ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 393

รอยยิ้มของฌอนจางลงราวกับทรายในนาฬิกาทราย ยิ่งเขาพยายามหวนคิดถึงแต่ตัวเองมากเท่าไหร่ ความบ้าคลั่งของเขาก็แสดงให้เห็นชัดเจนมากขึ้น

เป็นอีกครั้งที่ เขาประสบกับความหวาดกลัว นั่นคือ เจย์ อาเรส

“เป้าหมายสูงสุดของนายคือทำให้ฉันเกลียดนายเพื่อที่ให้ฉันจะทำลายบริษัท เบล แทนนาย นั่นคือเหตุผลที่นายใช้ โรส ลอยล์ จริงไหม?”

เมื่อเจย์ถอดสีหน้าออกมาอย่างไร้ความปรานี ทุกอย่างที่เหลืออยู่ของ ฌอน เบล คือตัวตนที่เปราะบางของเขา

หน้าตาที่หล่อเหลาของเขาซีดเซียวและเหมือนถูกสูบเลือดออกมา! ร่างกายของเขาเริ่มสั่นสะท้าน

แม้ว่าเขาจะรีบเงยหน้าขึ้นด้วยความสับสนและพูดอย่างสงสัยว่า “ผมไม่รู้ว่าคุณหมายถึงอะไร ท่านอาเรส”

เขาไม่ยอมเชื่อว่าเจย์จะรู้ถึงเจตนาร้ายของเขา

ไม่มีทางที่เจย์จะค้นพบความตั้งใจที่แท้จริงของเขาที่มีต่อบริษัท เบล ได้อย่างรวดเร็ว มันไม่ควรเป็นแบบนี้เมื่อเขาซุ่มแอบสิ่งที่หลอกลวงนี้มาหลายปีแล้วและถูกจับได้กับเจย์เพียงแค่ไม่นานนี้

“งั้นเรามาจัดการกันเถอะ!” เจย์หลับตาลง เมื่อเขาเปิดตาขึ้นอีกครั้ง ดวงตาคู่ทั้งคู่ก็ลุกเป็นไฟด้วยความปรารถนาที่จะควบคุมกับความแข็งแกร่งของเขา

ฌอนแย้ง “คุณมีจุดประสงค์อะไร?”

“ฉันจะล้างแค้นให้แม่ของนายแทนนายเอง คิดว่าไงสำหรับผลประโยชน์ต่อรองนี้?” แม้จะมีน้ำเสียงที่แผ่วเบา แต่คำพูดของเจย์ก็จมลึกลงไปในอกของฌอน ทำให้หลุมอุกกาบาตตื้นขึ้น

ฌอนตัวสั่นเหมือนสัตว์ที่ถูกขังในกรง “แม่ของผมเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ท่านอาเรส เธอกระโดดลงจากตึก ไม่มีศัตรูที่จะล้างแค้นหรอกนะ”

“ฆ่าตัวตายหรือไม่ ฉันแน่ใจว่านายรู้ดีกว่าฉันอยู่แล้ว”

มือของฌอนเริ่มสั่นอย่างรุนแรง

ความลับที่เขาซ่อนไว้เป็นเวลาหลายปีส่งเสียงโหยหวน และขู่ว่าจะระเบิดออกจากร่างของเขาราวกับปีศาจที่อยู่ในห่วงของมัน

เขาซ่อนตัวอยู่ในตู้เมื่อแม่ของเขากระโดดลงมา และจากช่องว่างระหว่างประตูตู้เสื้อผ้า เขาก็กลายเป็นคนเห็นความลับคนเดียวที่นำไปสู่สิ่งที่เขาไม่ควรเห็น

ในขณะนั้นพ่อของเขาพาภรรยาลับของเขากลับบ้าน และพวกเขาก็ถูกแม่จับได้ว่านอนกันอยู่บนเตียง ความเสียใจมากของเธอ เธอโกรธแค้นแล้วอยากขอหย่า

อย่างไรก็ตาม พ่อไม่เต็มใจที่จะให้แม่ของเขาจากไปพร้อมกับทรัพย์สินภายใต้ชื่อของเธอ พ่อของเขาได้รับความช่วยเหลือจากภรรยาลับของเขาและพวกเขาก็ผลักแม่ของเขาตกจากตึก จากนั้น พวกเขาก็ปลอมหลักฐานและทำให้ดูเหมือนว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการลื่นไถล

ฌอนยังเด็กเกินไปที่จะทำอะไรนอกจากปกป้องตัวเอง ฌอนซ่อนความจริงที่ว่าเขาเป็นพยานในคดีอาชญากรรมและเขาได้ย้ายไปเรียนในสถาบันการศึกษาในต่างประเทศ เขาอยากออกจากดินแดนแห่งความทรงจำอันแสนเศร้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!