ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 153

โรสวางเซ็ตตี้น้อยลงแล้วกล่าวกับเธอ "เดินด้วยกันกับพี่ ๆ ของลูกนะ"

หลังจากที่ร็อบบี้น้อย, เจนสัน, และเซ็ตตี้จับมือกันเดินไปด้านหน้า โรสก็จงใจเดินข้างเจย์ เธอมีบางอย่างอยากจะบอกกับเจย์ เธอหวังว่าเขาจะวางอคติที่มีต่อเซ็ตตี้ลงและหลีกเลี่ยงทุกอย่างที่จะทำร้ายจิตใจเด็กน้อย

อย่างไรก็ตาม เจย์มองเธออย่างระมัดระวัง ภาพแบบนี้ทำให้พวกเขาดูเหมือนครอบครัว

เจย์ อาเรส ไม่ชอบโรสและลูกของเธอจากก้นบึ้งของหัวใจ เขามั่นใจว่าเธอมาเพื่อเลียแข้งเลียขาของเขา และเพื่อทำให้พวกเขาดูเหมือนสนิทสนมกันมาก

"โรส ถ้าเธอพยายามจะเสแสร้งโดยการใช้ชื่อเสียงของฉัน ฉันขอแนะนำให้หยุดซะ คนที่อาศัยอยู่ในโฮไรซอน คอลเลอร์ เป็นเหมือนเพื่อนบ้านกัน มันใช้เวลาไม่นานในการรู้ความจริง… ที่เธอเป็นแค่คนใช้ของบ้านอาเรส"

โรสตะลึง

'หมอนี่เดาความคิดฉันด้วยมุมมองสกปรกแบบนั้นเหรอ?'

โรสฝืนคำพูดที่เธอต้องการกล่าวกลับไป แล้วถอยหลังออกจากเจย์ทันที เธอรอให้เจย์เดินห่างออกไปก่อน แล้วเธอจึงค่อยเดินต่อด้วยความไม่พอใจ

ที่โรงเรียนอนุบาล ยามรักษาความปลอดภัยไม่ได้สร้างปัญหาให้เธอมากนัก บางทีเจย์อาจจะแจ้งพวกเขาก่อนแล้ว เธอจึงตามเจย์ทันที่ห้องธุรการในโรงเรียนอนุบาล

เมื่อพวกเขาก้าวเข้ามาในโรงเรียนอนุบาล เจย์ก็กลายเป็นดาวเด่นทันที คุณครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนอนุบาลมองเจย์ด้วยความหลงไหล พวกเธอดูเขินอายและชื่นชอบอย่างชัดเจน

เจย์ดูจะชินชากับเรื่องแบบนี้แล้ว เขาดึงร็อบบี้น้อยและเจนสันไปด้วย โดยไม่สนใจอย่างอื่น เขาตรงดิ่งไปที่ห้องธุรการกับลูกชายเขา

ผู้อำนวยการของโรงเรียนนั้นนั่งรออยู่ที่ห้องธุรการก่อนแล้วเพื่อรอคอยการมาถึงของเจย์ เมื่อเขาเห็นเจย์ เขาก็รีบลุกขึ้นทักทายเจย์ด้วยรอยยิ้มอ่อนน้อมเหมือนเขาเป็นผู้รับใช้ต้อยต่ำที่ต้อนรับเจ้านายของตัวเอง

"ท่านอาเรส ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนอนุบาลของเราครับ"

เจย์พยักหน้าอย่างเย็นชา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!