พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 32

คนโดนปากหยักหนาเข้าครอบงำ ได้แต่ส่งเสียงอู้อี้ออกมา มิริณปิดปากขัดขืนได้ไม่นานในที่สุดก็พ่ายแพ้กับคนมากประสบการณ์อย่างอรัณอยู่ดี ลิ้นสากหนาเกี่ยวเรียวลิ้นของคนตัวเล็กด้วยความหอมหวาน จูบที่แสนจะอ่อนโยนลงจนคนใต้ร่างนั้นเริ่มรู้สึกได้ ฝ่ามือหนาของคนมากประสบเลื่อนเข้ามาลูบเข้าที่เต้างามอันอวบอิ่มใต้เสื้ิออย่างไม่คิดจะหยุด มิริณที่โดนคนตัวโตกระทำเช่นนั้นร่างบางถึงกับขนลุกขึ้นมา มือหนาของอรัณกำลังวุ่นวายกับหน้าอกของเธอ

ร่างบางพยายามหาจังหวะที่จะกัดลิ้มคนใจร้ายและก็ไม่เป็นผล เมื่ออรัณไม่ปล่อยโอกาสให้ปากเธอนั้นเป็นอิสระ คนอารมณ์เริ่มจูบเข้ามาอย่างหนักหน่วงและดุเดือดขึ้น เมื่อรับรู้ถึงอีกฝ่ายที่จะหาวิธีกัดปากตน จากจูบที่อ่อนโยนกับเปลี่ยนเป็นดุเดือดและกระชากวิญญาณ มิริณที่โดนฟันคมคนใจร้ายกระทบเข้าริมฝีปากบางจนรู้สึกเจ็บแปลบๆ กำปั้นเล็กทุบเข้าที่อกแกร่งของคนตัวโตที่โดนคนใจร้ายในขบเข้าที่ปากบาง

!! ตุบ ตุบ !! เมื่อฉันรู้สึกกำลังจะขาดอากาศหายใจ ที่โดนเรียวลิ้นหนาเกี่ยวลิ้นฉันมาไม่หยุด แต่นั้นคนใจร้ายกับจับมืออีกข้างฉันเอาไว้แน่นไม่คิดจะปล่อย ปากหนาของเขาค่อยๆ ถอนจูบออกมาอย่างเชื่องช้าๆ สบตาคมคู่ดุสบตากับคนคนตรงหน้า

"คิดจะกัดปากฉันเหรอ" อรัณเอ่ยถามมาเสียงเข้ม เขาปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้ไม่นาน ปากหยักหนาก็ประกบจูบลงมาอีกครั้ง

" อร้าย..." ร่างสูงจูบได้ไม่ทันไร ก็โดนคนตัวเล็กนั้นผลักออกสุดกำลัง

"อย่านะ" มิริณเอ่ยห้ามาเสียงดัง

"อย่าห้ามเพราะคืนนี้ยังไงเธอก็ต้องโดนฉันเอาอยู่ดี" เสียงเข้มของคนหลายอารมณ์ ไม่คิดที่จะฟังคนตัวเล็กให้เสียเวลา พร้อมกับกดคนตัวเล็กลงใต้ร่างอีกครั้งที่มิริณนั่งยังคงเล่นตัว มิริณที่หนีไม่ได้ร่างบางได้แต่เบื้องหน้าหนีและหลับตาพริบๆ ที่โดนอรัณนั้นไซจมูกโด่งอันคมสันเข้าที่ซอกคอขาวของเธอจนคนโดนกระทำถึงกับย่นคอหนีเขาแต่นั้นใช่ว่าอรัณจะยอม

"ยิ่งต่อต้าน เธอจะยิ่งเจ็บและเหนื่อยเปล่า"

อรัณเม้มปากหนาเข้าที่ซอกคอขาวและฝากล่องรอยเอาไว้ได้สองจุด มิริณที่โดนเม้มอย่างแรงกับรู้สึกเจ็บ

กลิ่นของน้ำหอมจางๆ และแป้งกลิ่นอ่อนๆ ที่ลอยติดติดจมูกของร่างสูง ให้ตายยังไงคืนนี้เขาก็ปล่อยเธอ จากที่เม้นปากจนเกิดล่องรอยและดูดเข้าที่ต้นคอของคนตัวเล็กจนพอใจ

จากนั้นก็แปลเปลี่ยนมาระดมจูบไปทั่วทั้งใบหน้าของคนตัวเล็ก จมูกโด่งอันคมสันและใบหน้าอันหล่อเหลาแนบชิดเข้ากับจมูกของฉัน คนใจร้ายหยุดการกระทำไว้แค่นั้น ฉันเผลอสบตาเข้ากับคนใจร้ายมาอย่างปฎิเสธไม่ได้

ด้านมิริณที่โดนเสน่ห์ของคนตรงหน้า รอยยิ้มอันร้ายกาจที่ผุดขึ้นมา ร่างบางถึงกับชะงักและนิ่งไปกับคนตัวโต

ด้านอรัณคืนแรกยอมรับว่าเขามองเธอไม่เต็มตา แต่พอสบตาและสำรวจคนใต้ร่างอย่างใกล้ชิดตัวถึงตัวเช่นนี้

หึ! นี้เขาเปลี่ยนรสนิยมไปสนใจสาวหน้าเอเชียตั้งแต่ตอนนี้ เอ็กซ์สัสเซ็กซี่ขี้ยั่วพูดเพราะเอาใจเก่งไม่ใช่เหรอสเปคของเขา ใบหน้าสวยหวานอันสดใส ไร้เครืองสำอางบนใบหน้า บวกกับละกลิ่นกายหอมๆ ของมิริณ ทำให้เขาแทบจะคลั่งตาย ยอมรับว่าคนตรงหน้านั่นสวยหวานจับใจสวยแบบไม่มีที่ติ มิริณไม่ใช่สาวๆ ในสเปคเขาแต่ตอนนี้แค่เธอนอนดิ้นไปมาก็ปลุกให้ลูกชายด้านล่างนั้นผงาดขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ความสดใสของเธอกำลังจะทำให้เขาคลั่งตาย

มิริณนับว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขาใจสั่นได้มากถึงเพียงนี้ ปกติจะไม่กินของซ้ำกับของที่เคยกินแล้ว แต่กับคนตรงหน้าขอยกเว้นไว้ก่อนละกัน ยิ่งเธอต่อต้านปฎิเสธเขา ความรู้สึกลึกๆ มันกับยิ่งกับต้องการ ยิ่งเห็นผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้เขายิ่งรู้สึกหวง นี้คืออาการของคำว่ารักหรือเปล่า อรัณได้แต่สบตาคนตัวเล็ก

แค่เห็นมิริณนอนนิ่งๆ ใต้ร่างของเขา อรัณถึงกับเสียการควบคุมอย่างหนัก อาการเช่นนี้ แม้แต่แพทแฟนสาวของเขา ก็ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เขารับปากพี่ชายและบิดาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนของอคิณ แต่แล้วไงเขาไม่รู้มาก่อนว่ามิริณเป็นน้องสาวของมิวา จะห้ามอะไรเขายอมได้หมดยกเว้น เรื่องของมิริณ

เมื่อคิดได้ดังนั่น อรัณก็จูบคนตัวเล็กอีกครั้งแต่มันเป็นจูบอ่อนโยนและนุ่มนวล คืนนี้เขาไม่อยากขืนใจหรือบังคับเพียงแค่อยากให้เธอนั้นเต็มใจไปกับสิ่งที่เขากำลังจะปนเปรอให้กับเธอ

ด้านมิริณที่โดนอรัณเข้าคนอบงำ ปากบางจิ้มลิ้มเผยปากลิ้มรับรสจูบของคนใจร้ายอย่างลืมตัว จูบที่นุ่มนวลไม่เคยได้รับกับชายคนไหนมาก่อน มิริณถึงกับเผลอจูบกลับอรัณตอบอย่างไม่ปะสีปะสา จูบที่อ่อนหัดและไม่มีประสบการณ์

ให้ตายเถอะมิริณเธอเล่นจูบฉันกลับแบบนี้ คืนนี้ฉันจะปล่อยเธอกลับได้ยังไง อรัณที่ปล่อยให้คนตัวเล็กนำพารสจูบแต่เป็นฝ่ายลุกคนตัวเล็กแทน และฝึกหัดให้เธอไปในตัว

ฝ่ามือหนาอันซุกชนลูบวนที่สะกิดเข้าที่เม็ดยอดอกของคนตัวเล็ก ขณะที่ปากหนายังคงประกบเข้าที่ปากของฉัน มิริณที่โดนนิ้วร้ายเกลี่ยเข้าที่ส่วนไวต่อความรู้สึกถึงกับขนลุกและสั่นสะท้านไปทั้งตัว มือหนาเลือนต่ำลงมาเรื่อยๆ และเปิดเสื้อยืดของคนเล็กไปจนถึงคอ มิริณที่โดนถูกเปิดถึงกับตกใจ

ร่างสูงถอนจูบออกอย่างเชื่องช้า จากนั้นก็เคลือน ตัวและใบหน้าลงมาเชยชม และสัมผัสที่หน้าอกอันใหญ่เกินตัว เม็ดยอดอกชูชันรอรับเรี่ยวลิ้นร้อนของเขา เต้าอกอันอวบอิ่มอึมชมพูทั้งสวยและเด้งชูขึ้นมาแบบนี้เขาจะอดใจไหวได้ยังไง

คนมากประสบการไม่รอช้าปากหยักหนาดุดเรียวลิ้นร้อนสัมผัสเข้าที่เม็ดยอดอกอวบอึม จนคนใต้ร่างนั้นเสียวและสั่นสะท้านไปกับสัมผัสร้ายของเขา มิริณขัดขืนและต่อต้านเล็กน้อย ร่างบางพยายามขยับตัวเพื่อเลี่ยงสัมผัสลิ้นร้อน ยิ่งขยับตัว ทั้งสองร่างยิ่งยิ่งเสียดสีกันไปมา

อรัณเล่นลิ้นและดูดที่หน้าอกของคนตัวเล็กสลับข้างไปมาทั้งสองข้าง ราวกับเด็กแรกเกิด มิริณฉันรู้สึกได้ถึงของไฟปราถนาในร่างกายของฉันที่มันกำลังก่อตัวขึ้นกับคนตรงหน้า ฉันพยายามควบคุมความอารมณ์ของความต้องการที่มีต่อเขา คนใจร้ายกำลังทำให้ฉันรู้สึกทรมานทั้งกายและจิตใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ