ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 789

เขารู้สึกว่าโลกของเขาแหลกสลายในขณะที่แองเจลีนล้มลงบนพื้น ราวกับว่าโลกกำลังแตกและเขาใช้ชีวิตที่ตกอยู่ในช่วงเวลาที่อันตราย นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาสัมผัสได้ถึงความกลัว

ในวินาทีสั้น ๆ นั้น สมองของเขาก็พลุ่งพล่าน หายวับไปจากความคิดหนึ่งไปสู่อีกความคิดหนึ่ง เขายังสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าและเต็มใจที่จะผจญภัยขุมนรกทั้งเก้าขุม ถ้ามันหมายความว่าเธอจะรอดชีวิตจากสิ่งนี้ได้

เขาไม่เคยคาดหวังว่าการกระทำความผิดอย่างกล้าหาญเช่นนี้จะกลายเป็นกลัวบางสิ่งบางอย่างในที่สุด

คาร์สันเดินโซเซเข้าไปในบ้านหลังจากที่ผลของยาชาหมดฤทธิ์ เขาพบว่าตัวเองตกตะลึงเล็กน้อยเมื่อเห็นนายน้อยนั่งอยู่อย่างสิ้นหวัง

“เจย์ อาเรสและฟินน์ กัลลาเกอร์ค่อนข้างแข็งแกร่ง นายน้อย พวกเขาเป็นคนที่ไม่ควรประมาท”

“ฉันรู้” หลังจากต่อสู้กับฟินน์ โคลสรุปได้เลยว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะครองตำแหน่งผู้ชนะภายในหนึ่งร้อยกระบวนท่า หากทั้งสองต่อสู้ด้วยหมัดเปล่า ๆ

คาร์สันปลอบใจว่า “ไม่เป็นไร ๆ นายน้อย แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะสู้กับคนมือเปล่าในสายธุรกิจของเรา ด้วยอาวุธร้ายแรงของเรา แม้แต่ เจย์ อาเรส 100 คนก็ยังไม่คู่ควรกับเราแน่นอน”

โคลเงยหน้าขึ้นและตอบอย่างแผ่วเบาว่า “มันจบแล้วสำหรับฉัน คาร์สัน ฉันมันแย่”

คาร์สันเริ่มกังวล “เราได้ส่งคนออกไปตามหาป้าโคลอี้ของคุณทุกหนแห่งแล้ว นายน้อย คนที่เหลือไว้เพียงให้อยู่เฝ้าบ้านคือคนถูกลอยแพและคนที่เป็นรองกว่า เราไม่ต้องละอายที่จะแพ้ เจย์ อาเรส เลย”

โคลก็พูดขึ้นมาว่า “นายท่านบอกว่าสิ่งที่อันตรายที่สุดในสายงานของเราคือการตกหลุมรัก สิ่งที่ฉันรู้สึกสำหรับ แองเจลีน เซเวียร์ ฉันไม่สามารถควบคุมได้เลย”

คาร์สันรู้สึกเหมือนถูกปะทะอย่างจัง นี่เป็นเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่สามารถเชื่อได้เช่นกัน นายน้อยได้ผ่านการฝึกฝนตามปกติไม่ต่างจากสิงโตในกรงตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการได้ว่านายน้อยที่ทุกคนรังเกียจในวันหนึ่งจะทำตัวเหมือนคนทั่วไปที่เต็มใจสละชีวิตเพื่อถนอมผู้หญิงที่เขารัก

คาร์สันตอบว่า “นายน้อย ผมเชื่อว่าคำพูดของอาจารย์ คือเราได้รับอนุญาตให้หาผู้หญิงเพื่อตอบสนองความต้องการทางร่างกายของเรา แต่เราต้องสามารถเลือกตัวตนได้โดยไม่ลังเลเมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจในชีวิตของพวกเธอหรือของเรา เมื่อนั้นเราเท่านั้นจึงจะเป็นผู้กระทำความชั่วที่เป็นอิสระได้”

โคลพยักหน้า ด้วยความสิ้นหวังที่เวียนว่ายอยู่ในดวงตาของเขา

“ฉันทำข้อตกลงกับพระเจ้าไว้ เมื่อแองเจลีนได้รับบาดเจ็บ ฉันจะผ่านเข้าสู่ขุ่มนรกเก้าขุมถ้ามันหมายความว่าทำให้เธอรอดชีวิต”

คาร์สันอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!