So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 26

“มองพี่ครับที่รัก อ่าส์~ พี่อยากให้ขนมเห็นว่าพี่มีความสุขแค่ไหนเวลาได้อยู่ในตัวขนม”

ผมมองหน้าคนตัวเล็กที่นอนอยู่ตรงหน้าแล้วก็ค่อย ๆ ดันท่อนเอ็นที่บวมเป่งของตัวเองเข้าไปในร่องรักของเธอ

“อ่าส์~ ขนมจ๋า~ อืม~ / ซี๊ด~ พี่ อ๊ะ! พี่วิน อื้อ!!!”

เสียงของผมกับขนมครางออกมาพร้อมกันในตอนที่ผมกดท่อนเอ็นเข้าไปเกินครึ่งแล้ว โคตรแน่น แน่นสุด ๆ ข้างในขนมให้ความรู้สึกที่โคตรดี

“อื้อ~ พี่วินขนมเจ็บ เบา ๆ ค่ะ” ขนมร้องบอกทันทีที่ผมเข้าไปสุดลำ เธอขมวดคิ้วเป็นปมพร้อมกับแสดงสีหน้าของความเจ็บ ใจผมก็สงสารแฟนตัวเองนะครับวันนี้ก็คิดว่าจะแค่นอนกอด แต่คนดีดันมากอดผมไว้ไม่รู้ร่างกายผมเป็นอะไรแค่ขนมมากอดมันก็มีอารมณ์ขึ้นมาจนอดใจไม่อยู่

“เจ็บมากไหมที่รัก” ผมโน้มตัวลงไปจูบหน้าผากที่ชื้นเหงื่อของเธอ ขนมเองก็กอดผมเอาไว้แน่น

“ขนมเจ็บ พี่วินเอาออกก่อนได้ไหมคะ” ขนมขอร้องผมแต่ผมทำให้ไม่ได้หรอกครับ เสียบเข้ามาแล้วยังไงก็ต้องทำให้เสร็จ

“เอาขาเกี่ยวเอวพี่นะพี่จะทำให้ขนมมีความสุข ที่รักเชื่อใจพี่นะ” ผมกระซิบปลอบเธอ ขนมเองก็ยอมเชื่อผมด้วยการเอาขาเรียวมาเกี่ยวเอวผมเอาไว้

“อืม~ ที่รัก~” ผมก้มลงจูบขนมแล้วก็เริ่มขยับสะโพกช้า ๆ ขยับเข้าออกแค่นิดเดียวแต่ส่วนปลายก็กระแทกกับผนังมดลูกของขนมทุกครั้ง ยิ่งกระแทกไปเรื่อย ๆ ขนมก็เริ่มมีสีหน้าดีขึ้น

“ซี๊ด~ พี่วินขา อ๊ะ ๆๆ” ขนมครางกระเส่าแล้วก็จิกหลังผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเธอจิกแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งทำให้ผมรับรู้ว่าเธอเสียวมากขึ้นจนต้องเริ่มเพิ่มความเร็วตามไปด้วย

“อืม~ ขนมจ๋า อ่าส์~ รัดพี่แน่นมาก อืม~” ผมขยับตัวลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาเธอเอาไว้ก่อนจะกระแทกเข้าออกเรื่อย ๆ ส่วนขนมก็เอามือมาบีบหน้าอกตัวเองเพื่อระบายความเสียว

“ขนมมองหน้าพี่ อ่าส์~ มองหน้าผัวครับ” ผมกระแทกเข้าออกในร่องของขนมแล้วก็บอกให้ขนมมองหน้าผม เธอก็ทำตามที่ผมต้องการอย่างว่าง่าย พอเราสองคนมองตากันความเสียวมันก็เพิ่มมากขึ้น เวลาที่ขนมอยู่ในอารมณ์นี้แม่งโคตรเซ็กซี่เลยว่ะ

ผมขยับท่อนเอ็นเข้าออกช้าลง เข้าสุดออกสุดช้า ๆ พร้อมกับสูดปากมองเมียที่หน้าตาเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าผู้หญิงคนไหน

“เจ็บไหมครับ อืม~ ขนมจ๋า เจ็บอยู่ไหมที่รัก” ผมขยับเอวเข้าหาร่องฟิต ๆ ครั้งที่สองของการทำรักกับผู้หญิงแบบที่โคตรช้า แต่แม่งโคตรฟิน ขนาดช้ายังฟินผมไม่อยากนึกถึงตอนที่ได้ขย่มขนมแรง ๆ เลยครับว่ามันจะฟินมากกว่านี้แค่ไหน

“อื้ม~ มะ ไม่ค่อยเจ็บแล้วค่ะ ซี๊ด~ อ๊ะ! พี่ พี่วินขา อื้อ~” ขนมร้องออกมาตอนท้ายเพราะผมกระแทกท่อนเอ็นที่สาวออกมาเกือบสุดลำเข้าไปที่เดียวเต็มแรงจนมิดลำ

“อ่าส์~ เจ็บไหมหืม~” ผมกระแทกเข้าไปเต็มแรงก็เจอร่องรักของขนมตอดรัด รัดจนจุกไปทั้งลำ

“อื้อ~ ซี๊ด~” ผมควงท่อนเอ็นหมุนวนเป็นวงกลม กดเข้าไปให้แน่นแล้วก็บดท่อนเอ็นใส่ร่องรักของขนมอยู่แบบนั้น

“เจ็บไหมครับ เจ็บหรือว่าเสียว อ่าส์~ คนดีบอกพี่ได้ไหม” ผมถามขนมแล้วก็เริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกอีกครั้งแล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เพราะขนมเริ่มไม่ประท้วงว่าเจ็บเท่าช่วงแรกแล้ว

“มะ อ๊ะ! ไม่เจ็บค่ะ อ๊ะ ๆ พี่วิน อ๊ะ ๆๆ แรงอีก พี่วิน ขนม อ๊ะ ๆๆๆ ขนมเสียว~” ขนมครางแล้วก็บีบหน้าอกตัวเองแรงจนมันแดงช้ำ พอเมียสั่งแบบนี้ผัวอย่างผมก็เลยจัดให้เพราะรอเวลานี้มานาน

พั่บ!

พั่บ พั่บ พั่บ!

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! พี่วิน อ๊ะ! พี่วิน ซี๊ด~” ขนมแม่งครางโคตรได้อารมณ์ พอได้กระแทกแรง ๆ แม่งยิ่งโคตรฟิน ยิ่งมองท่อนเอ็นใหญ่ของตัวเองตอกเข้าออกในร่องรักของเมียจนทั้งลำชโลมไปด้วยน้ำรักก็ยิ่งเสียวขึ้นเรื่อย ๆ

“ซี๊ด~ ขนมจ๋าขย่มพี่หน่อย” ผมพูดจบก็ดึงขนมมานั่งบนตัว ตอนนี้เราสองคนเลยนั่งบนเตียงทั้งคู่โดยที่มีเธอนั่งตักคร่อมและครอบครองมังกรยักษ์ของผมเอาไว้

“อ๊ะ! พี่วินขนมทำไม่เป็น” ขนมผวากอดคอผมเอาไว้แน่น อ่าส์~ โคตรเอ็กซ์

“เดี๋ยวพี่สอนนะครับ อืม~ คนดีขยับแบบนี้ อ่าส์~ ค่อย ๆ ขยับครับ ซี๊ด~” ผมจับเอวของขนมแล้วสอนเธอขยับช้า ๆ จนขนมเริ่มจับจังหวะได้ก็เลยปล่อยให้เธอจัดการเอง

“อ๊ะ ๆๆ พี่วิน อ๊ะ!” ผมผละจากขนมแล้วก็เอนตัวเอามือยันที่นอนเอาไว้เพื่อดูเธอขย่มผมชัด ๆ ขนมขย่มผมแรงขึ้นจนหน้าอกของเธอเด้งขึ้นลงเป็นจังหวะทำผมอดไม่ได้ที่จะเลียปากเบา ๆ ด้วยความเสียว

“อ่าส์~ โคตรเสียวเลยที่รัก อืม~ ขนมจ๋าอย่าตอดพี่แน่นพี่จะแตก อ่าส์~” ขนมทั้งขย่มทั้งตอดจนผมแทบกลั้นไม่ไหวแล้วครับ สอนแค่แป๊บเดียวก็แทบจะรีดน้ำผมได้แล้ว หัวไวโคตร ๆ

“อ๊ะ! พี่วิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!” ขนมขย่มไปร้องครวญครางไป ส่วนผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วก็เลยดึงเธอมานอนบนตัวแล้วเป็นฝ่ายสวนสะโพกเข้าใส่เธอเอง

“โอ้ว~ โคตรมันส์เลยที่รัก”

“อ๊ะ! อ๊ะ ๆๆๆ พี่วิน ขนมจะ อ๊ะ! จะเสร็จ อ๊ะ ๆๆๆ อร้าย!” ขนมครางระรัวแล้วก็กอดผมแน่นก่อนที่เธอจะเกร็งกระตุกแล้วซบลงที่อกผมด้วยความเหนื่อย ส่วนผมก็เร่งสปีดตามเธอไปเหมือนกัน

พั่บ พั่บ พั่บ!

“ที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าส์!!!” ผมตามขนมไปในเวลาไม่นานก่อนที่จะฉีดน้ำรักเข้าใส่ร่องรักของเธอเต็มแรง

“อ่าส์~” ผมครางออกมาด้วยความสุขหลังจากที่โดนขนมรีดน้ำไปจนหมด โคตรสุขที่ได้อยู่ในตัวขนมก่อนที่จะลูบหลังเธอที่นอนหอบอยู่บนตัว

“เหนื่อยไหมคะ หืม~”

“ไม่ต้องพูดเลยค่ะ” ขนมพูดขึ้นมาเบา ๆ สงสัยคงอาย ยัยเด็กน้อยไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนทำไมมันน่ารักจังเลยวะ ผมหลงเธอจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วเธอจะรู้บ้างรึเปล่า

“พี่แค่ถามหนูเพราะเป็นห่วง เห็นเมื่อกี้ใช้พลังงานเยอะ”

“พี่วิน! อ๊ะ!” พอผมพูดจบขนมก็ดันตัวขึ้นวีนผม แต่สงสัยลืมตัวว่าผมยังอยู่ในตัวเธอถึงได้สะดุ้งแล้วก็คราง

“หึ ๆๆ ขนมของพี่อยากต่อเหรอคะ” ผมแกล้งถาม แต่ให้ต่อก็คงไม่แล้วล่ะครับ สงสารขนมกลัวเธอเจ็บอีก ถึงแม้ว่าผมจะยังอยากได้อีกสักรอบสองรอบก็ตาม

“ไม่เอา พี่วินเอาออกค่ะ” ขนมส่ายหน้าเสียงหลง ผมก็เลยจับเธอมากอดแล้วก็พลิกตัวเธอลงนอนก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับตัวออกจากเธอช้าๆ

“อื้อ!”

“หึ ๆๆ เสียวเหรอ” ผมแกล้งแซวเธอเพราะเมื่อกี้ขนมเผลอครางเลยโดนฟาดหนัก ๆ ที่แขน

“ไม่ต้องพูดเลย เลิกแกล้งสักทีขนมอายนะพี่วิน”

“ฮ่า ๆๆ โอเคครับ อยากอาบน้ำไหมพี่พาไปอาบ”

“ขอนอนพักก่อนได้ไหมคะ” พอผมถามเธอก็เลยทำหน้าอ้อนใส่ โคตรน่ารักอีกแล้ว

“โอเคครับ นอนพักนะเดี๋ยวพี่ขอไปอาบน้ำก่อน” ผมจูบลงที่หน้าผากขนมเต็มแรงแล้วก็ผละไปเข้าห้องน้ำ

#KEVIN END

#KANOM TALK

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้