มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 368

การแข่งขันของผู้แข่งขันคัดเลือก สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว มีคนประมาณร้อยคนเข้าร่วม คนหนึ่งในสามส่วน พลังหมัดเกินห้าร้อยกิโลกรัม แต่มีเพียงสิบคนเท่านั้น ที่เข้าร่วมสี่องค์กรใหญ่ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า องค์กรนี้เข้มงวดมากในการสรรหาบุคลากร

และหลังจากที่การแข่งขันคัดเลือกสิ้นสุดลง ก็ยังมีการจัดอันดับความท้าทาย ยังไงซะในองค์กร การกระจายอันดับที่หนึ่งและอันดับสุดท้ายจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในทุกเดือน เพื่อการจัดสรร พวกเขาก็ต้องพยายามอย่างมากเพื่อไต่ระดับขึ้นไปอยู่แล้ว

ในเวลานี้ จู่ๆหลิวจื่อเฉียวอันดับที่สองก็ยืนขึ้นจากฝูงชน

“ฉันหลิวจื่อเฉียว ต้องการท้าทายเซียวจ้านอันดับหนึ่ง!”

หลิวจื่อเฉียวกล่าวด้วยเสียงอันดัง

ตามเขาพูดขึ้นมา สายตาของทุกคน ก็จับจ้องมาที่บนตัวของเขาเช่นกัน

หลิวจื่อเฉียวรูปร่างสูงกำยำ สูงเกือบสองร้อยเซนติเมตร มีกล้ามเนื้อที่แน่นจนแทบจะทะลักออกจากร่างกาย แค่มองดู ก็ทำให้ผู้คนได้รับแรงกระแทกที่ทรงพลัง พลังของเขาแข็งแกร่งที่สุดในทีมเหล่านี้ หนึ่งหมัดมีกำลังห้าตัน ซึ่งใกล้ถึงขีดจำกัดของนักเสวียนแล้ว!

“หลิวจื่อเฉียวนี่เอง!”

“มีเรื่องน่าสนุกดูแล้ว เซียวจ้านต่อสู้กับหลิวจื่อเฉียว ใครชนะใครแพ้ ทำให้คนคาดหวังจริงๆ”

“นั่นนะสิ หลิวจื่อเฉียวเป็นแดนปรมาจารย์บู๊สูงสุดอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นวิชาบำเพ็ญของเขา ก็ไม่ได้อ่อนแอกว่าเซียวจ้าน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งเสมอสำหรับที่หนึ่ง ไม่เหมือนกับพวกที่แอบเข้ามาเหล่านั้น”มีคนพูดอยู่ข้างล่าง ในคำพูด เยาะเย้ยมู่เซิ่งทั้งหมด

“พี่หลิว เอาที่หนึ่งของพี่คืนมา!”น้องชายของหลิวจื่อเฉียวตะโกน

ก็มีคนเชียร์เซียวจ้านด้วย: “พี่เซียว พี่ต้องรักษาที่หนึ่งไว้นะ พี่ต่างหากที่เป็นที่หนึ่งในทีมเต่าดำอย่างแท้จริง ฉันเชื่อพี่”

เสียงตะโกนต่างๆ มาจากด้านล่าง

เมื่อเห็นฉากที่น่าตื่นเต้นนี้ แม้แต่สายตาของหยางเหม่ยหลิน ก็กลายเป็นร้อนแรงขึ้นมา เรื่องที่เซียวจ้านตามจีบเธอและน้องสาวของเธอ เธอรู้เรื่อง ถ้าหากบอกว่ามีเรื่องอะไรไม่พอใจจริงๆ สิ่งที่หยางเหม่ยหลินไม่พอใจก็คือไม่นึกเลยว่าเซียวจ้านจะชอบน้องสาวที่ไม่มีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันของเธอด้วย

ในสายตาของเธอ เซียวจ้านเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้ว่าจะมีภรรยาสองคนปรนนิบัติรับใช้สามีคนเดียว สำหรับเธอแล้วก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ขอแค่เซียวจ้านเต็มใจที่จะแต่งงานกับเธอก็พอ

หยางเหม่ยหลินมองฉากบนเวทีด้วยดวงตาที่สวยงดงาม สายตานั้นราวกับกำลังพูดว่า นี่ก็คือผู้ชายของฉัน

“เซียวจ้าน สู้ๆน่ะ ต้องรักษาที่หนึ่งของนายไว้ให้ได้”หยางเหม่ยหลินตะโกนอยู่ข้างล่าง

แม้ว่าหยางฉางจวินจะไม่ได้พูดอะไร แต่ในสายตาของเขา ก็เต็มไปด้วยความชื่นชม

ศักยภาพของเซียวจ้าน ยิ่งใหญ่มากกว่าผางจือหู่

ถ้าหากลูกสาวได้อยู่กับเซียวจ้านจริงๆ อย่าว่าแต่ปัญหาของตระกูลหยางเลย แม้ว่าจะทำให้ตระกูลหยางของเขายกระดับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง จากตระกูลชั้นหนึ่งไปจนถึงตระกูลชั้นสูงสุด ก็ไม่มีปัญหาอะไร

นี่เป็นเรื่องราวที่เทิดเกียรติให้บรรพบุรุษยังแท้จริง

ส่วนความคิดของเซียวจ้าน?

เขาดีใจมากกว่า จะสนใจได้อย่างไร ด้วยเหตุนี้ หลังจากที่รู้ว่ามู่เซิ่งเป็นแฟนของหยางฟางฟาง เขาก็ชักสีหน้าไม่ดีใส่มู่เซิ่งมาโดยตลอด อยากจะขับไล่มู่เซิ่ง

ทุกคนบนเวที พร้อมเสียงเชียร์ต่างๆ มีความคึกคักเป็นอย่างมาก แต่หลิวจื่อเฉียวและเซียวจ้านก็ไม่ได้พูดอะไรสักคำ สายตามองไปทางหัวหน้าเซี่ย ถ้าหากการแข่งขันรอบนี้เริ่มขึ้น ก็มีเพียงหัวหน้าเซี่ยเท่านั้นที่มีสิทธิ์ตัดสิน

มีการแข่งขันเพื่อความก้าวหน้า สำหรับสิ่งนี้ หัวหน้าเซี่ยพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ แล้วพูดว่า: “ก็ได้ งั้นพวกนายเริ่มกันเลย”

หลิวจื่อเฉียวและเซียวจ้านทั้งสองคนสบตากัน ต่างก็คารวะให้ซึ่งกันและกัน

“ตูม!”

หลังจากที่คารวะ ทั้งสองคนอยู่บนเวทีประลอง พุ่งโจมตีด้วยกันอย่างรวดเร็ว

หมัดทั้งสองปะทะกันอย่างแรง จนเกิดเสียงอันทรงพลังของสายลมเมื่อปะทะกัน ขาทั้งสองเหยียบลงบนพื้น ไม่นึกเลยว่าแม้แต่พื้นผิวคอนกรีตหนาก็ถูกเหยียบย่ำ ถูกเหยียบจนเป็นร่องรอยของรอยแตก

สามารถจินตนาการได้ว่า ลูกเตะนี้มีอานุภาพขนาดไหน ถ้าหากกระแทกไปบนตัวคน เพียงพอที่จะทำให้คนกลายเป็นเนื้อบดได้ทั้งเป็น

“หลิวจื่อเฉียว ความแข็งแกร่งของนายไม่เลว แต่กลับไม่ใช่ก็ต่อสู้ของฉัน!”

สองหมัดปะทะกัน เซียวจ้านถอยหลังหนึ่งก้าว และพูดอย่างภาคภูมิใจ

หลิวจื่อเฉียวตกลงมาที่ด้านข้างของเวทีประลอง สีหน้ากับแฝงไปด้วยความโกรธเล็กน้อย และพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า: “ฮ่าๆ เป็นคู่ต่อสู้หรือเปล่า สู้เสร็จค่อยพูดคำนี้!”

จากนั้น เขาก็หันไปด้านข้างเหวี่ยงหมัด กระโดดขึ้นมา

“ผลัวะ!”

แม้ว่าเซียวจ้านจะใช้วิชาเฉพาะตัวที่เขามีชื่อเสียง แต่ด้วยฝ่ามือแหฟ้าตาข่ายดิน ทำร้ายรอบตัวหนาแน่นเป็นอย่างมาก ไม่มีตรงไหนให้หลิวจื่อเฉียวได้ลงมาด้วยซ้ำ

แต่หลิวจื่อเฉียว เห็นได้ชัดว่าก็ไม่ได้เป็นคนธรรมดา ไม่อย่างนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ในทีมเต่าดำ ครอบครองอันดับที่สองเป็นเวลานานเช่นนี้ เมื่อเห็นการป้องกันที่หนาแน่นของเซียวจ้าน ไม่นึกเลยว่าไม่เพียงแต่ต่อต้าน แต่ยังกำหมัดทั้งสองข้าง เหมือนค้อนใหญ่กระแทกไปอย่างแรง

“ผลัวะ!”

หมัดปะทะกัน ในกลางอากาศ ไม่นึกเลยว่าจะมีเสียงคล้ายกับการปะทะกันของทองและเหล็กดังมา

ทุกคนมีสีหน้าสยดสยอง ยากที่จะจินตนาการว่า ความแข็งแกร่งทางกายภาพของคนสองคนที่อยู่ข้างหน้า ได้รับการฝึกฝนให้แข็งแกร่งเพียงใด

หลิวจื่อเฉียวชกหมัดออกไป และชนกับการป้องกันของเซียวจ้าน ลมของกำปั้นพัดเสื้อผ้าของเขาปลิวว่อน สองหมัดปะทะอยู่ด้วยกัน ในกำปั้นของเขา มีความเจ็บปวดอย่างคลุมเครือเล็กน้อย

ในดวงตาของหลิวจื่อเฉียวอดประหลาดใจไม่ได้ ความแข็งแกร่งของเซียวจ้าน พัฒนาขึ้นมาก เมื่อเทียบกับการต่อสู้ครั้งก่อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง