ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 104

โรสนั้นมีภูมิต้านทานต่อทัศนคติอันไร้หัวใจของพ่อเธอมานานแล้ว เธอเลิกคิ้วขึ้นแล้วตอบอย่างเย็นชา "ถ้าคุณอยากให้หนูตายข้างนอกนั่น หนูสัญญากับคุณได้เลยว่าหนูจะไม่มาเสนอหน้าให้คุณเห็นอีก"

"ฮึ่ม แกจะตายยังไงก็เรื่องของแก แต่แกต้องช่วยลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ให้ผ่านวิกฤตไปได้ก่อน" รอยอันกล่าวอย่างหน้าไม่อาย

โรสเย้ยหยัน "มีเหตุผลอะไรทำไมหนูต้องช่วยลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์? หลายปีมานี้ คุณไม่เคยสนใจว่าหนูจะเป็นหรือตายด้วยซ้ำ ตอนที่คุณยังร่ำรวย คุณก็ไม่เคยคิดถึงหนูสักครั้ง มาตอนนี้คุณจนปัญญา หนูก็เกิดไปโผล่ในหัวคุณขึ้นมาทันที หนูถามหน่อย คุณไปเอาความกล้าที่ไหนมาโยนหนี้ก้อนโตขนาดนี้มาให้หนู?"

แม่เลี้ยงของโรสเดินมาแล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงดูถูก "โรส ลอยล์ อย่ามาทำตัวสูงส่งกว่าพวกฉัน แกกล้าพูดได้ยังไงว่าแกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มละลายของตระกูลลอยล์? แกรนด์เอเซียเป็นของสามีเก่าแก แกต้องไปล่วงเกินเขา เขาถึงได้ขยี้ธุรกิจของเรา ในเมื่อแกสร้างปัญหา มันก็ถูกแล้วที่แกจะต้องแก้มัน"

โรสเข้าใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากการแก้แค้นของเจย์ อาเรส นั่นเอง

โรสมองรอยอัน ชายวัยกลางคนที่ไม่เคยแม้แต่ชายตามองเธอมาก่อน ตอนนี้เขาดูอายุมากขึ้น 20 ปี แถมยังมีผมสีเทาเต็มหัว

เจย์นั้นโหดเหี้ยมจริง ๆ!

ตอนนี้ รอยอันนั้นมองที่โรสเหมือนเขามองผู้ช่วยชีวิต "โรส ฉันได้ยินว่าแกกำลังทะเลาะกับเจย์เรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตร ตราบใดที่แกให้สิทธิ์นั้นกับนายท่านอาเรส เขาจะหยุดลงโทษ ลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์"

โรสแสยะยิ้ม "ทำไมหนูต้องขายลูกตัวเองเพื่อช่วยพวกคุณจากวิกฤตด้วย?"

แววตาของรอยอันมืดลง ในขณะที่เขายื่นข้อเสนออย่างไม่เต็มใจ "ฉันจะจ่ายค่าเสียหายจากการเสียลูกไปให้แก แล้วฉันก็จะมอบหุ้น 5% ของลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ให้แกด้วย"

เธอเย้ยหยันกับมันทันที 'หุ้นลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แค่ 5%? นี่เขาให้ข้อเสนอกระจอกนี่แลกกับร็อบบี้น้อยของฉัน?'

'ไร้สาระ พวกเขาคิดว่าฉันไม่เคยเห็นเงิน แล้วจะยอมทำทุกอย่างเพื่อเงินรึไง?'

โรสมองรอยอันแล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม "คุณพ่อ คุณรู้ไหมทำไมเจย์ อาเรส ถึงได้ลงโทษลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์? เพราะขนาดข้อเสนอหมื่นล้านของเขาเพื่อแลกกับสิทธิ์การเลี้ยงดูร็อบบี้น้อยยังล้มเหลวเลย แต่คุณจะให้หนูยอมมอบสิทธิ์การเลี้ยงดูร็อบบี้น้อยด้วยหุ้นของลอยล์ เอ็นเตอร์ไพรส์แค่ 5%? หนูคงขาดทุนถ้าทำธุรกิจกับคุณ หนูว่าหนูไปคุยกับเจย์ดีกว่า" โรสหันหลังและกลับไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!