ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 363

หลังจากฌอนจากไป โรสก็ส่งข้อความไปหาจอร์จ เซเวียร์ พ่อของเธอทันที จอร์จ เซเวียร์ อยู่ในเมือง นกนางแอ่น และรู้จักกันในนามแองจ์ ลิน

"บทภาพยนตร์เรื่อง นภาเดือนหงาย อยู่ในมือของเรา ท่านเซเวียร์ คุณควรไปที่เมืองอิมพีเรียลโดยเร็ว ตราบใดที่คุณทำตามคำแนะนำของฉันคุณจะไม่ล้มเหลว"

เมือง นกนางแอ่น

จอร์จมองไปที่โทรศัพท์ของเขาอย่างไม่เชื่อ

ผลงานเรื่อง นภาเดือนหงาย เป็นบทภาพยนตร์ลิขสิทธิ์ทางปัญญาที่ยอดนิยมล่าสุด บริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งสองในวงการภาพยนตร์อย่างบริษัท อาเรส และบริษัท เบล ต่างก็ต่อสู้กันมาตลอด

แองจ์ ลิน ใช้วิธีใดในการรับงานเขียนลิขสิทธิ์ทางปัญญายอดนิยมดังกล่าว ให้ตกอยู่ในมือของบริษัท เซเวียร์?

วันรุ่งขึ้นจอร์จออกจากเมือง นกนางแอ่น แต่เช้าตรู่ เขาทำตามคำแนะนำของแองจ์ ลิน และไปเยี่ยมฌอน เบล

ฌอนเหลือบมองออร์คิดและรู้ว่าเธอเป็นคนที่ติดต่อกับจอร์จ ดังนั้นเขาจึงตรงไปตรงมา "ลุงจอร์จ ผมไม่ได้กำไรแม้แต่แดงเดียวจากค่าธรรมเนียมการโอนย้ายเจ้าของบทภาพยนตร์เรื่อง นภาเดือนหงาย ผมจะขายให้คุณในราคาเดิม คุณมีความคิดเห็นอย่างไร?"

จอร์จกล่าวว่า "ถ้าอย่างนั้นฉันจะขอบคุณสำหรับความเอื้อเฟื้อของคุณ หนุ่มน้อย"

ฌอนชะงักก่อนจะพูดว่า "ลุงจอร์จ ผมต้องบอกความจริงที่น่าเกลียดให้คุณฟัง บทภาพยนตร์เรื่อง นภาเดือนหงาย เป็นแนวไซไฟ หากต้องการนำเสนอเรื่องราวที่ถูกต้องตามที่ปรากฎในบทภาพยนตร์คุณจะต้องจ้างผู้กำกับมากประสบการณ์ และลงทุนอย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณสามารถย่อยเค้กชิ้นนี้กับสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัท เซเวียร์ ได้หรือเปล่าครับ?"

ตอนนี้จอร์จลังเล

บริษัท เซเวียร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤต หากพวกเขาใส่เกลือลงไปในบาดแผลมากขึ้น การเคลื่อนไหวที่ผิดพลาดอาจทำให้พวกเขาถูกทำลายทั้งหมด

โรสกลัวว่าความคิดของจอร์จจะเบี่ยงเบนไปทางด้านลบ เธอจึงกระแอมในลำคอเบา ๆ

จอร์จเปลี่ยนสายตาไปที่เธอ

โรสเสิร์ฟชาอุ่น ๆ หนึ่งถ้วยแล้วส่งให้จอร์จ “ท่านเซเวียร์ ดื่มสักหน่อยนะคะ”

จอร์จดื่มชาในถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งและเห็นคำสองคำที่เขียนไว้ที่ฐานของถ้วย พวกมันอ่านว่า แองจ์ ลิน!

ความประหลาดใจแวบไปทั่วสายตาของจอร์จ แต่เขาก็คืนสภาพได้อย่างรวดเร็ว

โรสแสร้งทำเป็นเฉยเมยขณะที่เธอพูด “ท่านเบล ท่านเซเวียร์เดินทางมาไกลและด้วยความจริงใจ คุณไม่ควรทำให้เขาตกใจ เบล ฟิล์ม และอาเรส ฟิล์ม ไม่กล้าสร้างบทภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่อง นภาเดือนหงาย เพราะคุณให้คุณค่าของชื่อเสียงของคุณสูงกว่าผลกำไร ท่านเซเวียร์เป็นนักธุรกิจที่ชาญฉลาดทุกอย่างจะดำเนินไปได้ตราบเท่าที่ยังมีผลกำไร"

จู่ ๆ จอร์จก็นึกขึ้นได้และพูดว่า “คุณพูดถูก"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!