ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 215

โรส ลอยล์ กู้คืนเครือข่ายที่เป็นอัมพาตและซ่อมแซมข้อมูลต้นฉบับของเอมิเนนท์ ออเนอร์ อย่างเป็นระบบ แต่เธอถูกขัดขวางเมื่อตรวจสอบไอพีของแฮ็กเกอร์

ภายในห้องประชุม เซย์น เซเวียร์ และพนักงานบริษัทเห็นว่าจอสีดำขนาดใหญ่กลับมาสู่ปกติ หลังจากระบบเครือข่ายกลับมาทำงานเหมือนเดิม ใบหน้าของพวกเขาก็ลุกโชนด้วยความประหลาดใจ

พวกเขาถอนหายใจด้วยความโล่งอก

เซย์นถอนหายใจอย่างแปลกใจและอุทาน "น่าทึ่งจริง ๆ" จากนั้น เขาก็ลุกขึ้นแล้วมุ่งหน้าไปที่ห้องคอมพิวเตอร์

"โรส ลอยล์ คุณเป็นฮีโร่ของเอมิเนนท์ ออเนอร์ คุณต้องการรางวัลเป็นอะไรดี? เพิ่มเงินเดือน? เลื่อนขั้น? ผมให้ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ" เซย์นเข้ามาในห้งอคอมพิวเตอร์แล้วกล่าวอย่างชัดเจน

"ไม่ล่ะขอบคุณ" โรสปฏิเสธทันที

โรสกำลังตั้งใจไปที่การพยายามถอดรหัสที่อยู่ไอพีของแฮ็กเกอร์ฝ่ายตรงข้าม เธอต้องหาว่าแฮ็กเกอร์ที่พยายามจะก่อวินาศกรรมแก่เซย์นคือใคร

ฟรานซิส กรีน จ้องโรสอย่างมีเลศนัย

โรสเป็นแฮ็คเกอร์ระดับตำนาน แต่เธอกลับยินยอมทำงานให้เอมิเนนท์ ออเนอร์ เพื่อเงินเดือนอันน้อยนิด สมองของฟรานซิสคิดจนแทบพัง แต่เขาก็ยังเดาไม่ออกว่าเธอต้องการอะไร

ฟรานซิสดึงเซย์นไปข้าง ๆ แล้วเปิดเผยความสงสัยเกี่ยวกับโรสของเขา

"เซย์น เราให้เธออยู่ไม่ได้"

"ทำไม?"

"ทำไมคนที่มีทักษะสูงแบบนี้ถึงเข้ามาในเอมิเนนท์ ออเนอร์? เธอมีจุดประสงค์อะไร?" ฟรานซิสเตือนเขา

เซย์นหันไปเหลือบมองโรส เขามีความตกใจอยู่บนสีหน้า "แต่เอมิเนนท์ ออเนอร์ ต้องการคนที่มีทักษะสูงในตอนนี้ ไม่น่าเสียดายรึไงถ้าปล่อยคนมากความสามารถที่หาได้ยากแบบนี้ไป?"

ฟรานซิสเถียง "แล้วถ้าเกิดเธอเป็นสายลับจากบริษัทคู่แข่งจะทำยังไง?"

พวกเขาทั้งสองกระซิบกันอยู่พักหนึ่ง หลังจากโรสถอดรหัสไอพีของแฮ็กเกอร์ฝ่ายตรงข้าม เธอก็วางมือบนแก้มของเธอแล้วจ้องไปที่พวกเขาอย่างใจเย็น

"พวกคุณปรึกษากันเสร็จรึยังล่ะคะ?" โรสถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!