ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2407

หลังจากที่เย่โจงฉวนได้ยินข่าวการหายตัวไปของซูโสว่เต้า ก็เรียกลูกชายหลายคนของตัวเองและถังซื่อไห่รีบมาประชุมในชั่วข้ามคืน

ในการประชุมครั้งนี้ เย่โจงฉวนและลูกชายหลายคนก็ตื่นเต้นจนมากมายจนสุดจะบรรยาย

การสูญเสียของตระกูลซูในครั้งนี้หนักหนาสาหัสจริงๆ

ลูกชายคนโตพลีชีพในรอบที่แล้วรักษาชื่อเสียงคุณท่านใหญ่ซู แต่ในชั่วพริบตา ลูกชายคนที่สองก็เข้ามาแทนที่ สิ่งนี้จะต้องทำลายขวัญกำลังใจของทั้งตระกูลซู

ยิ่งไปกว่านั้นขาดแคลนกำลังคน ถึงเป็นปัญหารุนแรงที่สุดต่อมาของตระกูลซู

แต่ในขณะนั้น ถังซื่อไห่ก็ได้รับข้อความอย่างกะทันหัน ก้มหน้ามองดูโทรศัพท์ และพูดด้วยความตื่นเต้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดว่า: “คุณท่าน ดูเหมือนกับว่าจะมีคนเปิดโปงตระกูลซูบนแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นแล้ว! ตอนนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดมาก!”

“หา?!”เย่โจงฉวนรีบถามว่า: “เปิดโปงเนื้อหาอะไร? รีบให้ฉันดูสิ!”

ถังซื่อไห่เปิดแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นในทันที และวิดีโอแนะนำอันดับหนึ่ง ก็คือวิดีโอที่เย่เฉินอัปโหลดลง

ทุกคนต่างก็รีบมุงเข้ามา เพิ่งดูไปสิบกว่าวินาที ทุกคนก็ตื่นเต้นอย่างไม่มีอะไรเพิ่มเติม

หลังจากที่ดูวิดีโอจบ เย่โจงฉวนตื่นเต้นจนพูดจาสั่นเทาเล็กน้อย: “นี่…นี่…นี่ขนาดพระเจ้าก็ช่วยเหลือฉันจริงๆ! พระเจ้าก็ช่วยเหลือฉัน! ไอ้แก่ตายยากอย่างซูเฉิงเฟิงคนนั้น ครั้งนี้ยังไม่โดนกดลงพื้นแล้วโจมตีอย่างหนักเหรอ?! ครั้งนี้ตระกูลซูจบเห่แล้ว! ฮ่าๆๆๆ!”

เย่ฉางโคงลุงใหญ่ของเย่เฉินก็อดไม่ได้ที่จะทอดถอนหายใจ: “ทันทีที่วิดีโอนี้เผยแพร่ออกมา โดยพื้นฐานของตระกูลซูก็ไม่มีพื้นที่ใดพลิกสถานการณ์แล้ว ไม่เพียงแต่คนทั่วประเทศจะโจมตีพวกเขาเท่านั้น ตระกูลตู้ก็ไม่มีทางปล่อยพวกเขาไป!”

“นั่นนะสิ!”เย่ฉางหยุนพูดด้วยรอยยิ้ม: “ในความคิดของฉัน อีกไม่นาน อำนาจของตระกูลซูก็อ่อนลงอย่างต่อเนื่องในหลายด้าน บางทีพวกเราไม่ต้องทำอะไร ผ่านไปอีกไม่กี่วันก็กลายเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในประเทศอีกครั้ง!”

เย่โจงฉวนพยักหน้า และเอ่ยปากพูดว่า: “เรื่องราวในครั้งนี้ไม่ธรรมดา ครั้งนี้ไอ้แก่อย่างซูเฉิงเฟิงกล้าเอาชีวิตความปลอดภัยของผู้คนหลายร้อยคนมาล้อเล่น คนระดับสูงก็ไม่มีทางที่จะยกโทษให้เขาอย่างง่ายดาย! ครั้งนี้เขาหาเรื่องใส่ตัวจริงๆ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน