ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 238

เนลล์ไม่รู้ว่ากิดเดียนโน้มน้าวคนเหล่านั้นได้อย่างไร ที่จะไม่เปิดเผยต่อที่สาธารณะว่าเธอถูกพบแล้ว เนื่องจากเขาทำในส่วนของเขา เธอจึงพยายามอย่างมากขึ้นเพื่อให้แผนนี้ได้ผล

ในตอนกลางคืน เมื่อมันสงบ เนลล์ขอให้แนนซี่ช่วยเธอปลอมตัวง่าย ๆ เพื่อที่เธอจะได้หนีออกจากโรงพยาบาลในขณะที่หมอและพยาบาลไม่ได้สังเกต จากนั้นเธอก็เดินทางกลับมาที่คฤหาสน์ลีย์

กิดเดียนไม่ได้พูดอะไรเพราะเนลล์มีเพียงบาดแผลที่เป็นรอยฟกช้ำและที่คฤหาสน์ก็มีหมอที่เตรียมพร้อมอยู่ซึ่งเก่งพอ ๆ กับหมอที่โรงพยาบาล

หลังจากพวกเขามาที่บ้าน กิดเดียนส่งคนรับใช้มากกว่าครึ่งกลับไปเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เขาเหลือไว้เพียงป้าจอยซ์และคนรับใช้อีกคนที่ดูแลห้องครัวมานาน

ป้าจอยซ์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแผนของพวกเขา แต่เธอไม่ใช่คนที่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เพราะกิดเดียนไม่ได้พูดอะไรเธอจึงไม่ถาม

ข่าวลือเกี่ยวกับเนลล์ถูกลักพาตัวไปเป็นไปอย่างดุเดือด ทุกคนเดาว่าใครเป็นคนลักพาตัวเธอไปและเพื่อจุดประสงค์อะไร

บางคนบอกว่ามันเป็นเพราะเนลล์ทำให้ใครบางคนไม่พอใจในที่ทำงาน บางคนกล่าวว่าผู้ลักพาตัวรู้สึกอิจฉาความโด่งดังของเธอ

บางคนถึงกับบอกว่ามันเป็นเพราะความรัก

ท้ายที่สุดแล้วในรอบหลายเดือน ชีวิตรักของเนลล์กลายเป็นจุดสนใจหลายต่อหลายครั้งและครองเทรนการค้นหามาระยะหนึ่งแล้ว พล็อตที่น่าสงสัยเกี่ยวกับเบื้องหลังเรื่องราวของเธอซับซ้อนเกินกว่าประชาชนจะเข้าใจ

ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ไม่ว่ามวลชนจะพูดอะไรทุกคนก็สามารถร่วมกันแสดงความคิดเห็นร่วมกันได้เมื่อพบเธอ ซึ่งเป็นความอยากรู้อยากเห็นและความเห็นอกเห็นใจ

เธอเพิ่งเดบิวต์เมื่อไม่นานมานี้ แต่เธอกลับถูกลักพาตัวไป แม้ว่าจะเป็นคนอื่น ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงในวงการ มันก็น่าสงสาร

แปลกพอสมควร แม้จะมีการคาดเดามากมายทางโลกออนไลน์ แต่ก็ไม่มีใครสงสัยว่าเซลีนจะเป็นผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวของเนลล์

อาจเป็นเพราะภาพลักษณ์ของเธอที่เป็นเด็กผู้หญิงที่เรียบร้อยและนุ่มนวลได้ฝังรากลึกลงไปในจิตใจของผู้คน แม้จะมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเธอในปีที่ผ่านมา ทุกคนก็คิดว่าเธอไม่ได้เรียบร้อยและไม่ได้นุ่มนวลเหมือนตอนอยู่หน้ากล้อง ทว่าบางสิ่งที่ร้ายแรงพอ ๆ กับการลักพาตัวไม่มีใครเชื่อว่าเธอจะทำ

จนกระทั่งคืนที่สอง เพจบันเทิงชื่อดังเพจหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอออกมา

การบันทึกมีความยาวกว่า 10 นาที ถึงเสียงจะเปลี่ยนไป แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเจ้าของเสียงเป็นหญิงสาว

เสียงนั้นอธิบายรายละเอียดชัดเจนว่าเซลีนยุยงให้เธอทำร้ายเนลล์อย่างไร

เสียงนั้นไม่เพียงแต่จะบอกว่าเธอแอบถ่ายเนลล์ และสะกดรอยตามเธอ เธอยังสารภาพอีกด้วยว่าเธอพยายามวางยาเนลล์ และผู้กำกับทิม และจัดฉากให้พวกเขาเหมือนมีความสัมพันธ์กัน

นอกเหนือจากนั้นเสียงนี้ยังเผยให้เห็นเรื่องเล็กน้อยอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในหมู่ทีมงาน เช่น จ้างพนักงานจัดอาหารเพื่อให้เนลล์ได้อาหารแย่ ๆ เตรียมเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้กับเธอช่วงที่เป็นประจำเดือน และอ้างว่าเครื่องทำน้ำอุ่นเสีย เมื่อเธอขอเครื่องดื่มอุ่น ๆ

แม้ว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่ก็ฟังดูน่าขยะแขยง เมื่อรวมมันเข้าด้วยกัน

เมื่อบันทึกถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์มันทำให้แฟน ๆ ในวงการตกใจ

แฟน ๆ คาดไม่ถึงว่าเซลีนที่สุภาพ และใจดีจะกลั่นแกล้งเนลล์ และทำสิ่งที่น่ากลัวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพยายามวางยาในอาหารและเครื่องดื่มของเธอ เนลล์ได้สารภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดในระหว่างการสัมภาษณ์ แต่ในตอนนั้นมีเพียงไม่กี่คนที่เชื่อเธอ

ตอนนี้เมื่อเหตุการณ์นี้ถูกพูดถึงโดยใครสักคน ความน่าเชื่อถือก็จะดูน่าเชื่อถือขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีคนจำนวนไม่น้อยที่สงสัยในความถูกต้องของบันทึกนั้นเอง

ท้ายที่สุดแล้วบันทึกก็ไม่น่าเชื่อถือเท่าวิดีโอ ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของเสียงคือใคร ถ้าใครสักคนต้องการใช้การบันทึกเสียงเพื่อจัดฉาก ใครก็สามารถพูดในบันทึกนั้นได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก