ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 858

อย่างไรก็ตาม ท่าทีของแองเจลีนก็เปลี่ยนเป็นตกตะลึงในทันที เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่และพูดว่า ตระกูลไททัสจะต้องจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่และเลิศหรูเพื่อลูกสาวของพวกเขาอย่างแน่ แต่พวกเรา ตระกูลเซเวียร์… แม้กระทั่งตอนนี้ เรายังต้องประหยัดกับอาหารทั้งสามมื้อของเรา ฉันเกรงว่างานแต่งงานนี้จะกระจอกงอกง่อยมากจนทำให้คนหัวเราะเยาะพวกเราน่ะสิ แล้วเมื่อถึงเวลานั้น ทุกคนก็จะรู้ว่าองค์กรเซเวียร์ไม่มีกำลังซื้อภายในประเทศเลย แล้วใครจะกล้าทำธุรกิจกับพวกเราล่ะ”

เจย์พูดอย่างเหน็บแนมว่า “น้องชายของเธอดูเหมือนเด็กน้อยตั้งแต่เขายังเด็ก มันไม่คุ้มค่าหรอกที่ตระกูลเซเวียร์ทุ่มงบเพื่องานแต่งงานของเขา นอกจากนี้ ยูมิ ไททัส

ก็เป็นสาวแก่แล้ว เธอควรจะเป็นคนออกเอง”

แองเจลีน “...”

เธอพูดอย่างโมโห “หมายความว่ายังไง? คุณกำลังบอกว่าน้องชายของฉันถูกเก็บไปเป็นคนรักของสาวแก่ที่แสนจะร่ำรวยงั้นเหรอ?

แล้วเธอก็ละล่ำละลักจากการที่สูญเสียความมั่นใจไป “แม้ว่าจะเป็นความจริง แค่เพียงเพราะเขาไร้ยางอาย ไม่ได้หมายความว่าตระกูลเซเวียร์จะไร้ยางอายนะ!”

เจย์ตอบ “โอเค ถ้าเธอไม่ต้องการให้น้องชายของเธอหลายเป็นตัวตลก เธอจะเตรียมงานแต่งงานนี้ให้เขายังไง? ฉันได้ยินมาว่าตระกูลจะใช้เงินหนึ่งหมื่นล้านดอลลาร์เพื่อจัดงานพิธี เพราะอย่างไรก็ตาม ยูมิคือทายาทในอนาคตของตระกูลไททัส”

ใบหน้าที่งดงามของแองเจลีนสั่นเล็กน้อย แต่เธอประกาศอย่างสง่าผ่าเผยว่า “ถ้าเช่นนั้นตระกูลเซเวียร์จะทุ่มงบเป็นสองเท่าสำหรับการแต่งงานครั้งนี้”

เจย์พยักหน้า เธอมีความเข้าใจไปในทิศทางเดียวกับเขา!

“นั่นจะเท่ากับ 2 หมื่นล้านดอลลาร์ ตระกูลเซเวียร์ยังสามารถที่จะจ่าย 2 หมื่นล้านอย่างไม่เต็มใจได้เหรอ? ฉันยังจำได้ว่าพวกเธอขายบ้านบรรพบุรุษของพวกเธอให้กับฉันแล้วด้วยนะ”

แองเจลีนรู้สึกโกรธมากเมื่อเธอเห็นใบหน้าที่โหดเหี้ยมของเขา

“มันก็แค่ 2 หมื่นล้าน ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร...ฉันจะขายตัวเพื่อหาเงิน” เธอพูดสองสามคำสุดท้ายอย่างไม่มั่นใจ

ดวงตาเหยี่ยวของเจย์กลับเย็นชา “เธอจะขายตัวให้ใคร? ฉันเหรอ?"

แองเจลีนเห็นว่าเขารู้ทันความคิดของเธอแล้ว จิตใจที่เย่อหยิ่งของเธอเริ่มสร้างปัญหาแล้ว

“ทำไมฉันต้องเกาะนายที่แสนสกปรกด้วยล่ะ? มีเด็กร่ำรวยที่คู่ควรข้างนอกตั้งมากมาย ด้วยรูปลักษณ์ของฉัน จำนวนของคนที่ชอบฉันก็น่าจะเพียงพอแล้วที่จะวนเวียนอยู่ในเมืองอิมพีเรียลอีกสักสองสามครั้ง”

“ถ้าอย่างนั้น ก็เชิญเลย”

แองเจลีนหมดความมั่นใจลงในทันที เธอก็แค่พูดเล่น ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!