มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 308

เพียงไม่กี่วินาที อู๋หนานฝ่าก็ตื่นขึ้นมา

ไม่ใช่ว่าเขามีความสามารถในการฟื้นตัวที่ดี แต่เขาถูกปลุกด้วยการตบสองครั้งของมู่เซิ่ง

เขามองไปที่อู๋หนานฝ่าอย่างเย็นชา และถามคำถามก่อนหน้านี้ซ้ำอีกครั้ง"ลูกชายของคุณ ตอนนี้อยู่ที่ไหน"

"ผม ผม..." ใบหน้าของอู๋หนานฝ่าซีดเซียว ทำไมตระกูลอู๋ของพวกเขาถึงพังทลายลงในพริบตา มู่เซิ่งไปเอาพลังที่ไหนมาทำแบบนี้ได้

เขารู้สึกเพียงว่าหัวใจของเขากำลังจะหยุดเต้น ตระกูลอู๋ ซึ่งเป็นตระกูลชั้นนำบนเกาะสองใจ เทียบได้กับตระกูลโบราณในเจียงหนาน แต่ในพริบตา บริษัทก็พังทลาย

และเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้ว อู๋ซื่อซวินลูกชายของเขาเพิ่งโทรมาบอกว่าเขาจับภรรยาของมู่เซิ่งได้แล้ว ยังให้มู่เซิ่งคุกเข่าลงให้เขา เขากำลังได้ใจอยู่เลย จู่ๆ ก็กลายเป็นสถานการณ์แบบนี้

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว มันดูไม่จริงเหมือนความฝันเลย

หลังจากงุนงงอยู่ครู่หนึ่ง อู๋หนานฝ่าก็โดนตบหน้าอีกสองครั้ง อู๋หนานฝ่าร้องขอความเมตตา"ผมบอก ผมบอก ลูกชายของผมได้ซื้อวิลล่าทางด้านตะวันออกของเกาะ และตอนนี้เขาต้องไปที่วิลล่านั้นแน่นอน"

“ถ้าคุณกล้าโกหกผม ผลที่ตามมา คุณจะรู้เอง”มู่เซิ่งกวาดมองอู๋หนานฝ่าอย่างเย็นชา แล้วโยนเขาเข้าไปในรถแล้วขับออกไป

ในรถ อู๋หนานฝ่ายังได้โทรหาลูกชายของเขา พยายามบอกให้ลูกชายหยุด แต่โทรศัพท์มือถือของอู๋ซื่อซวินปิดอยู่ ดังนั้นอู๋หนานฝ่าจึงไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย สิ่งนี้ทำให้อู๋หนานฝ่ารู้สึกถึงลางสังหรณ์ที่เลวร้ายอย่างยิ่ง

“อย่านะ อย่าเชียวล่ะ...”

อู๋หนานฝ่าคิดในใจอย่างเงียบๆ หากเรื่องนี้ไม่เกิดขึ้น ตระกูลอู๋ก็ยังมีทางรอด แต่ถ้าเกิดเรื่องขึ้นก็มีแต่ทางตายทางเดียวเท่านั้นที่รอตระกูลอู๋

  ……

ในวิลล่าส่วนตัวของอู๋ซื่อซวิน

อู๋ซื่อซวินได้พาเจียงหว่านไปที่วิลล่าแล้ว เมื่อเจียงหว่านเห็นวิลล่านี้ เธอก็อดไม่ได้ที่จะหน้าซีด เพราะในห้องใต้ดินของวิลล่านี้ มีผู้หญิงหลายคนที่ถูกจับยังคงถูกขังอยู่

"แปลกใจใช่ไหม ที่นี่เป็นฐานลับของกู นอกจากพ่อผมแล้ว ไม่มีใครอื่นบนเกาะรู้เรื่องนี้เลย"อู๋ซื่อซวินพูดอย่างภาคภูมิใจ

ผู้หญิงคนหนึ่งถูกปกคลุมด้วยรอยแผลเป็น และล้มลงกับพื้น เมื่อมองไปที่เจียงหว่านที่ถูกจับมา รวมถึงแหวนในมือของเจียงหว่าน ใบหน้าของเธอเผยความเศร้าโศก"คุณก็ถูกจับเข้ามาใช่ไหม?สามีของคุณ ทำไมไม่ปกป้อง คุณหรือ?"

"ไม่ เขาทำได้ดีมากแล้ว เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในใจของฉันแล้ว เขาพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว"เจียงหว่านส่ายหัวของเธอและพูด เมื่อหญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ

ใช่

อู๋ซื่อซวินคนนี้ เป็นเหมือนปีศาจ แม้ว่าสามีของเจียงหว่านจะเก่งแค่ไหน แต่เขาจะเก่งเท่าอู๋ซื่อซวินได้อย่างไร?

อู๋ซื่อซวินดูทั้งสองสนทนากันอย่างมีความสุข หัวเราะและพูดว่า"ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวสามีของคุณก็จะมาหาคุณแล้ว ผมจะหักกระดูกของเขาทีละนิด เจียงหว่าน จะดีแค่ไหนถ้าคุณยอมผมตอนที่อยู่ในห้องเหมา?จะได้ไม่ต้องทรมานมากขนาดนี้”

เจียงหว่านหันกลับมาและขอร้องอู๋ซื่อซวิน"คุณชายอู๋ ได้โปรด ได้โปรดปล่อยสามีของฉันไปเถอะ เขาขอโทษคุณแล้ว"

"คำขอโทษแค่นี้ ไม่พอหรอก"อู๋ซื่อซวินส่ายหัว

"แล้วคุณจะให้ฉันทำยังไง?"เจียงหว่านขอร้อง

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา มู่เซิ่งได้ทำเพื่อเธอมามากพอแล้ว ถ้าไม่ใช่มู่เซิ่ง บริษัทของเธอคงปิดตัวลงเมื่อครึ่งปีก่อนแล้ว และเธอคงจะถูกตระกูลเจียงไล่ออกจากตระกูลตั้งนานแล้ว ตอนนี้ ถึงตาเธอที่ต้องทำอะไรเพื่อมู่เซิ่งแล้ว

เมื่อมองดูสีหน้าท่าทางที่น่าสงสารของเจียงหว่าน อู๋ซื่อซวินก็เริ่มมีอารมณ์และพูดว่า"นี่เป็นการขอความเมตตาจากคนอื่นของคุณเหรอ? อย่างน้อย คุณก็ต้องถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดสิ"

ใบหน้าของเจียงหว่านซีดเซียว เมื่อเธอถูกจับมาที่นี่ เธอก็พอเดาได้ว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่เธอรับไม่ได้จริงๆ

เธอยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายกับมู่เซิ่งเลย ทำไมต้องให้ไอ้สารเลวคนนี้เอาไปฟรีๆด้วย!

“ถ้าคุณไม่ถอด สามีของคุณจะตายอย่างอนาถนะ” อู๋ซื่อซวินขู่ต่อ

สีหน้าของเจียงหว่านน่าเกลียดมาก เธอหลับตาลงด้วยความเจ็บปวด จากนั้นเธอก็ค่อยๆยกเสื้อผ้าขึ้นอย่างแข็งทื่อ

เมื่อมองดูเจียงหว่านยกเสื้อขึ้น ดวงตาของอู๋ซื่อซวินก็เร่าร้อน ผิวนี้ รูปร่างนี้ หืม น่าดึงดูดกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วย

"ถอดสิ ถอดให้หมด"เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของเจียงหว่าน อู๋ซื่อซวินก็อดไม่ได้ที่จะเร่งเธอ

"มู่เซิ่ง ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นภรรยาของคุณ ฉันหวังว่าชาติหน้าก็จะได้พบคุณอีกนะ..." เจียงหว่านหลับตาลงด้วยความสิ้นหวัง เมื่อเธอกำลังจะถอดเสื้อ...

ทันใดนั้นก็มีอันธพาลคนหนึงบุกเข้าไปในห้องใต้ดิน และพูดกับอู๋ซื่อซวินว่า "คุณชายอู๋ คุณชายอู๋ ผู้นำตระกูลอู๋มาแล้ว บอกว่าต้องการให้คุณออกมา"

"ไอ้เหี้ยเอ้ย!"

เมื่อถูกขัดจังหวะในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ อู๋ซื่อซวินรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เตะผู้ใต้บังคับบัญชาคนนั้นลงอย่างแรง ชี้ไปที่เขาและด่าว่า"ทำไมไม่บอกว่าผมไม่ว่างล่ะ บอกพ่อผมเดี๋ยวค่อยเข้ามาไม่เป็นเหรอ?"

“แต่นี่เป็นคำสั่งของพ่อคุณนะ พ่อของคุณพามู่เซิ่งและจางเสวียนหลงมาที่นี่ และต้องการให้คุณออกมาเดี๋ยวนี้”ผู้ใต้บังคับบัญชาร้องขอความเมตตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“มู่เซิ่ง? ไม่นึกเลยว่าพ่อของผมจะพาเขามาเร็วขนาดนี้?”

หลังจากได้ยินชื่อ อู๋ซื่อซวินก็อดไม่ได้ที่จะผงะไปครู่หนึ่ง ก็ดี ออกไปทรมานมู่เซิ่งก่อน แล้วค่อยกลับมาทำต่อหน้าเขา มันจะไม่ดีกว่าหรอ?

ยังไงเจียงหว่านก็เป็นเป็ดในมือของเขาแล้ว และเธอก็หนีไม่รอดอยู่แล้ว

"เฮ้ๆ สาวน้อย รอผมกลับมาก่อนนะ"หลังจากที่อู๋ซื่อซวินพูดกับเจียงหว่านเสร็จแล้ว เขาก็ออกจากห้องใต้ดิน

เจียงหว่านนอนอยู่บนพื้น สวมเสื้อผ้าของเธอ และเธอไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เลย ตอนนี้เธอโชคดี จึงหลีกเลี่ยงการถูกย่ำยี แต่หลังจากนั้นล่ะ? อู๋ซื่อซวินจะกลับมาไม่ช้าก็เร็ว มีทางออกเดียวในห้องใต้ดินนี้ และมีคนเฝ้าอยู่ เธอหนีไม่ได้เลย...

ในห้องนั่งเล่น อู๋ซื่อซวินเห็นมู่เซิ่ง อู๋หนานฝ่าและคนอื่นๆยืนอยู่ที่ประตู และรีบพูดว่า"พ่อ พ่อพามู่เซิ่งกลับมาเร็วขนาดนี้เลยเหรอ?"

หลังจากพูดจบ เขาก็ถ่มน้ำลายใส่มู่เซิ่งและเยาะเย้ย"ไอ้ขยะ ผมยังคิดว่าคุณมีความสามารถแค่ไหนเชียว แต่ก็โดนพ่อของผมนำตัวกลับมาอย่างง่ายดาย?ขยะ”

อารมณ์ตอนนี้ของอู๋หนานฝ่า เหมือนกับใบไม้ที่ตายแล้วที่ถูกพายุพัดและอาจร่วงหล่นลงเหวได้ทุกเมื่อ นอกจากกลัวแล้ว เขายังรู้สึกเสียใจมาก ทำไมเขาถึงมีลูกชายแบบนี้ ไปยั่วมู่เซิ่ง มรดกที่ตกทอดลงมาน่าจะถูกทำลายโดยตรงในมือของเขา

“เจียงหว่านอยู่ที่ไหน?”มู่เซิ่งถามอย่างเย็นชา

“ผมกับพ่อกำลังคุยกัน คุณเป็นใคร?” อู๋ซื่อซวินพูดพร้อมกับเยาะเย้ย

หลังจากพูดจบ อู๋หนานฝ่าก็ก้าวไปข้างหน้าแล้วตบหน้าของอู๋ซื่อซวินอย่างแรงด้วยความโกรธ

ผัวะ!

เสียงนั้นแสบหูก้องไปทั่ววิลล่า

การตบครั้งนี้ ทำให้อู๋ซื่อซวินตะลึงโดยตรง

“พ่อ ตบผมทำไมครับพ่อ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง