฆ่าอยู่ในสายตา

หนึ่งในนั้นคือเทพมารที่ฝึกฝนกฎความตาย อีกคนหนึ่งเป็นเทพมารที่ฝึกฝนกฎไท่หยิน และอีกสองคนเป็นเทพมารที่ฝึกฝนกฎพิฆาต

“ฮึ่ม!

นอกจากเทวทูตจื่อเยียนแล้ว หลิวหงเทียนและจ้าวศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ทั้งสี่ก็ปล่อยออร่าเทพมารของตนเองออกมา เพื่อต่อต้านกับออร่าจากเผ่าปีศาจเทพมารทั้งสี่ที่มาที่นี่

“หือ? เผ่าพันธุ์มนุษย์มาถึงก่อนแล้วหรือ?”

เทพมารเผ่าปีศาจทั้งสี่ขมวดคิ้ว พวกเขามาที่นี่เพื่อสังหารคนที่นี่และจับตัวหลัวซิวออกไป แต่พวกเขาคาดไม่ถึงว่าเทพมารของเผ่าพันธุ์มนุษย์จะมาถึงก่อนกำหนด

ทันใดนั้น ออร่าของเทพมารแข็งแกร่งทั้งสี่ก็มาถึง ความว่างเปล่าถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ อีกครั้ง มีเทพมารสี่ตนจากเผ่าพันธุ์มารมาถึง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ