ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 44

ดูเหมือนว่าโรสจะเลือกอยู่ภายใต้แผนกของเขาโดยตรง นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอยังไม่เลิกนิสัยเดิมของเธอ

"เยี่ยมมาก จำไว้ว่าต้องไปรายงานตัวที่แผนกทรัพยากรบุคลากรในศูนย์หลักของแกรนด์เอเซียสิบโมงเช้า ฉันจะทำให้มั่นใจว่าผู้สัมภาษณ์ในแผนกบุคลากรจะต้อนรับเธอเป็นอย่างยิ่งใหญ่" เจย์กัดฟันแน่นและเน้นคำว่า "ยิ่งใหญ่"

โรสรู้สึกถึงความรู้สึกดูถูกอันรุนแรงจากผลายสาย "ขอบคุณมากค่ะ ท่านอาเรส!" แม้ว่าเธอจะกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่เธอก็ยังคงทำตัวเข้มแข็ง

หลังจากวางสาย โรสแต่งหน้าบาง ๆ

แม้ว่ามันจะบางและเป็นการแต่งแนวธรรมชาติ ผิวขาวผ่องและใบหน้าอันนุ่มนวลของเธอผสมเข้ากับชั้นแป้งบาง ๆ ทำให้เธอยิ่งดูสูงศักดิ์ คู่กับผมของเธอที่มัดทรงบันสูง และกระโปรงลูกไม้สีม่วงสว่าง เธอกลายเป็นแฟรี่แสนสวยไปเลย

เซ็ตตี้นำกระเป๋า Michael Kors ของแม่เธอออกมา ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล เธอกล่าวเสียงหวาน "คุณแม่ กระเป๋าใบนี้เข้ากับเมคอัพวันนี้ คุณแม่ดูเหมือนแฟรี่เลย คุณแม่สวยมากค่ะ"

โรสรับกระเป๋ามาและจูบเซ็ตตี้ เธอขยิบตาให้เซ็ตตี้อย่างหยอกล้อแล้วกล่าว "แม่ดูเหมือนคนทำความสะอาดเหรอ?"

เจย์บอกว่าเธอเหมาะกับการเป็นพนักงานทำความสะอาดของแกรนด์เอเซีย เธอจึงกระตือรือร้นที่จะแสดงให้เขาเห็นว่าเขาคิดผิด

เจนสันกังวลเล็กน้อย บริษัทของพ่อเขานั้นมีมาตรฐานการรับสมัครที่เข้มงวด เฉพาะคนที่มีความสามารถเท่านั้นถึงจะได้รับการเลื่อนขั้น คนที่มีความสามารถแค่พอผ่านจะเป็นได้แค่คนรับใช้ และคนที่อ่อนแอจะถูกไล่ออก แม้ว่าคุณแม่จะงดงาม เขาก็ไม่แน่ใจนักว่าเธอจะมีทักษะที่เตะตาพ่อของเขาไหม

"คุณแม่ ไปได้แล้วครับ" เจนสันกลัวว่าแม่ของเขาจะสาย—การไม่ตรงต่อเวลาเป็นเรื่องที่ไม่ได้รับความเมตตาในแกรนด์เอเซีย เขาจึงได้เตือนโรส

โรสมองนาฬิกาของเธอ มันยังเช้าอยู่ "แม่จะส่งลูกทั้งสองไปที่โรงเรียนอนุบาลก่อน"

เจนสันรีบเสนอ เขากล่าวอย่างชัดเจน "ไม่ครับ คุณแม่ควรไปสัมภาษณ์งานตอนนี้"

โรสถึงกับเซ ร็อบบี้น้อยดูจะเป็นห่วงเรื่องงานของเธอมาก โรสเดินไปลูบหัว "ร็อบบี้น้อย" แล้วกล่าว "ร็อบบี้น้อย" ลูกอยากให้แม่ทำงานที่แกรนด์เอเซียขนาดนั้นเลยเหรอ?"

"ร็อบบี้น้อย" พยักหน้าของเขาไม่หยุด เขาอยากให้แม่ของเขาทำงานที่แกรนด์เอเซียมาก คุณพ่อกับคุณแม่จะได้มีโอกาสเจอกัน นี่คือความหวังสูงสุดของทั้งเขาและร็อบบี้น้อย

โรสพยักหน้า แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าทำไมลูกชายของเธอถึงดูแปลกไปเล็กน้อย เธอคิดว่าเขาคงโตขึ้นและมีความสุขุมมากขึ้น เขาคงอยากให้เธอทำงานที่เธอเคยชอบทำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!