ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 805

เนื่องจากเจย์ได้ซื้อคฤหาสน์ในถนนแอปเปิ้ลไปแล้ว แอนและครอบครัวจึงถูกบังคับให้ย้ายไปอยู่ในคฤหาสน์เซเวียร์แทน

คุณนายเซเวียร์ได้จัดการห้องบนชั้นสามไว้ให้แล้ว แต่เมื่อแอนเดินตรวจสอบรอบ ๆ บริเวณชั้นสาม เธอเริ่มพูดจาหยาบคายและบ่นด้วยท่าที่เอามือของเธอท้าวสะโพกไว้

“จอร์จ บนชั้นสามมันร้อนเกินไป เซร่าเพิ่งคลอดลูกและยังอ่อนแรงอยู่ คุณจะทำยังไงถ้าเธอเป็นโรคลมแดด?”

จอร์จมองดูเซร่าในขณะที่เธอยืนอยู่มุม ๆ หนึ่งอย่างตั้งใจฟัง เขาสังเกตเห็นว่าเธอดูซีดเซียวและรู้สึกกังวลเมื่อเห็นว่าไขมันที่เป็นก้อนน้อย ๆ บนใบหน้าของเธอดูซีดเผือด

ดังนั้น จอร์จจึงเดินเข้าไปหาคุณนายเซเวียร์และพูดอย่างจริงจังว่า “ควินเนลลา เซร่าเพิ่งคลอดลูกตาย ฉันแน่ใจว่าเธอรู้ว่าตอนนี้หล่อนดูอ่อนแอที่สุด ทำไมเธอไม่คุยกับแองเจลีนแล้วขอให้หล่อนเปลี่ยนห้องกับเซร่าล่ะ?”

ใบหน้าของคุณนายเซเวียร์ดูขุ่นมัวในทันที “ช่วงนี้แองเจิลก็สุขภาพไม่ค่อยดีนัก คุณสนใจแต่ลูกสาวคนเล็กของคุณ จอร์จ คุณเคยสนใจลูกสาวคนโตของคุณบ้างไหม?”

จอร์จพูดพึมพัมอย่างสับสนหลังจากที่เขาถูกเธอตำหนิ “แองเจลีนเป็นเด็กที่เข้มแข็งมาโดยตลอดตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ไม่ใช่เหรอ?”

คุณนายเซเวียร์จ้องมาที่เขา แววตาที่ดุร้ายเล็ดลอดออกมาจากดวงตาของเธอ “จอร์จ แองเจิลประสบชะตากรรมอันน่าสลดใจ เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตกตึก แล้วยังต้องไปทำศัลยกรรมพลาสติกอีก นั่นไม่ใช่ความเจ็บปวดเพียงผิวเผิน ทั้งหมดนั้นทำให้สุขภาพร่างกายของเธออ่อนแอลง”

จอร์จรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดและพูดอย่างไม่ค่อยจะอดทนว่า “เอาล่ะ เอาล่ะ ทำเหมือนกับว่าฉันไม่เคยพูดถึงมันเลยก็แล้วกัน”

แองเจลีนกำลังยืนอยู่ตรงมุมบันได หลังจากได้ฟังการสนทนาของพ่อแม่ เธอรู้สึกปวดใจยิ่งนัก

พ่อของเขาโปรดปรานเซร่ามากจนในตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเข้าไปในสมองของเขาแล้ว

ในเวลานี้ แอนแทรกด้วยน้ำเสียงที่ขมขื่นและใจร้ายขึ้นมาว่า “ควินเนลลา ฉันไม่ได้พยายามจะหยาบคายหรอกนะ แต่เธอไม่คิดว่าควรจะมีขีดจำกัดว่าเธอควรจะรักลูกสาวมากแค่ไหนบ้างเหรอ? เธอเคยเห็นลูกสาวคนอื่น ๆ มักจะกลับบ้านไปพักที่บ้านแม่ของพวกเธอหลังจากแต่งงานแล้วงั้นเหรอ? เธอจะดูกลายเป็นตัวตลกไปหน่อยไหม”

คุณนายเซเวียร์โกรธมาก “ลูกสาวของฉันคือทั้งชีวิตของฉัน แอน คอนเนอร์ บ้านเซเวียร์เป็นของฉันและฉันจะส่งต่อให้ลูกสาวของฉันในอนาคต ฉันแค่ทำเพื่อลูกสาวของฉันที่อนุญาตให้เธอเข้ามาอยู่ที่นี่ในตอนนี้ อย่าเอาความมั่นใจของเธอโดยไม่ตรวจสอบอะไรเสียก่อนนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!