ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2127

เผชิญหน้ากับการตำหนิของพ่อ ซูโสว่เต้าพูดด้วยสีหน้าท่าทางความเจ็บปวดว่า: “พ่อ เรื่องของความรู้สึกก็เป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ? มักจะมีฝ่ายหนึ่งลงทุนมากว่าอีกฝ่ายหนึ่ง ยิ่งกว่านั้นหลายปีนี้ที่ไห่ชิงอยู่กับผม ก็ใช้ชีวิตอยู่กับผมอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ภายใต้การเปรียบ กลับเป็นผมที่ทำให้เธอผิดหวัง…”

ซูเฉิงเฟิงโบกมือด้วยท่าทางค่อนข้างหงุดหงิด และพูดว่า: “เรื่องของไห่ชิง ไม่ต้องพูดถึงอีก ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงความรักที่ลึกซึ้งระหว่างชายหญิงเหล่านั้นของแก ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ จะรับมือกับปัญหาต่อไปของพวกเรายังไง!”

“นั่นนะสิพี่ใหญ่!”ซูโสว่เต๋อน้องรองพูดด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลว่า: “ตอนนี้พวกเราหาเรื่องใส่ตัวจริงๆ กลุ่มคนทั้งประเทศญี่ปุ่นตอนนี้กำลังตื่นเต้นกับตระกูลซู ยิ่งไปกว่านั้นประชาชนในประเทศก็คิดว่าพวกเราไร้น้ำใจไร้คุณธรรม บนอินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยคำพูดโจมตีขับไล่พวกเรา ทันทีที่ตลาดหุ้นเปิดในวันพรุ่งนี้ ราคาหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เหล่านั้นของพวกเราจะลดลงอย่างแน่นอน ถึงเวลานั้นความสูญเสียของพวกเรานั้นคำนวณไม่ได้!”

ซูโสว่เหรินน้องสามอ้าปากพูดว่า: “อีกอย่าง ตอนนี้ขนาดคนของพวกเราเอง คาดการณ์ว่าก็จะเจ็บปวดด้วยความผิดหวังเพราะเรื่องซูรั่วหลี พวกเด็กๆยังไม่รู้ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ถ้าพวกเขาได้ยินเรื่องนี้ เกรงว่าในใจจะคิดมากนะ…”

ซูเฉิงเฟิงพูดด้วยใบหน้าไม่พอใจว่า: “กลับไปบอกกับลูกของพวกแกให้ชัดเจน! เหตุผลที่ฉันต้องเอาซูรั่วหลีไปร่วมมือกับกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินญี่ปุ่น ด้านหนึ่งเป็นเพราะว่าซูรั่วหลีไม่ใช่ลูกที่เกิดมาจากการแต่งงานอย่างสง่าผ่าเผย แต่เป็นลูกสาวนอกสมรสที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ อีกด้านหนึ่ง ก็เป็นเพราะตัวของซูรั่วหลีก็ต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว ดังนั้นให้ลูกของพวกแกอย่าคิดมาก! และก็อย่าพูดถึงเรื่องนี้ภายในตระกูล ผู้ฝ่าฝืนจะถูกส่งตรงไปอยู่อเมริกาใต้เป็นเวลาสามปี”

เมื่อทุกคนได้ยินคำพูดนี้ สีหน้าท่าทางก็ตกตะลึง

คุณท่านคงจะรู้สึกว่าเรื่องนี้ขายหน้าเป็นอย่างมาก เขาในฐานะผู้ทำธุรกรรมอยู่ลับหลัง ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผย เขาคงจะรู้สึกอับอายอย่างแน่นอน

ดังนั้น ทุกคนก็ปิดปากเงียบโดยที่เข้าใจซึ่งกันและกันโดยไม่จำเป็นต้องพูดออกมา ไม่มีใครพูดอะไร ถึงกับไม่มีใครพยักหน้า

นี่ถึงเป็นจุดที่ลูกหลานของตระกูลซูฉลาด

พวกเขารู้ว่าคุณท่านให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรีและความน่าเกรงขามของตัวเองมาก ดังนั้น ถ้าเกิดเขารู้สึกว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องอื้อฉาว และไม่ต้องการให้คนอื่นพูดถึงอีก ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็ขนาดตอบถูกก็ห้ามตอบถูกให้รู้แล้วรู้รอด ทั้งหมดก็ถือว่าไม่มีเรื่องนี้

เมื่อคุณท่านใหญ่ซูเห็นทุกคนทยอยเงียบ บนใบหน้าก็ผ่อนคลายลงเล็กน้อย และเอ่ยปากพูดว่า: “ตอนนี้ฉันจะจัดเตรียมการหลายเรื่อง พวกแกฟังฉันให้ดี!”

ทุกคนถึงทยอยก้าวไปข้างหน้า และพูดด้วยความเคารพว่า: “พ่อ พ่อพูดมาได้เลย!”

คุณท่านใหญ่ซูสั่งการด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า: “เรื่องที่หนึ่ง ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ติดต่อสื่อมวลชนทั้งหมดที่พวกเราสามารถจะติดต่อได้ จ่ายเงินจำนวนมหาศาลให้พวกเขาลบรายงานข่าว!”

“เรื่องที่สอง ติดต่อโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มและแอพทั้งหมด ขอให้พวกเราลบเหตุการณ์ครั้งนี้ของตระกูลซู ออกจากรายการค้นหายอดนิยมทั้งหมด และลบเนื้อหาเชิงลบ!”

“เรื่องที่สาม ให้หน้าม้าทางโซเชียลออกหน้าปฏิเสธข่าวลือ แถลงต่อภายนอกว่าเรื่องนี้ทั้งเป็นคู่แข่งสมมติขึ้นมาเอง ซูรั่วหลีไม่ใช่ทายาทของตระกูลซูด้วยซ้ำ! ใครก็ตามที่กล้าปล่อยข่าวลือบนอินเทอร์เน็ตหรือแพลตฟอร์มสื่อมวลชนอื่นๆ จะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง!”

ทุกคนทยอยพยักหน้า

คุณท่านใหญ่ซูถอนหายใจ: “ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ ตระกูลซูของพวกเราทำได้เพียงดำเนินการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตเท่านั้น”

“ตราบใดที่ประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตได้ดี ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถพลิกสถานการณ์ต้านสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีได้”

“แน่นอนว่า พลิกสถานการณ์ต้านสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีก็เพียงแค่สามารถพลิกสถานการณ์ความคิดเห็นของสังคมในประเทศได้เท่านั้น ไม่มีทางลบล้างที่ประเทศญี่ปุ่นให้สะอาดได้ ต่อไปอย่าได้คิดที่จะทำเงินจากคนญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นทางประเทศญี่ปุ่นในอนาคต ก็จะต้องแก้แค้นตระกูลซูทุกด้านอย่างแน่นอน…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน