ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 77

โรสและโจเซฟินกำลังพูดคุยกันหลังจากได้รับรู้ข่าวอันน่าตกใจ สำหรับโรส การพูดคุยครั้งนี้จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล แม้ว่าเธอจะดูเหมือนพูดคุยอย่างผ่อนคลายและเป็นมิตร แต่ลึก ๆ แล้วเธอกำลังระมัดระวังกับคำตอบของเธอ

"คุณอาเรส..."

โจเซฟินพลันดึงมือของโรสอย่างน่ารักเพื่อแก้ไขคำพูดของเธอ "พี่สะใภ้ เรียกฉันด้วยชื่อเถอะค่ะ ในเมื่อคุณคือแม่ของเจนส์และเด็ก ๆ คุณก็จะเป็นพี่สะใภ้ของฉันตลอดไป อย่าทำตัวห่างเหินเลย"

โรสจึงแก้ไขคำพูดตัวเองอย่างจริงใจ "โจเซฟิน...ตอนนี้คุณรู้แล้วถึงการมีตัวตนของร็อบบี้น้อยและเซ็ตตี้ ฉันไม่รู้ว่าคุณมีแผนจะทำอย่างไรต่อ? คุณจะบอกทุกอย่างกับเจย์ หรือว่าคุณจะช่วยฉันปกปิดความจริงต่อไป?"

โจเซฟินไม่เข้าใจ "ทำไมฉันถึงบอกพี่ฉันไม่ได้ล่ะ? ในฐานะพ่อของเด็ก เขามีสิทธิ์ที่จะรู้การมีตัวตนของพวกเขาสิ? พี่สะใภ้ พี่ชายของฉันจะต้องอิ่มเอมใจแน่ถ้ารู้ว่าร็อบบี้น้อยกับเซ็ตตี้มีตัวตน"

เซ็ตตี้เงยหน้าขึ้นแล้วกล่าวกับโจเซฟิน "คุณพ่อไม่ได้ชอบหนู เขาบอกว่าหนูเป็นเด็กไร้มารยาทและป่าเถื่อน หนูก็ไม่ชอบเขาเหมือนกัน ฮึ่ม"

โจเซฟินพูดไม่ออก พ่อลูกคู่นี้ยังไม่ได้พบกันอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขากลับมีความแค้นต่อกันแล้วเหรอ?

โรสกล่าวอย่างฟุ้งซ่าน "ถูกต้อง พี่ชายคุณจะอิ่มเอมใจมาก แต่ฉันจะหัวใจสลายจนตาย โจเซฟิน มันก็จริงที่พี่ชายคุณรักเด็ก ๆ เหล่านี้ แต่ในเวลาเดียวกัน ความเกลียดของเขาที่มีต่อฉันก็เป็นของจริง เพื่อประโยชน์ของเด็ก ๆ เขาจะต้องทำให้เรื่องนี้กลายเป็นการฟ้องขอเลี้ยงดูบุตรในชั้นศาล บอกฉันหน่อย ด้วยอำนาจอันเหลือล้นของเขากับคนไร้พลังแบบฉัน ฉันจะเอาอะไรไปสู้กับเขา?"

"พี่สะใภ้..." โจเซฟินเริ่มเข้าใจว่ามีเพียงโรสเท่านั้นที่จะเข้าใจถึงความหมดหวังและใจที่ปวดร้าวที่เธอพบเจอ ขณะที่ต้องซ่อนร็อบบี้น้อยและเซ็ตตี้มาตลอดหลายปี

"โจเซฟิน มันเป็นเหมือนการฆ่าตัวตายในตอนที่ฉันหลงรักพี่ชายคุณ ฉันไปเหยียบหางเขาเข้าตอนที่ฉันแอบให้กำเนิดลูกสามคนนี้ มันเป็นการฝ่าฝืนความต้องการเขา และตอนนี้ เขาก็รอไม่ไหวที่จะไล่ฉันไปให้ไกลสายตาเขา มันเจ็บปวดมากพอแล้วสำหรับฉันที่ต้องสูญเสียความรักของชีวิต แต่การสูญเสียศักดิ์ศรีและภาพลักษณ์ต่อหน้าเขานั้นเศร้ายิ่งกว่า ฉันไม่อยากเสียความสัมพันธ์สุดท้ายที่ฉันเหลือกับเขาอีก… ฉันขอร้องคุณ ได้โปรดให้เด็กอยู่กับฉันเถอะนะ"

น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของโรส เธอไม่เคยลดตัวเองลงมาต่ำขนาดนี้มาก่อน แต่เธอรู้ว่าถ้าเธอโน้มน้าวโจเซฟินให้เข้าข้างเธอไม่ได้ เธอจะสูญเสียทุกอย่างไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!