The king of War นิยาย บท 2174

เมื่อมองกู่ไท่ชูที่ตกตะลึง หยางเฉินพูดด้วยรอยยิ้ม “ฉันวางแผนไว้ว่าอยู่ในจงโจวจะเลือกตัวแทนของตระกูล เพื่อช่วยเยี่ยนเฉินกรุ๊ปจำหน่ายยาที่ผมกลั่นออกมาเอง”

“ไม่รู้ว่า ผู้นำกู้สนใจที่จะเป็นตัวแทนของตระกูลหรือไม่?”

ทันทีที่พูดออกมา กู้ไท่ชูก็ยังคงนิ่งอึ้งอยู่กับที่ เพราะความตื่นเต้น เลยสั่นไปทั้งตัว

หยางเฉินหยิบยามูลค่าแสนล้านออกมาอย่างไม่ตั้งใจ และเป็นยาที่ใช้เวลาเพียงสามวันในการกลั่น

ตอนนี้ เขากลับมาถามตัวเอง สนใจเป็นตัวแทนของตระกูลหรือไม่

กู้ไท่ชูรีบพยักหน้าอย่างรวดเร็ว และพูดอย่างตื่นเต้น “เต็มใจ! ตระกูลกู้เต็มใจมาก!”

หยางเฉินพูดด้วยรอยยิ้ม “ตกลง! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตระกูลกู้เป็นเพียงตระกูลเดียวที่เป็นตัวแทนในการจำหน่ายยาของเยียนเฉินกรุ๊ปตระกูลที่อยู่ในจงโจว และผมจะส่งคนจากเยียนเฉินกรุ๊ปมาติดต่อคุณ”

ก็ไท่ชูรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ดวงตาเปียกชื้น

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตระกูลต่างๆพากันต่อต้านตระกูลกู้ วันนี้ สามตระกูลมหาเศรษฐีในจงโจว ถึงกับพานักบูโดหลายร้อยคนมาที่นี่ โดยขู่ว่าจะโค่นล้มตระกูลกู้

เดิมทีเขาเตรียมพร้อมที่จะสู้ตายกับสามตระกูลมหาเศรษฐี แต่คาดไม่ถึง หยางเฉินจะมาพร้อมกับดาบบินจากท้องฟ้า ทำให้นักบูโดหลายร้อยคนตกตะลึงจนต้องถอยหลัง

ตอนนี้ จะมอบโควต้าตัวแทนของตระกูลในการจำหน่ายยาของเยียนเฉินกรุ๊ปแห่งเดียวในจงโจวให้กับตระกูลกู้

หยางเฉินสามารถเอายาที่มีมูลค่าแสนล้านออกได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่ตระกูลกู้กลายเป็นตัวแทนของตระกูลในการจำหน่ายยาแล้ว ตระกูลกู้จะพัฒนาได้เร็วแค่ไหน ไม่ต้องใช้สมองคิดก็สามารถเข้าใจได้อย่างชัดเจน

“หลังจากตระกูลกู้กลายเป็นตัวแทนของตระกูลแล้ว สถานะที่อยู่ในจงโจวจะพุ่งสูงขึ้น คาดว่าคงใช้เวลาไม่นาน ตระกูลกู้ก็จะกลายเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในจงโจว!”

หยางเฉินมองไปที่กู้ไท่ชู และพูดอย่างจริงจัง “เพียงแต่ว่า คุณต้องคิดให้รอบคอบ ตระกูลที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดในจงโจว จะไม่ยอมปล่อยให้ตระกูลกู้เข้าครอบครองตำแหน่งง่ายๆ”

“ไม่เพียงแค่ตระกูลเหอที่รุกรานฉัน และตระกูลกู้ที่เป็นตระกูลที่ใกล้เคียงกับตระกูลมหาเศรษฐีและเป็นตระกูลมหาเศรษฐีอันดับสอง ก็เกือบนำหายนะมาสู่ตระกูลเหอ”

“แค่คิดก็รู้แล้วว่า เมื่อไหร่ที่ตระกูลกู้กลายเป็นตัวแทนของตระกูลในการจำหน่ายยา จะเจอวิกฤตแบบไหน”

“ถ้าไม่ระวัง ตระกูลกู้จะถูกทำลายล้าง!”

“ตอนนี้คุณยังแน่ใจไหมว่ายังต้องการเป็นตัวแทนของตระกูล?”

กู้ไท่ชูรู้ชัดเจน หยางเฉินไม่ใช่คนที่ชอบพูดเรื่องเกินจริงเพื่อทำให้ผู้อื่นตกใจ

นอกจากตระกูลเหอที่ร่ำรวยที่สุดแล้ว ในจงโจวยังมีตระกูลมหาเศรษฐี เมื่อตระกูลกู้ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายยาของหยางเฉิน นักบูโดนับไม่ถ้วนจะริเริ่มผูกมิตรกับตระกูลกู้

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ความแข็งแกร่งของตระกูลกู้ก็จะพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน ตระกูลมหาเศรษฐีต่างๆในจงโจว จะเห็นด้วยหรือไม่?

หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ดวงตาของกู้ไท่ชูเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และพูดด้วยความโกรธ “ถ้าไม่ใช่เพราะผู้อาวุโสสี่ ตระกูลกู้คงจะถูกทำลายไปแล้ว! ตอนนี้ผู้อาวุโสสี่เต็มใจที่จะให้โอกาสครั้งใหญ่กับตระกูลกู้ ผมจะต้องคว้ามันไว้ให้ดีๆ!”

“ผู้อาวุโสสี่ ตระกูลกู้เต็มใจที่จะเป็นตัวแทนของตระกูล”

หยางเฉินพยักหน้า “โอเค! ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันจะมอบอำนาจสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนให้กับคุณ นอกจากนี้ ฉันจะบอกทีมนักบูโด ดูแลตระกูลกู้ให้ดีๆ หากตระกูลกู้พบกับปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ สามารถติดต่อเมิ่งชิงหลันหัวหน้าทีมของทีมนักบูโด”

กู้ไท่ชูรีบกล่าวขอบคุณ “ขอบคุณผู้อาวุโสสี่!”

เหตุผลที่หยางเฉินเลือกตระกูลกู้เป็นตัวแทนจำหน่ายของตระกูล เพราะเห็นคุณภาพในตัวกู้ไท่ชู อาจกล่าวได้ว่า ทั่วทั้งจงโจว ไม่มีตระกูลใดที่เหมาะสมกว่าตระกูลกู้แล้ว

เดิมที เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับเซี่ยเหอ ตระกูลเหอผู้ร่ำรวยที่สุด จึงเป็นตัวแทนของตระกูลที่เหมาะสมที่สุด แต่ว่า กลับถูกเหอหยวนหงทำลายทุกอย่าง

ในไม่ช้า ข่าวเรื่องนี้ก็แพร่สะพัดไปทั่วเมืองจงโจว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War