ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 213

เอมิเนนท์ ออเนอร์ จำกัด

ประธานเซย์น เซเวียร์ นั้นเชิญเหล่าคู่ค้าผู้ประกอบและ

ในช่วงเวลานี้มีการโจมตีอย่างต่อเนื่องโดยแฮกเกอร์ในระบบเครือข่ายของเรา แต่ผมไม่เข้าใจ เอมิเนนท์ ออเนอร์ เป็นเพียงบริษัทที่เพิ่งขึ้นบัญชีไม่นาน และเราก็ไม่ใช่บริษัทที่ทรงอำนาจ ทำไมพวกเขาถึงได้เล็งมาที่เรา?" เพื่อนสนิทของเซย์น ฟรานซิส กรีน ถาม

เซย์นไม่รีรอที่จะตอบ "เอมิเนนท์ ออเนอร์ อาจจะไม่ได้ใหญ่โต แต่มันถูกสนับสนุนจากความมั่งคั่งของตระกูลเซเวียร์ สมัยที่ฉันยังเด็กกว่านี้ ตาเฒ่าของฉันทำสิ่งชั่วร้ายมากมายและผนวกรวมบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กมากเกินไป เขาสร้างศัตรูมากไป และมีคนมากมายที่จ้องจะแทงข้างหลังตระกูลเซเวียร์อยู่"

"สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องทำตอนนี้คือการกู้คืนคำสั่งระบบเครือข่ายอย่างเร็วที่สุด ฐานข้อมูลของเอมิเนนท์ ออเนอร์ ไม่เคยมั่นคง หากมันทำงานผิดปกติเป็นเวลานานส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจของลูกค้าได้"

"อย่างไรก็ตาม เราได้ระดมวิศวกรเครือข่ายทั้งหมดมาแล้ว พวกเขาทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนโดยไม่ได้นอน แต่ก็ยังไม่สามารถกู้คืนเครือข่ายของเอมิเนนท์ ออเนอร์ ได้ ถ้าเรารอต่อไป ในวันพรุ่งนี้อาจมีการร้องเรียนจากลูกค้าจำนวนมากและอาจส่งผลกระทบต่อความมุ่งมั่นของพันธมิตรทางธุรกิจที่จะร่วมงานกับเราด้วยเช่นกัน"

"แฮกเกอร์ที่โจมตีเรามีเก่งเกินไป บางทีเราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้เพียงการขอความช่วยเหลือจากแกรนด์เอเซีย เท่านั้น"

...

เซย์นยืนขึ้นอย่างโมโหแล้วประท้วง "ผมยอมให้บริษัทล้มละลายแล้วเป็นขอทานดีกว่าต้องไปขอความช่วยเหลือจากไอ้สารเลวเจย์ อาเรส นั่น"

ฟรานซิสดึงเซย์นผู้มีน้ำโหให้นั่งลงที่เดิมแล้วปลอบใจเขาอย่างนุ่มนวล "ใจเย็นเซย์น"

หลังจากความตายของแองเจลีน เซเวียร์ เซย์นก็ไม่พอใจต่อตัวเจย์

จากมุมมองของเซย์น เจย์เป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวเขาตาย

มากยิ่งกว่านั้น เพราะความตายของน้องสาวเขา อาการของปู่ของเขาก็ยิ่งแย่ลงและตอนนี้เขาอยู่ในโรงพยาบาล ไม่มีใครดูแลตระกูลเซเวียร์ และธุรกิจของพวกเขาก็ซบเซา

การตกต่ำลงของตระกูลเซเวียร์ เกี่ยวข้องกับเจย์ อาเรส เช่นกัน

เซย์นสงบใจลงแล้วกล่าว "ขอโทษด้วย นั่นไม่ใช่ตัวผมเลย ไม่ต้องกังวลครับ จะมีพนักงานใหม่เข้ามาเร็ว ๆ นี้ เธอมีทักษะการแฮ็กระดับสูงมาก บางทีเธออาจช่วยเรากู้คืนระบบเครือข่ายของเราได้" เซย์นวางความหวังสุดท้ายไว้ให้โรส ลอยล?

ทุกคนถอนหายใจ "เขาเป็นใคร?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!