ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 883

คุณท่านปู่เซเวียร์และจอร์จเดินลงมายังชั้นล่างและมองเห็นบาดแผลที่น่ากลัวของเซย์น จอร์จด่าว่าผู้ที่ทำร้ายอย่างโกรธจัด “เจย์ ฉันมองนายผิดไปจริง ๆ ฉันไม่นึกเลยว่านายจะเป็นคนโหดร้ายและโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้”

คุณท่านเซเวียร์ไม่ได้พูดอะไร แต่มีความชื้นจาง ๆ ในดวงตาที่เหี่ยวเฉาของเขา

จอร์จรู้เพียงแค่ว่าลูกชายของเขาถูกทุบตี สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือ เจย์กำลังใช้วิธีการที่โหดเหี้ยมนี้เพื่อปกป้องตระกูลเซเวียร์

คนที่ทุกข์ทรมานจริง ๆ ก็คือ เจย์

“พ่อครับ ผมไม่อยากทำงานกับเอมิเนนต์ ออเนอร์ อีกต่อไปแล้วครับ” เซย์นใช้ประโยชน์จากอาการบาดเจ็บของเขาเพื่อแสดงความคัดค้านต่อจอร์จ

เขาจำคำสัญญาที่ให้ไว้กับเจย์ได้

จอร์จยังคงขวัญเสียกับอาการบาดเจ็บของลูกชายเมื่อสักครู่นี้ แต่แล้วจู่ ๆ เขาก็หยิบไม้กวาดขึ้นเพื่อที่จะฟาดเขาเมื่อได้ยินคำพูดที่ไร้สัจจะของลูกชายตัวเอง

“แกพูดอะไรออกมา? เมื่อตอนนั้นฉันให้เงินแกเพื่อก่อตั้งเอมิเนนต์ ออเนอร์ แกขุกเข่าลงต่อหน้าฉันและได้ให้สัญญาแล้ว แกบอกว่าแกต้องการทำลายชื่อเสียงสุรุ่ยสุร่ายด้วยตัวเองและแกจะชุบชีวิตให้กับตระกูลเซเวียร์ แต่ตอนนี้แกกลับพูดออกมาได้อย่างดายว่าต้องการเลิกเนี่ยนะ?”

แองเจลีนลุกปกป้องเซย์นและคว้าไม้กวาดมาจากจอร์จ “คุณพ่อ เพิ่งอย่าโกรธค่ะ ฟังทุกอย่างที่พี่ชายกำลังจะพูดก่อนนะคะ”

ด้วยท่าทีของความรู้สึกผิด คุณท่านปู่เซเวียร์พูดกับโคลว่า “คุณยอร์ก ฉันขอโทษที่คุณต้องมาพบเห็นกับความอัปยศนี้ เด็ก ๆ ได้เติบโตขึ้นแล้ว เมื่อมาคิดให้ดีแล้ว เราต้องการจะรักษาศักดิ์ศรีของเราไว้ ฉันขอให้คุณยอร์กกลับไปก่อน”

โคลก็จากไปอย่างยินดี

แองเจลีนพุ่งออกไปข้างหน้าเซย์น แล้วร้องไห้ขณะที่เธอพูดกับจอร์จว่า “คุณพ่อคะ พี่ชายเขาเจ็บไปหมดแล้ว ถ้าคุณพ่อตีเขาอีก เขาจะตายได้นะคะ"

จอร์จพูดต่อว่า “แกคิดว่าฉันจะไม่กล้าตีแกเพราะแกกำลังปกป้องไอ้่เด็กสุรุ่ยสุร่ายคนนี้งั้นเหรอ?” เมื่อพูดจบ เขาก็ยกไม้กวาดขึ้นและพร้อมที่จะฟาดลงมา

คุณนายเซเวียร์วิ่งออกมาและคุกเข่าต่อหน้าจอร์จ “คุณท่าน ได้โปรดปล่อยพวกเขาไปเถอะค่ะ ถ้าคุณต้องการตีใคร ก็ตีฉันเลยค่ะ”

แอนยืนข้าง ๆ เอามือกอดอกด้วยมือทั้งสองของเธอ ท่าทางของเธอไม่ได้เป็นการเมินเฉยและก็ไม่ได้เป็นการตัดสินใด ๆ

“อ๋อ คุณท่านคะ คุณเองก็มีความผิดเช่นกันนะคะ คุณก็รู้อย่างแจ่มแจ้งว่า เซย์นเป็นคนไร้ประโยชน์ แต่คุณยังใช้เงินจำนวนมากเพื่อสร้างธุรกิจให้กับเขา ทำได้ดีมากค่ะ เงินได้หายไปหมดแล้ว คุณไม่รู้สึกช้ำใจเหรอคะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!