มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 50

“เร็ว มีบริการอะไรก็จัดมาให้หมด”

เมื่อพวกเขามาถึงร้านเสริมสวย ทุกคนก็เดินเข้าไปด้วยก้าวใหญ่ จ้าวโป๋เป็นเหมือนเสี่ย เอามือล้วงกระเป๋า ตะโกนขณะที่เดิน"เร็ว กูมีคูปองเสริมสวย ไอ้พวกแรงงาน กล้าละเลยกู เชื่อไหมว่ากูจะฟ้องพวกมึง?”

บริกรที่ประตูสีหน้าดูน่าเกลียดเล็กน้อย ท่าทีดังกล่าวทำร้ายศักดิ์ศรีของพวกเขา แต่ทำยังไงได้ ใครให้อีกฝ่ายมีคูปองอยู่ในมือ และพวกเขาเป็นคูปองวีไอพีที่มีเกียรติที่สุดในสปาหรงเหม่ย

นั่งอยู่บนเตียง กลุ่มสตรีที่แต่งตัวสวยงามก็เดินมา และนวดใบหน้าพวกเขา สองชั่วโมงต่อมา ขณะที่จ้าวหลินและเจียงหว่านกำลังนอนสลึมสลืออยู่นั้น จ้าวเสียเวิ่นก็พูดว่า"จ้าวหลิน พี่ชายมีบางอย่างอยากขอความช่วยเหลือจากคุณ"

จ้าวหลินโบกมือของเธอ ยังคงเพลิดเพลินอยู่ในการนวดที่แสนสบาย"พี่ชาย ไม่ต้องเกรงใจ มีอะไรก็พูดกับฉันได้เลย ถ้าฉันช่วยได้ ฉันจะช่วยแน่นอน"

"นี่พี่ก็เพิ่งมาที่เจียงหนาน ไม่มีอะไรเลย และลูกสาวของคุณก็เก่งขนาดนี้ ได้คลุกคลีกับยักษ์ใหญ่อย่างตระกูลมู่"จ้าวเสียเวิ่นประจบตั้งนาน และในที่สุดก็พูดว่า"ผมอยากจะขอยืมเงินคุณหน่อย”

“ใช่ พี่จ้าว แค่นี้เอง คุณจะช่วยใช่ไหม?”เจี่ยงฮัวพูดเสริม

จ้าวหลินเป็นพวกเห็นแก่ผลประโยชน์ที่สุด เมื่อเธอได้ยินเรื่องเงิน เธอก็ตื่นทันที เธอรู้ดีว่าพี่ชายของเธอเป็นคนยังไง ถ้าเธอยืมเงินให้ เงินนั้นจะต้องไม่ได้คืนแน่นอน

“พี่ชาย คุณต้องการยืมเท่าไหร่?”จ้าวหลินถาม

“ไม่มาก แค่ตัวเลขนี้”จ้าวเสียเวิ่นแสดงท่าทาง

"ห้าพัน?"

จ้าวหลินถามกลับ

เจี่ยงฮัวซึ่งนอนอยู่ข้างๆรีบร้อนใจและพูดว่า"พี่จ้าว คุณหมายความว่าอย่างไรเหรอ แม้ว่าคุณจะไม่ยืมเงินให้ คุณก็ไม่ควรดูถูกเรานะ ห้าพัน ในยุคนี้ทำอะไรได้บ้างเหรอ?”

“แล้วพวกคุณต้องการเท่าไหร่?”จ้าวหลินกัดฟัน ถ้ามันคือ 50,000 เห็นแก่หน้า เธอก็สามารถเอาให้ได้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ตอนอยู่ในเมือง ครอบครัวของจ้าวเสียเวิ่นก็ได้ยกย่องเธอมานาน

"500,000"เจี่ยงฮัวกล่าวจุดประสงค์ออกมา

“อะไรนะ?พวกคุณจะเอาห้าแสน?”

จ้าวหลินก็ตื่นในทันที แม้ว่าเธอจะมีเงินสำรองอยู่บ้าง แต่เธอก็ไม่มีมากขนาดนั้น ถ้าเธอมีเงิน 500,000 อยู่ในมือ เธอจะยังต้องใช้ชีวิตอย่างอดๆอยากๆอยู่ไหม?

จะเอาเงินห้าแสน เว้นแต่จะให้ลูกสาวของเธอไปเอาเงินของบริษัทมาใช้

"พี่จ้าว ตอนนี้ลูกสาวของคุณรู้จักกับตระกูลมู่แล้ว และโครงการแต่ละโครงการก็ดำเนินไปเรื่อยๆ เราได้ยินมาว่าโครงการระหว่างเธอกับมู่ซื่อ กรุ๊ปมีมูลค่า 100 ล้านเชียวนะ"

เจี่ยงฮัวกลางนิ้วของเธอขึ้นและพูดอย่างถากถาง"กำไร 100 ล้าน คนจนอย่างพวกเรา หาทั้งชีวิตก็หาไม่ได้ ตอนนี้ฉันขอยืมกับคุณ 500,000 คุณคงจะให้ยืมอยู่ใช่ไหม?"

จ้าวหลินขมวดคิ้ว เธอรู้เกี่ยวกับโครงการของลูกสาวของเธอ แต่การร่วมมือกับบริษัทมู่หรานผ่านไปเพียงครึ่งทาง ยิ่งไม่ต้องพูดถึงโครงการ

ของมู่ซื่อ กรุ๊ป เธอไม่สามารถเอาเงินห้าแสนออกมาได้จริงๆ

"ป้า ความจริงแล้วคุณสามารถไปกู้ธนาคารนะ ฉันรู้จักเพื่อนคนหนึ่ง ถ้าพวกคุณเอาบ้านในเมืองเข้าธนาคาร มันจะได้เงินอย่างน้อย 800,000 นะ" เจียงหว่านกล่าวในเวลานี้

“หลานสาว คุณหมายความว่าอย่างไร?”

เจี่ยงฮัวขมวดคิ้วและทำหน้าบึ้ง

เธอยืมจ้าวหลินห้าแสน เธอวางแผนที่จะไม่ชำระคืน แต่ถ้าเธอกู้จากธนาคาร ถ้าไม่คืน บ้านของพวกเขาในเมืองก็จะถูกยึดไป

“ฉันกำลังแนะนำคุณลุงและคุณป้า”เจียงหว่านกล่าว

"ฉันกำลังคุยกับแม่ของคุณ คนรุ่นหลังอย่างคุณมาขัดจังหวะทำไม?"เจี่ยงฮัวพูดอย่างเย็นชา น้ำเสียงของเธอเย็นชามาก"ฉันไม่สน พี่จ้าว บอกฉันมาตามตรงว่าคุณให้เรายืมได้เท่าไหร่!"

บริกรนวดที่อยู่ข้างๆอยากจะหัวเราะ คนที่สามารถเข้ามานวดที่สปาหรงเหม่ย มีใครบ้างที่ไม่ใช่คนร่ำรวยในเจียงหนาน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงคนที่ได้รับคูปองฟรีระดับบนสุดจากผู้จัดการถัง อย่างน้อยก็มีธุรกิจหลายร้อยล้าน ครอบครัวอย่างเจี่ยงฮัว แค่เงินไม่กี่แสนยังจะเถียงไปมา นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เห็นแบบนี้

แต่เมื่อเห็นความใจร้ายของครอบครัวเจี่ยงฮัว บริกรเพียงแค่นวดและเทเซรั่ม และไม่กล้าเข้าไปแทรกแซง

“50,000 ฉันให้ได้แค่ 50,000”จ้าวหลินทำหน้าบูดบึ้ง“ไม่เอาก็ช่าง!”

“ได้ ห้าหมื่นก็ห้าหมื่น คราวนี้ที่มาเราไม่มีเงินสักบาท คุณจะให้เงินเราเมื่อไหร่?”เจี่ยงฮัวถาม

ไม่ว่ายุงจะเล็กแค่ไหนก็ยังเป็นเนื้อ เอา 50,000 มาให้ได้ก่อน แล้วค่อยยืมที่เหลือ

เธอไม่เชื่อหรอกว่าจะไม่สามารถเอาเงิน 500,000 จากครอบครัวเจียงหว่าน

"พรุ่งนี้ ถ้าจะถอนเงินต้องรอธนาคารเปิด"

จ้าวหลินกล่าว

“โอเค งั้นพรุ่งนี้ก็ได้”

เจี่ยงฮัวพยักหน้า ในที่สุดรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ

เมื่อเห็นสีสันที่มีความสุขของครอบครัวนี้ จ้าวหลินรู้สึกราวกับว่าเธอกินขี้เข้าไป แต่เธอรู้ว่า เธอไม่สามารถเอาเงินคืนได้ ดังนั้นเธอจึงได้แต่ส่งเสียงอย่างเย็นชาและหันหน้าหนี

เจียงหว่านก็รู้สึกอึดอัดที่จะอยู่ในนั้น ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นและเดินออกไปข้างนอก พิงอยู่ที่ระเบียงเพื่อรับอากาศ

“คุณคือคุณเจียงใช่ไหม?”ในเวลานี้ สตรีผู้มีเสน่ห์ในเสื้อคลุมสีแดงเดินมาหาที่หน้าประตู ขณะเดิน เผยเสน่ห์ที่เป็นผู้ใหญ่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง