ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 163

กิดเดียนถือกระเป๋าเดินทางไว้ข้างหลังขณะที่เนลล์วิ่งไปข้างหน้าพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก เมื่อเธอเข้าไปเธอก็ถูกดึงดูดโดยสวนผักในบ้านทันที

เธอเคยเห็นภาพบนอินเทอร์เน็ตและรู้ว่ามีผักที่ปลูกที่นี่ หากพวกเขาสนใจพวกเขาสามารถเลือกและปรุงอาหารได้เหมือนชาวนาทั่วไป นอกจากนี้ยังมีตลาดผักในบริเวณใกล้เคียงที่สามารถซื้อเนื้อสัตว์และเครื่องเทศได้ เนลตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เธอเคยชินกับชีวิตของครอบครัวที่ร่ำรวยจากการติดตามกิดเดียน แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้สัมผัสชีวิตคู่ธรรมดา ๆ สักครั้ง กิดเดียนตามหลังเธอและยังติดเชื้อจากอารมณ์ตื่นเต้นของเธออีกด้วย เขารีบเดินไปข้างหน้าและนำกระเป๋าเดินทางเข้าไปในลาน

“กิดเดียนที่นี่สวยมาก เข้าไปดูได้เลย คุณจะรักมัน” เนลล์เดินเล่นไปรอบ ๆ และกลับออกไปกอดแขนของเขาและบอกเขา กิดเดียนกวาดสายตาไปรอบ ๆ แม้ว่ามันจะดูต่ำต้อยเล็กน้อย แต่ก็มีความรู้สึกสันโดษ เขาพยักหน้า

ทั้งสองคนแบกกระเป๋าเข้ามาที่นี่เป็นวิลล่าเล็ก ๆ ที่แปลกตามีดูเพล็กซ์บนชั้นสอง เนลล์เดินเล่นรอบ ๆ บ้านและวิ่งออกไปข้างนอกอีกครั้งรู้สึกมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้เห็นดอกไม้มากมายที่ปลูกในสวนหลังบ้าน

“เจ้าของที่นี่ต้องเป็นคนที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิต” เธอกล่าวหลังจากวิ่งลงไปดูสวนต่างๆ กิดเดียนก้าวลงบันไดพร้อมน้ำสองถ้วยแล้วยื่นให้เธอ

“มีสวนที่บ้านด้วยดอกไม้ที่สวยกว่าที่นี่ แต่ฉันไม่เคยได้ยินคุณพูดว่าฉันมีรสชาติสำหรับชีวิต”

“คุณไม่เปรียบเทียบได้ไหม?” เนลล์กลอกตาไปที่เขา

“ดอกไม้เหล่านั้นไม่ได้ปลูกโดยคุณ พวกเขาทั้งหมดได้รับการดูแลโดยป้าจอยซ์ เมื่อคุณอารมณ์ดีคุณก็แค่ไปเดินเล่นเพื่อสนุกกับมัน คุณไม่ต้องกังวลที่จะมองพวกเขาตามปกติ มันไม่เหมือนกันเลยใช่ไหม?” กิดเดียนรู้ว่าเธอพูดความจริงและไม่หักล้างมัน

"คุณหิวไหม? เราสามารถออกไปหาซื้อของกินระหว่างทางได้” เนลล์พยักหน้า

"ตกลง" ทั้งสองกลับไปที่ห้องของพวกเขาและมีการเปลี่ยนแปลง

เสื้อผ้าถูกเตรียมโดยเนลล์ เธอตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเขาและหวังว่าประธานที่มีอำนาจสูงและยิ่งใหญ่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกของคนธรรมดาที่มีความรักดังนั้นเธอจึงเตรียมชุดที่เข้ากัน กิดเดียนออกมาหลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้า ชุดลำลองสีขาวของเขาทำให้อารมณ์ร้ายกาจของเขาเบาลงและทำให้เขาดูสดใสขึ้น เธอสวมเสื้อผ้าแบบเดียวกับเขาซึ่งมีขนาดเล็กกว่าและผมของเธอถูกดึงขึ้นเป็นบันเล็ก ๆ ทั้งสองเข้ากันอย่างลงตัวเมื่อยืนอยู่ข้างๆกัน

ดวงตาของกิดเดียนเต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อเห็นเครื่องแต่งกายของเธอและเขาก็จับมือเธอก่อนจะเดินออกไปด้วยกัน ทั้งสองตัดสินใจที่จะกินทุกที่ที่พวกเขาไปและเห็นร้านอาหารเล็ก ๆ ที่สวยงามอยู่ไม่ไกลจากคฤหาสน์

ในช่วงเวลานี้มีนักท่องเที่ยวไม่มากนักในเมืองเล็ก ๆ ร้านอาหารจึงร้างไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตามมันมีสไตล์ที่แตกต่างเนื่องจากการตกแต่งที่สวยงามและสภาพแวดล้อมที่หรูหรา เนลล์และกิดเดียนเข้าไปและหาที่นั่ง

เจ้าของร้านอาหารเป็นคู่สามีภรรยาวัยกลางคน พวกเขาดูไม่แก่หรือเด็กอายุราว ๆ สามสิบและมีลูกชายอายุหกขวบ มันบังเอิญว่าพวกเขาเป็นคนจีนด้วยและพวกเขาตัดสินใจที่จะปักหลักที่นี่เพราะชอบทิวทัศน์ของเมืองนี้

พวกเขาเปิดร้านอาหารที่ดึงเอารสชาติของบ้านเกิดและใช้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว หัวหน้าผู้หญิงมีชื่อว่าซูซาน รีดและบอกอย่างกระตือรือร้นให้เรียกเธอว่าพี่ซูซาน เนลล์มีความสุขมากที่ได้พบเพื่อนใหม่จากบ้านและมีความสุข ซูซานทักทายพวกเขาและรับคำสั่งและเนลล์ถามว่าเธอมีอะไรพิเศษให้

เธอแนะนำอาหารจานเด่นของพวกเขาและเนลล์สั่งอาหารสองสามอย่างหลังจากถามความเห็นของกิดเดียน จากนั้นซูซานก็รายงานอาหารให้สามีของเธอซึ่งกำลังยุ่งอยู่ในครัวและกลับมาคุยกับพวกเขาพร้อมกับรินน้ำให้พวกเขา บางทีอาจเป็นเพราะตอนนี้ไม่ใช่เวลาอาหารพวกเขาจึงเป็นลูกค้าเพียงคนเดียวในร้านอาหาร

ซูซานทักทายพวกเขาอย่างอบอุ่น

“เราเสิร์ฟอาหารจากบ้านเกิดของเราที่นี่ ดังนั้นฉันไม่รู้ว่าคุณจะชินกับมันไหม ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแขกของเราทุกคนที่เคยมาที่นี่ต่างบอกว่าอร่อยมาก ถ้ารู้สึกว่ารสชาติไม่ดีพอบอกได้เลย ฉันจะทำใหม่ให้คุณ” เนลล์หัวเราะ

“คุณจะสูญเสียกำไรจำนวนมากด้วยวิธีนั้น ไม่เป็นไรถ้ามันไม่ดี แต่ถ้ามันอร่อยฉันก็ต้องมาอีก แม้ว่ามันจะไม่มีอะไรผิดปกติฉันก็จะกินได้มากขึ้น " ซูซานโบกมือให้เธอ

“หญิงสาวฉันไม่ได้พูดแบบนั้นกับใครหรอก ฉันบอกได้เลยว่าคุณสองคนไม่ใช่คนขี้โกงแบบนั้น” จากนั้นเธอก็หยุดและเหล่ตาอย่างคลุมเครือ

“คุณสองคนควรจะยังเป็นนักเรียนอยู่ใช่ไหม? คุณดูเหมือนคู่รักหนุ่มสาวที่หนีเรียนเพื่อไปเดท” เนลล์หน้าแดงและหันไปมองกิดเดียน กิดเดียนหน้าตาดีคิ้วคมและดวงตาที่สดใสไม่ได้ทำให้อายุของเขาลดลงเลย นอกจากนี้เขายังสวมชุดสีขาวแบบสบาย ๆ ในวันนี้ ตอนที่เขาออกไปกับเธอดูเหมือนว่าเขาจงใจยับยั้งออร่าบางอย่างของเขาดังนั้นเขาจึงดูเหมือนเด็กตัวโต

“พี่ซูซานคุณเดาผิด เราไม่ใช่นักเรียน”

“โอ้ฉันเหรอ? ฮิฮิ ฉันคิดว่าสุภาพบุรุษคนนี้ดูเด็กมากและคุณสองคนเข้ากันได้ดีมากฉันจึงคิดว่าคุณเป็นนักเรียน…” เนลล์คิดกับตัวเองเธออายุยี่สิบสี่แล้วและกิดเดียนอายุมากกว่าเธอห้าปี พวกเขาอายุใกล้สามสิบ แต่ถ้าจะบอกว่าพวกเขาดูเหมือนนักเรียน …

อย่างไรก็ตามกิดเดียนพอใจกับคำพูดของซูซานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอบอกว่าเนลล์และเขาเข้ากันได้ดีมาก เขาดูพอใจและสั่งเครื่องดื่มสองขวดและผลักพวกเขาไปที่เนลล์แทนที่จะดื่มพวกเขาบอกให้เธอเก็บไว้เพื่อดับกระหายเมื่อพวกเขาเดินไปรอบ ๆ ในภายหลัง

เมื่อเห็นว่าซูซานเป็นคนดีเนลล์ยิ้มและถามว่า

“พี่สาวซูซานคุณรู้จักสถานที่น่าสนใจแถวนี้ไหม?”

“มีสถานที่น่าสนใจมากมาย! ถ้าคุณไปทางตะวันออกคุณสามารถเดินไปที่ชายทะเลได้ ทิวทัศน์ที่ดีที่สุดในระยะใกล้ ละอองน้ำทะเลทำให้สถานที่ดูเหมือนมาจากแดนสวรรค์ ถ้าคุณไปทางเหนือคุณจะไปถึงภูเขาที่เรียกว่า ภูเขาเฮอร์มามีวัดที่อุทิศให้กับเทพธิดามาซูบนภูเขาและฉันได้ยินมาว่าความปรารถนาที่ทำที่นั่นจะเป็นจริง

“นักท่องเที่ยวเก้าในสิบคนที่มาที่เมืองนี้ล้วนไปที่นั่นเพื่อดูและคู่รักหลายคู่ก็นัดเดทกันที่นั่น คุณควรรอจนถึงพรุ่งนี้ถ้าคุณต้องการไปเพราะตอนนี้มันสายไปแล้ว ใช้เวลานานในการปีนขึ้นไปบนยอดเขาเฮอร์มาจากที่นี่”

“อ้อฉันได้ยินมาว่าพรุ่งนี้จะมีฝนดาวตก เป็นความจริงหรือไม่?” เนลล์ถามอย่างตื่นเต้น ก่อนที่เธอจะมาที่นี่เธอได้ทำการค้นคว้าทางออนไลน์มากมายและตรวจสอบการพยากรณ์อากาศและพบว่ามีฝนดาวตกทางออนไลน์

“ฝนดาวตก?” ซูซานขมวดคิ้วก่อนจะส่ายหัว

“ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน ถ้าอยากดูก็ไปดูได้ นอกจากนี้บนภูเขายังมีอะไรให้พักผ่อนอีกมากมาย” เนลล์พยักหน้าเห็นด้วย

ขณะนี้อาหารก็มาเสิร์ฟ ซูซานเลิกคุยเมื่อมื้ออาหารของพวกเขามาและพาลูกชายของเธอไปที่ด้านหลังเพื่อทำการบ้าน แม้ว่าร้านอาหารจะมีขนาดเล็ก แต่อาหารก็รสชาติดีทีเดียว มันไม่ได้สวยงามและราคาแพงเท่าร้านอาหารขนาดใหญ่ แต่ความรู้สึกของอาหารที่ปรุงเองที่บ้านนั้นอบอุ่นเป็นพิเศษ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก