ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3545

ภายใต้ความจำใจ สมิธทำได้เพียงถามเย่เฉินว่า “คุณเย่ หากพวกเราตัดสินใจที่จะนำเข้ายาเกิดใหม่เก้าเสวียนในราคากล่องละหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ คุณจะให้ยาพวกเราได้กี่กล่อง?”

เย่เฉินโบกมือ “ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ราคาต่ำขนาดนี้ได้ ถ้าพวกคุณอยากจะนำเข้า ต้องเป็นเงินห้าล้านดอลลาร์สหรัฐต่อกล่อง และให้ครั้งละยี่สิบกล่อง”

สมิธแทบกระอักเลือดและถามตามสัญชาตญาณว่า “คุณเย่ เมื่อสักครู่คุณบอกว่าขายยานี้ไม่แพงกว่ายาโนวาร์ตีสไม่ใช่หรือ? แต่ตอนนี้ราคามันแพงกว่ายาของโนวาร์ตีสสามล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว!”

เย่เฉินกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ราคาหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐนั้นเป็นราคาหลังจากวางจำหน่ายในตลาดอย่างเป็นทางการ ผมเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น หลังจากวางจำหน่ายในตลาดอย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าราคาเกินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐต่อกล่อง พวกเราจะยินดีที่จะให้สิทธิบัตรกับพวกคุณฟรี แต่ตอนนี้ขายราคาห้าล้านดอลลาร์สหรัฐต่อกล่อง ไม่สามารถต่อรองได้”

สมิธไม่สามารถกล่าวถากถางความไร้ยางอายของเย่เฉินได้

ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว ในเมื่อบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนไม่เต็มใจที่จะขายสิทธิบัตร เมื่อเป็นเช่นนั้นภารกิจตอนนี้ของตนเองคือพยายามนำยาเกิดใหม่เก้าเสวียนกลับไปให้ได้มากที่สุด ด้านหนึ่งคือให้ลูกชายมียากิน และอีกด้านหนึ่งคือสามารถทำให้บริษัทผลิตยาสามารถแอบพิชิตยาสูตรนี้ได้

เมื่อยาสูตรนี้ถูกพิชิตแล้ว และเมื่อสามารถผลิตเป็นจำนวนมากในอินเดีย เมื่อถึงตอนนั้นรับรองว่าถึงแม้บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนจะร้องไห้ก็ไม่มีน้ำตา

ดังนั้น เขาจึงกล่าวว่า “ประธานเว่ย คุณเย่ ผมจะจัดเตรียมคำร้องของพวกคุณก่อน แล้วส่งไปยังคณะกรรมการของFDA และรัฐสภาตรวจสอบโดยเร็วที่สุด หากมีผลใด ๆ ผมจะตอบกลับพวกคุณสองคนทันที!”

เว่ยเลี่ยงคิดว่าในเมื่อเย่เฉินให้ตนเองวางมาด ดังนั้นเขาจึงใช้มือเคาะโต๊ะแล้วกล่าวว่า “คุณสมิธ ให้คนของประเทศของคุณดำเนินการโดยเร็ว พวกเราไม่มีความอดทนที่จะรอนานขนาดนั้น”

สมิธพยักหน้าอย่างรวดเร็ว “คุณทั้งสองวางใจเถอะ ผมจะจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด!”

หลังจากรับปากด้วยวาจาต่อเงื่อนไขที่โหดร้ายหลายข้อของเย่เฉินแล้ว เว่ยเลี่ยงได้กล่าวยุติการรับประทานอาหาร และหงห้าก็สั่งลูกน้องไปส่งสมิธกลับไปที่โรงแรมป๋ายจินฮ่านกงทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน