ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 416

จากนั้นทั้งสองก็มาถึงห้องนอนของเธอ

แม้ว่าอีเวตต์จะดูสง่างามมาก แต่เธอก็ยังเป็นผู้หญิงอายุยี่สิบต้น ๆ ห้องจึงถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพูและดูเป็นสาวมาก

เนลล์เพียงแค่เหลือบมองอย่างคร่าว ๆ และไม่ได้มองมันต่อ อีเวตต์เอากระโปรงตัวใหม่มาและพูดว่า "นี่ไง ฉันเพิ่งได้มันมาและยังไม่ได้ใส่เลย"

เนลล์ยิ้มบาง ๆ "โอเค ขอบคุณ"

“เปลี่ยนนี่นะ ฉันจะออกไปก่อน”

"อืม"

เมื่ออีเวตต์ออกไป เนลล์ก็เปลี่ยนมันในห้อง หลังจากนั้นเมื่อเธอออกไป เธอก็ไม่เห็นอีเวตต์

เธออดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อย

สำหรับเธอ บ้านกริฟฟินนั้นไม่คุ้นเคยเลยเพราะมีห้องมากเกินไปและการออกแบบก็ซับซ้อน ถ้าเธอจำไม่ผิด ทั้งสองคนเดินมาเป็นเวลานานแล้วก่อนที่พวกเขาจะมาถึง ดังนั้นห้องของอีเวตต์น่าจะอยู่ไกลจากห้องโถงที่อยู่ด้านหน้า

ในสถานการณ์แบบนี้โดยไม่มีใครนำทาง จึงไม่ง่ายที่จะหาห้องโถงด้านหน้า

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนลล์ก็ไม่ตื่นตระหนก หลังจากรอสักครู่ เมื่อเห็นว่าอีเวตต์ยังไม่กลับมา เธอก็เดินไปในทิศทางที่เธอจำได้

ในขณะที่เดินผ่านทางเดิน เธอก็ได้ยินการทะเลาะกันระหว่างชายและหญิงในอีกห้องนึง

“วิลเลียม! คุณจะไม่มากเกินไปเหรอ? เงินจำนวนมากขนาดนั้นคุณสามารถพูดได้ว่าง่าย ๆ ว่ามันหายไป? คุณคาดหวังให้ฉันบอกท่านผู้หญิงอย่างไรดีล่ะ?”

“สการ์เล็ต คุณฟังผมนะ เงินไม่ได้หาย ผมใช้มันลงทุน คุณรู้ไหมว่าการลงทุนจากต่างประเทศต้องใช้เวลามากกว่าจะได้เงินคืนมา ตอนนี้คุณกำลังต้องการเงินจากผมงั้นเหรอ? เหมือนกับการเรียกร้องเอาชีวิตผม?”

“ฉันไม่สน! ฉันแค่บอกว่าฉันจะให้เงินกับคุณเพียงชั่วคราว ฉันไม่ได้บอกคุณว่าฉันต้องการให้คุณเอาไปลงทุน คุณทำตามใจคุณเอง ถ้าบัญชีถูกตรวจสอบ ไม่ใช่แค่คุณแต่ฉันก็จะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เอาเงินคืนเดี๋ยวนี้!"

“สการ์เล็ต ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากจะเอามันมาคืน แต่ผมทำไม่ได้จริง ๆ นอกจากนี้ ยังมีเวลาอีกสองสามเดือนก่อนการปิดบัญชีสิ้นปีใช่ไหม? คุณจะรีบอะไร ผมจะถอนตัวก็ได้กับการลงทุนในตอนนั้น”

“พูดง่ายล่ะ ถ้าเอาเงินนี้ไปลงทุน มันคงถอนออกมาง่ายขนาดนั้นหรอกนะ?”

“แล้วผมจะทำอย่างไรดี พันล้านไม่ใช่เงินจำนวนเล็กน้อย ผมไม่มีเงินมากขนาดนั้น”

พันล้าน?

เนลล์เลิกคิ้ว

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นกรณีของการยักยอกเงินส่วนรวม

เธอเคยได้ยินชื่อของสการ์เล็ตที่พูดถึงตอนที่พวกเขากำลังคุยกันอยู่ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนเธอจะเป็นทายาทของตระกูลกริฟฟินและเป็นลูกสาวของหญิงชรา ซึ่งหมายความว่าเธอเป็นป้าของเลียม

อย่างไรก็ตาม เธอไม่รู้จักชายที่อยู่ข้างใน แต่ไม่ว่าใครก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับตระกูลกริฟฟิน ไม่อย่างนั้นสการ์เล็ตคงจะไม่ยอมให้เงินเขาเป็นพันล้านดอลลาร์แน่

เนลล์คิดอยู่ครู่หนึ่งและรู้สึกว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ เธอจึงไม่คิดจะฟังอีกต่อไป

เมื่อเธอกำลังจะจากไป เธอก็ได้ยินคนในนั้นพูดว่า "ถ้าไม่ใช่เพราะเลียม ฉันจะถูกท่านผู้หญิงไล่ออกจากตระกูลกริฟฟินได้อย่างไร ฉันต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพื่อโยกย้ายเงินนิดหน่อย”

เลียม?

เธอถอยหลังไปสองสามก้าวทันที

“ใช่ เด็กคนนั้นเป็นเจ้านายที่โหดเหี้ยม ตอนนั้นฉันอ้อนวอนขอความเมตตาจากหญิงชราและหญิงชราก็โอเคกับมัน เขาเป็นคนที่ยืนกรานที่จะไล่คุณออกไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก