พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 34

ห่าวอี้เหมิงและฟางเชียนเหมยดูเหมือนว่าพวกเขาพอจะมองดูร่างที่หดหู่ของหลิงอี้หรานที่กำลังค้นหาขยะและตัดสินใจขับรถออกไป

ฟาง เชียนเหมย ถามว่า "เธอจะปล่อยให้มันตามหาแหวนนานแค่ไหน?"

ห่าว อี้เหมิง ตอบอย่างเป็นกันเองว่า "ให้มันตามหาจนดึกแค่ก่อนที่ฉันจะเข้านอน จากนั้นฉันจะโทรหาผู้อำนวยการศูนย์และบอกพวกเขาว่าไม่เป็นไรถ้าหาแหวนไม่เจอ ฉันจะยอมรับความโชคร้ายนี้ของฉัน"

"นี่เธอจะปล่อยมันไปง่ายเกิน" ฟาง เชียนเหมย กล่าว "ถ้าเซียว จื่อฉี เห็นมันตอนนี้ฉันกลัวว่าเขาจะอาเจียน หลิง อี้หราน ไม่คู่ควรกับคนอย่างเซียว จื่อฉี มีเพียงสังคมอย่างอี้เหมิงเท่านั้นที่สามารถจับคู่กับเขาได้"

ในขณะที่ Maserati สีแดงสตาร์ทเครื่องยนต์จู่ ๆ รถตำรวจหลายคันก็ขับเข้าหาพวกเขา ในพริบตา Maserati ถูกล้อมโดยตำรวจ

ตำรวจคนหนึ่งก้าวออกมาจากรถคันหนึ่งในนั้นและเคาะกระจกหน้าต่างของ Maserati

ห่าว อี้เหมิง ลดหน้าต่างลงและได้ยินตำรวจพูดว่า "เราได้รับรายงานว่าแหวนมูลค่ากว่าหลายแสน หายไปที่นี่เรากำลังจะส่งรายงานในตอนนี้เพื่อตรวจสอบว่าแหวนสูญหายหรือถูกขโมย"

"ยื่นรายงาน?" ห่าว อี้เหมิง และฟาง เชียนเหมย ต่างก็ตกตะลึง

"แต่เราไม่ได้เรียกตำรวจ!" ฟาง เชียนเหมย ตะโกนเสียงดัง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คิดเงินและพูดต่อว่า "อะไรก็ตามที่มีมูลค่าเกินแสนหยวนถือเป็นคดีสำคัญเรา ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของคุณและเราหวังว่าจะช่วยให้คุณทั้งสองหาแหวนให้พบได้"

แต่ปัญหาคือ... ไม่มีแหวนหาย! ทั้งสองคนสบตากัน ห่าว อี้เหมิง พูดผ่านฟันที่ขบกันแน่น "ดิฉันไม่ต้องการตรวจหาแหวนที่หายไปอีกแล้ว ถ้าหาไม่พบก็ไม่เป็นไร"

"หากเป็นการโจรกรรม มูลค่าของคุณสมบัติของสิ่งจะเข้าข่ายเป็นคดีอาญาและเราต้องยื่นรายงานเพื่อดำเนินการสอบสวนหากคุณสามารถทำได้โปรดลงจากรถและยืนยันพื้นที่ทั่วไปที่คุณทราบว่าแหวนได้หายไปแล้ว" เจ้าหน้าที่ที่ดูแลคดีกล่าวอย่างยืนกราน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย