ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2406

พ่อบ้านก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ: “เฮ้อ! คุณท่าน ผมก็คาดไม่ถึงว่า หม่าฉงซิงพาคนไปที่เมืองจินหลิงเพื่อจัดการเรื่องนี้ กลับจัดการได้กลายเป็นสภาพแย่แบบนี้ ยังมีท่านชายรอง ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ เมืองจินหลิงเล็กๆกลับมีคนกล้าลงมือกับท่านชายรอง หรือว่าเขาเบื่อชีวิตแล้วเหรอ?”

ซูเฉิงเฟิงก็คำรามด้วยความโกรธอย่างสุดขีดว่า: “ตรวจสอบให้ฉันหน่อย! จะต้องตรวจสอบให้ชัดเจน ใครกันแน่ที่ต่อกรกับฉัน! นอกจากนี้ เอาเงินสดออกมาอีกห้าพันล้านมาทำประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤต ภายในสิบนาที ฉันต้องการให้ลบวิดีโอนี้ออกจากเว็บไซต์และAPPทั้งหมด ในขณะเดียวกันไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนแสดงแนวคิดกับความคิดเห็นใดเกี่ยวกับวิดีโอนี้!”

พ่อบ้านพูดอย่างลำบากใจว่า: “คุณท่าน…แพลตฟอร์มและAPPอื่นๆยังพูดง่าย แต่แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นนี้ นั่นเป็นตระกูลเย่เลยนะ…”

“อะไรวะเนี่ย?!” ซูเฉิงเฟิงเบิกตากว้าง และอ้าปากถามไถ่ว่า: “แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นนี้เป็นของตระกูลเย่งั้นเหรอ? ตระกูลเย่เริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เมื่อไหร่?”

พ่อบ้านเอ่ยปากพูดว่า: “อันที่จริงตระกูลเย่เมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ ได้ซื้อแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นนี้ไว้ ตอนนั้นเหมือนจะใช้เงินไปมากกว่าแปดหมื่นล้าน”

“แต่ว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนว่า เป้าหมายที่ตระกูลเย่ซื้อแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นนี้คืออะไรกันแน่”

“ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นนี้จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เพราะว่าโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นบริการฟรีสำหรับผู้ใช้งาน ดังนั้นกำไรก็ค่อนข้างจะได้เฉพาะฝ่ายเดียว”

“นอกเหนือจากการโฆษณาแล้ว ก็ให้เน็ตไอดอลไปทำการไลฟ์สดขายสินค้า ต่อจากนั้นแพลตฟอร์มก็ดึงเปอร์เซ็นต์จากในนั้น อัตรากำไรนั้นต่ำกว่าอุตสาหกรรมที่เรามักจะทำอยู่มาก”

ซูเฉิงเฟิงดูสิ้นหวังและพูดว่า: “ตระกูลเย่เป็นบ้าอะไร ซื้ออะไรไม่ซื้อ ซื้อแพลตฟอร์มออนไลน์แบบนี้?! แม่งชั่วร้ายจริงๆ!”

ตระกูลซูและตระกูลเย่ เป็นตระกูลใหญ่อันดับต้นๆที่มีประวัติยาวนานนับศตวรรษ

ตระกูลใหญ่แบบนี้ ก็เหมือนกับตระกูลรอธส์ไชลด์ โดยทั่วไปบริหารจัดการก็เป็นอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิม

ตัวอย่างเช่น อุตสาหกรรมพลังงาน อุตสาหกรรมการเงิน อุตสาหกรรมการผลิตกับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมการเดินเรือในมหาสมุทร

แต่ตระกูลเก่าแก่ โดยพื้นฐานไม่มีทางสัมผัสกับอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน