ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 343

ณ อาคารกลาง

ที่สำนักงานของประธาน

ฌอนวางบัตรเครดิตทองคำบนโต๊ะของโรส เขามีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา “ออร์คิด นี่คือรางวัลของคุณ”

โรสเงยหน้าขึ้นมองเขา “ขอบคุณค่ะ เจ้านาย”

ฌอนมีความสุขมาก “สิ่งต่อไปที่เราควรทำคือเตรียมบทภาพยนตร์เรื่อง ท้องฟ้าเดือนหงาย จากนั้น เราจะใช้นักแสดงหญิงคนใหม่ที่ได้จากอาเรสมาเป็นนักแสดงสมทบหญิงในภาพยนตร์

“เมื่อถึงเวลาถ่ายทอดสด ทุกคนจะรู้ว่าอาเรสฟิล์มไม่สามารถรักษานักแสดงหญิงไว้ได้และไม่สามารถซื้อไอพีของบทภาพยนตร์ยอดนิยมได้ ดังนั้น ผู้นำของอาเรสฟิล์มจะเริ่มสั่นคลอนจากตำแหน่งของเขา”

โรสส่งเสียงปรบมือ “แผนฟังดูดีเลยทีเดียว”

ฌอนจ้องกลับมาที่เธอและยิ้ม “ออร์คิด ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคุณนะ”

โรสนึกถึงฌอน “คุณเอาคนสำคัญคนที่สองของตระกูลอาเรสออกไปแล้ว เราไม่รู้แน่ชัดว่าท่านอาเรสจะก้าวออกมาและช่วยลูกพี่ลูกน้องที่เป็นน้องชายของเขาหรือไม่!”

ฌอนตอบว่า “เจย์เป็นผู้นำครอบครัวอาเรส ไม่มีทางที่เขาจะนั่งเฉย ๆ และไม่ทำอะไรเลย มันเพียงแค่เขาพลาดการประชุมสำคัญที่จัดขึ้นโดยบุคคลระดับสูงในตระกูลอาเรส ดังนั้นผมจึงกลัวว่าเขาจะไม่เหลือแรงสำหรับเรื่องน้องคนที่สองของครอบครัวหรอก”

รอยยิ้มสดใสเกิดขึ้นบนใบหน้าของโรส

ถ้าเจย์ไม่ได้เข้าห้องไอซียู เขาจะปล่อยให้ฌอนหยิบชิ้นส่วนที่เขาทิ้งไว้ได้อย่างไร?”

เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาแล้ว เขาก็จะลงโทษอย่างบ้าคลั่งเพื่อให้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของเบล การล่มสลายระหว่างตระกูลอาเรสและตระกูลเบลเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้!

ฌอนอยู่ท่ามกลางความยินดีที่ได้รับผลลัพธ์บางอย่างสำหรับตัวเขาเอง เมื่อครั้งนั้นแนนซี่ซึ่งถูกบั่นทอนจิตใจ ทำให้เขาดูไม่ดีต่อหน้าพ่อของพวกเขา

“คุณพ่อคะ พี่ใหญ่ได้รับบทภาพยนตร์จากอาเรสฟิล์มมาแล้ว เขาเอานักแสดงหญิงของพวกเขามาด้วย พ่อรู้เรื่องนี้หรือยังคะ?”

สำหรับความปั่นป่วนที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ แน่นอนอยู่แล้วว่า ประธานเบลรู้ดี

อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ว่าจะตัดสินสิทธิและความผิดของฌอนอย่างไร เมื่อเป็นเช่นนี้ เขาจึงเลือกที่จะนั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ตัดสินใจอะไรในตอนนี้

แนนซี่กลัวว่าฌอนจะโปรโมทตัวเองและสร้างผลงานที่ดีออกมา จึงส่งผลต่อตำแหน่งของเธอในตระกูลเบล

แนนซี่พูดยุยงต่อไปว่า “คุณพ่อคะ คุณรู้ดีว่าท่านอาเรสทำอะไรได้บ้าง พี่ใหญ่ทำให้ตระกูลอาเรสขุ่นเคือง คุณไม่กังวลเกี่ยวกับการแก้แค้นที่พวกเขาจะให้ครอบครัวเบลต้องรับโทษที่ทำไว้ทั้งหมดหรือไง? อย่าลืมสิว่าท่านอาเรสเคยทำให้ราคาหุ้นของบริษัท เบล ลดลงได้อย่างไร ... ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!