พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 14

แต่เรื่องที่เขาย้ำยี่เด็กN ที่ยังบริสุทธิ์อย่างเธอ เรื่องนี้ขอเอาไว้ก่อนละกัน เมื่ออารมณ์ความต้องการมันมีมากเหนื่อกว่าทุกสิ่ง ร่างสูงมองส่วนนั้นของเขาและเธอที่ยังเชื่อมต่อกันมีเลือดที่ไหลซึมออกมาจากกลีบดอกไม้งามของคนตัวเล็ก

จะขยับต่อก็ขยับไม่ไหว เมื่อส่วนนั้นของเธอมันทั้งบีบท่อนเอ็นของเขาตนจนรู้สึกปวดหนึบๆ เข้าที่ส่วนหัว ยากที่จะขยับต่อ เข้าไปได้แค่สวนหัว ตอนนี้ความรู้สึกมันเหมือนอยู่กลางทะเลที่ไปได้เพียงครึ่งทาง เมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วจะให้หยุด อรัณก็ทำไม่ได้เช่นกันใคร ถ้าคิดจะปล่อยเธอไปตอนนี้ก็คงจะไม่ได้ อกอวบอิ่มชี้เด้งชี้ตรงหน้า ให้ตายเถอะตรงหน้านั้นสวยหวานเซ็กซี่จับใจ สวยไปหมดสวยซะทุกตารางนิ้ว

ถ้ารู้ว่าเธอยังคงบริสุทธิ์ไม่มีประสบการณ์แบบนี้เขาก็คงจะไม่ยุ่งให้เสียเวลา ไหนๆ ก็เลวจนเข้ามาครึ่งทางขนาดนี้แล้ว ก็ไปต่อให้สุดละกัน ร่างสูงได้แต่คิดในใจ อรัณตันสินใจดันท่อนเอ็นขนาดใหญ่เข้าหาร่องแคบของมิริณต่อจนสุดกำลัง

"อดทนหน่อยละกัน มันเจ็บไม่นานหรอก พอฉันขยับถี่ๆ หน่อยร่องฟิตเธอก็จะค่อยๆ ขยายเอง จากนั้นก็ไม่เจ็บแล้ว" อรัณเองก็มืดแปดด้าน ให้ตายเถอะเกิดก็ไม่เคยร่วมเตียงกับสาวบริสุทธิ์เลยซักครั้งเดียว ยิ่งเป็นอาชีพเด็กN อย่างเธอเขายิ่งเชื่อยาก เมื่อดันเข้าไปได้แล้ว ร่างสูงค่อยๆ ขยับเอวเข้าๆ ออกๆ อย่างเชื่องช้า เพราะไม่อยากให้ร่างบางตรงหน้านั้นรู้สึกเจ็บไปมากกว่านี้ เพราะขนาดของเขาก็ไม่ใช่เล็กๆ จะอัดกับเหมือนกับสาวๆ ที่มีประสบการ์กลัวว่าจะจุกและแหกไปมากกว่านี้

จากที่คิดจะโหมดกระแทกอย่างเมามันกับต้องเปลี่ยนความคิดแปลเปลี่ยนเป็นเซ็กที่อ่อนโยนลง ซึ่งขัดกับความอารมณ์และความต้องการของคนมากประสบการณ์อย่างเขา

ยิ่งเขาขยับส่วนนั้นเข้าๆ ออก ๆ ท่อนเอ็นของเขาเสียดสีกับร่องแคบของฉันไปมา จนมิริณเผลอจิกเล็บเข้าที่ลำแขนแกร่งเพื่อระบายความเจ็บลงไปกับแขนของอรัณ

!! อ่า...อืม เมื่อเร่งขยับร่างสูงถึงกับปล่อยเสียงครางออกมา มันทั้งคับและปวดแน่นไปหมด เอวหนาขยับเข้าออกด้วยความยากรำบาก เพราะร่องของคนตัวเล็กนั้นยังฟิตมาก

ด้านมิริณยิ่งเขากับขยับเข้ามามันยิ่งแสบตรงจุดที่เชื่อมต่อกัน ฉันทั้งฉันเจ็บและจุกมันรู้สึกทรมานไปหมด ฉันไม่มีอารมณ์ร่วมกับเขาเลยซักนิด ยิ่งขยับมันยิ่งแสบ อาจจะเป็นเพราะว่าของเขานั้นใหญ่จนเกินไป

คนใจร้ายยังคงขยับเอวเข้าหาฉันอยู่เช่นนั้น ฝ่ามือใหญ่บีบและขยี่ที่เม็ดยอดอกร่างบางถึงกับขนลุกและสั่นสะท้านไปทั้งตัว

"เจ็บ...ฉันเจ็บ" ร่างบางเอ่ยมาด้วยเสียงเบาจนน้ำตาคลอเบ้า เมื่อโดนคนใจร้าย นั้นโน้มใบหน้าลงมาระดมจูบทั่วทั้งปากและบริเวณใบหน้ามิริณถึงกับหันหน้าหนี ท่าทีของมิริณทำเอาคนจูบอยู่นั้นถึงกับชะงัก

อรัณในชีวิตนี้เขาไม่คืนที่จะขืนใจใครเลยซักคนเดียว ร่างสูงที่ไม่คุ้นชิ้นกับการที่มีอะไรกับคนที่ไม่เต็มใจ ทำไมความรู้สึกที่มิริณปฎิเสธเซ็กส์ของเขา ความรู้สึกถึงได้ดิ่งลงมากขนาดนี้

เสียงสะอื้นของคนตัวเล็ก ใบหน้าสวยที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาไหลออกมาทั้งสองข้าง อรัณถึงกับก้มลงไปจูบซับเพื่อให้คนใต้ร่างนั้นผ่อนคลายลง

"ถ้าไม่อยากเจ็บ ก็อย่าต่อต้าน อย่าเก็รง ยิ่งเธอดิ้นเธอจะยิ่งเจ็บ นอนนิ่งๆ ทำตามที่ฉันสั่งก็พอ" ร่างสูงเอ่ยกับคนตัวเล็กมา พร้อมกับกระซิบและขบเข้าที่ใบหูของมิริณจนร่างบางต้องย่นคอหนีสัมผัสร้ายของเขา

สวยทั้งตัวและยังซิงแบบนี้ ปล่อยให้หลุดไปก็บ้าแล้ว ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่คืนนี้เขาต้องต่อกับเธอให้จบ

"ผับ...ผับ" คนใจร้ายยังคงกระแทกเอวหนาเข้ามาเช่นนั้นโดยไม่มีท่าทีจะหยุดมัน

"พอซะทีเถอะ ฉันไปทำอะไรให้พี่ถึงได้ทำกับฉันเช่นนี้" มิริณเอ่ยมาขณะที่ไม่แม้แต่มองหน้าของ อรัณ ร่างสูงถึงกับพูดไม่ออก เขาแค่ไม่ชอบและไม่พอใจที่คิดว่าเธอเป็นเด็กของอคิณ

"ให้หยุดตอนนี้ฉันก็หยุดไม่ได้เหมือนกัน อ่า... เพราะความต้องการฉันมีมากกว่าที่เธอจะให้ฉันหยุด ฉันรู้ว่านี้ครั้งแรกของเธอ ถ้าเธอให้ความร่วมมือคืนนี้เราจะผ่านความทรมานนี้ไปด้วยกัน ฉันเองก็เจ็บที่ร่องเธอมันตอดฉันไม่หยุด แต่ฉันกลับถอยมันไม่ได้" อรัณเอ่ยมาดเวยน้ำเสียงกระเซ่า

!! อ่า... เอวหนาเร่งขยับ ร่างสูงถึงกับปล่อยเสียงครางออกมา คืนนี้ไม่ว่าจะยังไงเขาต้องปลดปล่อย คนใต้นั้นสวย น่ากลืนกินไปทั้งตัว จะให้เดินออกจากห้องไปง่ายๆ ก็คงจะไม่ใช่

เอวหนาสอดกระแทรกเข้าๆ ออกๆ อย่างเร็วและรัว ให้ตายเถอะ ซี๊ด เสียงหัวชิบหาย กับสาวบริสุทธิ์แรกๆ ก็ติดๆ ขัดๆ หน่อยแต่พอร่างบางนั้นเริ่มผ่อนคลายลง แปลเปลี่ยนเป็นมีความต้องการร่วม ร่างสูงก็เริ่มเร่งจังหวะซอยเอวถี่เพิ่มมากขึ้น

"ผับ ผับ" เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง ฝ่ามือหนาบีบเข้าที่แก้มก้นเด้งๆ ของคนตัวเล็กจนล้นฝ่ามือ ร่างเล็กเอวขอดก้นเด้งอกเอ่นๆ เอามันส์ชิบหาย หน้าอกอันอวบอิ่มของคนใต้ร่างที่บอกให้เขาหยุดมัน แต่โดนเขาดูดเข้าที่ยอดอกเข้าหน่อย หัวนมถึงกับแข็งเป็นไตสู้ลิ้นชิบหาย หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ ยิ่งซอยเอวถี่ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสี่ยว ทั้งเสียวและมันส์ ไม่คิดว่ามิริณจะทำให้เขามีความสุขมากขนาดนี้ แค่ร่างบางนอนนิ่งๆ ก็ทำเอาอรัณนั่นแทบคลั่ง

!! อ่า มิริณ ฉัน เสียวๆ หัว" มิริณได้ยินเต็มสองหูที่เขาดันเอ่ยชื่อเธอมาเป็นครั้งแรก ขณะที่เขาขืนใจเธอ คนโดนเรียกชื่อถึงกับนิ้วหน้าด้วยความเจ็บและเสียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ