ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3546

เพราะพวกเขาต้องการเพิ่มอิทธิพลระหว่างประเทศของตนให้มากขึ้นด้วยการถอดและปรับสูตรยาให้เหมาะสม และแสวงหากำไรมหาศาลจากยาเถื่อน จากนั้นให้อินเดียเป็นแพะรับบาป ดังนั้นการลงทุนคราวนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับพวกเขาเท่านั้น

ดังนั้น บ่ายวันนั้นบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนได้รับเงินหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐจาก FDA

หลังจากนั้น มาโยคลินิกของสหรัฐอเมริกาได้ประกาศข่าวสำคัญไปทั่วโลก: บริษัทผลิตยาแห่งหนึ่งในหัวเซี่ย ได้ผลิตยาเฉพาะที่สามารถรักษามะเร็งระยะสุดท้ายได้ทุกประเภท!

ผลการรักษาของจิมมี่ก็ถูกประกาศออกไปเช่นกัน และมาโยคลินิกประกาศให้โลกรู้ว่ายานี้มีผลการรักษาสำหรับมะเร็งระยะสุดท้ายอย่างไม่เคยมีมาก่อน และอาจแก้ไขประวัติศาสตร์ของการรักษามะเร็งได้อย่างสมบูรณ์!

ข่าวดังกล่าวประกาศผ่านมาโยคลินิก จุดชนวนผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งทั่วโลกทันที

ผลการรักษาแค่คืนเดียวของจิมมี่ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผลการรักษาอันทรงพลังของยาเกิดใหม่เก้าเสวียนต่อมะเร็งระยะสุดท้าย

ดังนั้น จึงไม่มีใครสงสัยว่าเนื้อหายที่ประกาศโดยมาโยคลินิกนั้นเป็นเรื่องเท็จ

หลังจากนั้น กระแสข่าวแพร่สะพัดไปทั่ว ทำให้คนทั้งโลกดีใจเป็นอย่างมาก!

คำว่าบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ได้รับความนิยมไปทั่วโลกทันที!

ในเวลาอันสั้น หน่วยงานกำกับดูแลด้านยาเกือบทุกประเทศ ได้ส่งจดหมายเชิญมายังบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน โดยเชิญบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเข้าสู่ตลาดของตนเองโดยเร็วที่สุด และยังตกลงที่จะให้ไฟเขียวทุกขั้นตอน

ภายใต้คำแนะนำของเย่เฉิน เว่ยเลี่ยงได้เปิดเผยต่อทั่วโลกทันทีผ่านช่องทางของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ตอนนี้ยาเกิดใหม่เก้าเสวียนยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการที่ค่อนข้างยากและมีปริมาณน้อยมาก และตอนนี้การทดลองทางคลินิกและการปฏิรูปกระบวนการยังไม่แล้วสิ้น ดังนั้นตอนนี้เวลาที่จะสามารถเข้าสู่ตลาดนั้นไม่สามารถคาดเดาได้ชั่วคราว และอาจจะไม่อยู่ในแง่ดี อาจเป็นเวลาหลายปีหรือกระทั่งหลายสิบปี

เย่เฉินหวังว่าคนทั่วโลกจะรู้จักบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนผ่านยาเกิดใหม่เก้าเสวียน และให้พวกเรายอมรับบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนมากยิ่งขึ้น

แต่เขาไม่หวังว่าคนทั้งโลกจะฝากความหวังไว้ที่ยาเกิดใหม่เก้าเสวียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน