So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 31

ตอนนี้ฉันเคลื่อนตัวลงมาอยู่ที่ช่วงกลางลำตัวของพี่เควินก่อนที่จtดึงบ็อกเซอร์ของพี่เขาออกช้า ๆ พอดึงลงมาสิ่งที่โดนห่อหุ้มอยู่ในนั้นก็ดีดผึ่งออกมา มัน...เพิ่งได้มองชัด ๆ ระยะเผาขนก็วันนี้แหละ มัน..ใหญ่...มาก

-///-

“อืม~ ที่รัก” เสียงแหบพร่าเต็มไปด้วยอารมณ์ของพี่เควินดังขึ้นตอนที่ฉันใช้มือสั่นเทาลูบท่อนลำที่ทั้งแข็งทั้งใหญ่ พอได้จับถึงรู้ว่ามันอุ่น

ฉันกำรอบท่อนลำเบา ๆ แล้วก็ค่อย ๆ ขยับมือช้า ๆ เพื่อหยั่งเชิงฟังเสียงทรมานของพี่เควิน ยิ่งขยับเขาก็ยิ่งส่งเสียงสูดปากด้วยความเสียว คนที่เป็นฝ่ายทำอย่างฉันก็เลยได้ใจขึ้นมา

“อ่าส์~ ที่รัก ขนมจ๋า กินพี่สักที” เสียงเว้าวอนที่ดังขึ้นมาทำให้ฉันใช้ลิ้นค่อย ๆ เลียที่ส่วนหัวของเขา

“ซี๊ด~ คนดี” พี่เควินครางออกมาเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งกล้าทำมากขึ้น ฉันค่อย ๆ จูบไล่จากส่วนปลายลงมาที่ท่อนลำบวมเป่งแล้วก็ใช้มือคลึงลูกบอลสองลูกของเขาเล่นไปด้วย

“อ่าส์~ ที่รัก อ่าส์~ โคตรเสียว” พี่เควินครางออกมาแผ่วเบาแต่ฉันรับรู้ได้ถึงอารมณ์ของเขาก็เลยไล้ปากมาที่ส่วนปลายอีกครั้งก่อนที่จะอมท่อนลำเข้าไปในปากทีละนิด

“ซี๊ด~ ขนม อ่าส์~” ฉันมองที่ท่อนเอ็นใหญ่พร้อมกับดูดท่อนเอ็นของเขาไปด้วย มันคับปากมาก ๆ แล้วก็กดเข้าไปในคอได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ พอเหลือบมองพี่เควินก็เห็นเขาใช้แขนดันตัวขึ้นมามองฉัน

ยิ่งได้สบตากันอารมณ์ความเร่าร้อนมันก็ยิ่งมาค่ะ ยิ่งเห็นหน้าเขาที่มีแต่ความเสียวสะท้านฉันก็ยิ่งทำให้เขาแรงขึ้น

จ๊วบ~

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

“อ๊ะ! อ๊ะ อ๊ะ! อ๊ะ! อ่าส์ ขนม อ่าส์~” ระหว่างที่ฉันขยับหัวขึ้นลงมือใหญ่ของเขาก็มาจับที่หัวฉันแล้วก็กดมันลงเป็นจังหวะ ส่วนเอวสอบก็เด้งสะโพกเข้าใส่ปากฉันเหมือนกัน

อ๊อก อ๊อก อ๊อก ๆๆๆๆ

“อ่าส์~ เมียจ๋า อ่าส์ อ๊าส์!” พี่เควินครางออกมาไม่หยุดก่อนที่เขาจะดึงฉันออกแล้วก็รั้งฉันให้นั่งคุกเข่าคร่อมเขาเอาไว้

“ยังไม่เสร็จเลยนะคะ” ฉันรีบบอกเขาเพราะยังรู้สึกอยากจะทำให้เขาต่อไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกชอบเสียงที่เขาครางออกมาเวลาโดนฉันกินมากเหลือเกิน

“พี่อยากเสร็จในตัวหนู” พี่เควินบอกด้วยเสียงหื่นแล้วก้มหน้าลงไปดูดหน้าอกฉันอย่างตะกละตะกลาม

“อ๊ะ! พี่วินขา อื้อ~” ฉันผวากอดหัวเขาแน่นทันทีเพราะพี่เควินดูดหน้าอกฉันแรงมาก แรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาก็ว่าได้ แถมมือสองข้างก็บีบนวดก้นฉันเต็มแรง

จ๊วบ~

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!

“อ๊ะ! พี่วิน อื้อ~ ขนมเสียว อื้อ~” ฉันกอดเขาแน่นแล้วก็แทบกรี๊ดออกมาเพราะเขาเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ปากทางเข้าร่องรักแล้วก็ถูรัว ๆ แบบที่เขาชอบทำประจำ

“น้ำโคตรเยอะเลยเมียจ๋า อืม~หนูเสียวไหม หืม~” พี่วินเงยหน้ามาถามฉัน หน้าตาเขาตอนนี้เหมือนคนที่หื่นมาก ๆ ทั้งหายใจแรงทั้งมองฉันด้วยสายตาเร่าร้อนแล้วก็ยังเอามือมาบีบที่ยอดอกฉันเต็มแรงอีก

“อ๊ะ! พะ พี่วิน พี่วินขา~”

“กดตัวลงมาครับเมีย กดตัวลงมากินพี่ อ่าส์~” พี่วินสั่งให้ฉันทำ ฉันที่ตอนนี้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็กดตัวลงไปตามคำสั่งของเขาทันทีเช่นกัน

“อ๊ะ! แน่น พี่วิน มัน อื้อ~ มันแน่น” ฉันกดลงไปเต็มแรงและมันก็ทำให้ท่อนเอ็นเขาเข้ามาทั้งลำ ท่อนเอ็นส่วนปลายของเขาก็ไปกดอยู่ที่ผนังมดลูกเต็มแรง

“โอ้ว~ ผัวก็จุกครับ ซี๊ด~ โคตรแน่นเลยเมียจ๋า อืม~ เรียกผัวหน่อยที่รัก” พี่เควินบอกแล้วก็เอามือมาบังคับสะโพกฉันให้ขยับบดคลึงท่อนเอ็นของเขา

“อื้อ~ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ผัวขา อื้อ~ อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่วิน ผัวขา อ๊ะ ๆๆๆ” ฉันโดนเขาจับสะโพกนำทางได้ไม่เท่าไหร่ก็เป็นฝ่ายควบคุมเกมเองด้วยการขยับตัวขึ้นลงเต็มแรงตามอารมณ์ความเสียว วันนี้พี่เควินต้องสลบคาอกฉัน!

#KANOM END

#KEVIN TALK

“อ่าส์ F_ck!” ขนมกำลังจะรีดน้ำจากผมตั้งแต่รอบแรก ไม่สิตั้งแต่เธออมให้ผมด้วยซ้ำ แค่ครั้งแรกที่เธอทำก็โคตรเก่งเลยครับ ไม่มีสักครั้งที่เธอจะเอาฟันมาโดนลูกชายผม ถ้าไม่รั้งเธอขึ้นมาเอาก่อนผมคงได้เสร็จก่อนเมียตั้งแต่ยังไม่ได้เสียบแน่นอนแล้วตอนนี้ผมก็กำลังใช้แขนสองข้างยันที่นอนแล้วก็ปล่อยให้เมียขย่ม เชี่ยแม่งโคตรเสียว ร่องขนมโคตรรัด ยิ่งรัดแน่นแล้วก็กระแทกท่อนเอ็นผมไม่หยุดแบบนี้อีกผมจะแตกใส่เมียแล้วครับ

“ผัวขา ผัวขา อ๊ะ! เสียวไหมคะ” อ่าส์ ยิ่งเสียงหวานครางเรียกผัวขาใจผมยิ่งสั่น ยิ่งถามว่าผมเสียวไหมก็ยิ่งไม่รู้จะหาคำไหนมาตอบเธอเพื่ออธิบายความรู้สึกของผมตอนนี้ดี

“อื้ม~ เสียวครับ เสียวมากครับคนดี อ่าส์~” ผมตอบไปนั่งมองหน้าอกใหญ่ ๆ เด้งขึ้นลงไปด้วยมันใหญ่แล้วก็เด้งแรงจนผมกลัวเธอจะเจ็บถึงได้รั้งคนบนร่างให้ลงมานอนทับตัวผมไว้

“อื้อ~ พี่วิน” ขนมครางขัดใจตอนที่ผมรั้งเธอลงมา ยัยเด็กหื่นเอ๊ย

“นมหนูมันเด้งแรง พี่กลัวเจ็บ” ผมตอบเสร็จก็กระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่เธอเต็มแรงจนขนมต้องเอามือมาจิกไหล่ผมไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้