ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2160

เหออิงซิ่วรับปากทันที เธอรู้สึกว่าในอนาคตต้องให้ซูรั่วหลีแต่งผู้ชายเข้าตระกูลเหอ เพราะตระกูลเหอไม่ใช่ตระกูลธรรมดาทั่วไป หาลูกเขยที่ยอมแต่งเข้าตระกูลเหอไม่ใช่เรื่องยากอย่างแน่นอน

จากเรื่องเหล่านี้สามารถมองออกได้อย่างชัดเจน ตระกูลเหอให้ความสำคัญกับซูรั่วหลีมากๆ เรื่องนี้อธิบายได้ไม่ยาก ทำไมซูรั่วหลีถึงคาดหวังอย่างมากที่จะทำให้ตระกูลเหอกลับมายิ่งใหญ่ในด้านเต๋าบู๊อีกครั้ง

โดยเฉพาะครั้งนี้ที่โดนตระกูลซูหักหลัง ยิ่งทำให้ซูรั่วหลีเสียความเชื่อมั่นและความรักที่มีต่อตระกูลซู

เธอได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้ว รอให้เรื่องนี้ผ่านไปแล้ว รอให้เธอกลับไปที่ตระกูลเหอ เธอก็จะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเหอทันที และเธอจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ตระกูลเหอกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ในเวลาเดียวกัน เธอตั้งใจจะเกลี้ยกล่อมคุณปู่ ให้ทุกคนในตระกูลเหอสวามิภักดิ์ต่อเย่เฉิน ไม่เพียงตอบแทนบุญคุณอันใหญ่หลวงที่เย่เฉินมอบให้เธอ และยังทำให้ตระกูลเหอมีอนาคตที่ดีในภายภาคหน้าด้วย

...

ในเวลานี้

เย่เฉินเดินออกมาจากโซนเอ็กเซ็กคูทีฟ เฉินจื๋อข่ายยืนรออยู่หน้าประตู

เมื่อเห็นเย่เฉิน เขาก็รีบเดินเข้าไปและถามด้วยความเคารพ:"คุณชาย คุณคุยกับคุณหนูซูเป็นยังไงบ้าง?"

เย่เฉินพูดเบาๆ:"การพูดคุยครั้งนี้ค่อนข้างโอเค ช่วงนี้เธอจะพักอยู่ในโรงแรม คุณช่วยดูแลเธอและคนอื่นๆแทนฉันด้วย แต่ก็ทำตามที่ฉันเคยพูดก่อนหน้านี้ อย่าให้พวกเธอติดต่อกับโลกภายนอก อนุญาตให้พวกเธอดูทีวีและรับสายจากเจ้าหน้าที่บริการของโรงแรมเท่านั้น"

เฉินจื๋อข่ายรีบพยักหน้าและพูด:"คุณชายโปรดวางใจ ฉันจะจัดการเรื่องนี้เอง"

ขณะพูด เขาก็รีบส่งกล่องพัสดุสี่เหลี่ยมให้เย่เฉินและพูดว่า:"คุณชาย นี่คือโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่คุณบอกให้ฉันซื้อ"

ก่อนที่เย่เฉินจะเข้าไปในห้องของซูรั่วหลี เขาก็สั่งเฉินจื๋อข่าย ให้เขาส่งลูกน้องไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ดังนั้นเฉินจื๋อข่ายก็เลยสั่งให้ลูกน้องไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนตัวท็อปล่าสุดหนึ่งเครื่อง

เหตุผลที่เย่เฉินสั่งให้เฉินจื๋อข่ายส่งคนไปซื้อโทรศัพท์ เพราะตอนที่เขากลับไป เขาจะแวะไปที่หมู่บ้านจูเจียงลี่อิ่งที่เซียวเวยเวยทำงานอยู่ และมอบโทรศัพท์เครื่องนี้ให้เธอ

หลังจากนั้น ก็โอนเงินให้เธอผ่านวีแชทเพย์หรืออาลีเพย์ ทำให้ชีวิตของเธอช่วงหนึ่งต่อจากนี้ ไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก

นี่คือหลักการที่เขาทำมาโดยตลอด ถ้าคนอื่นเคารพฉันหนึ่งฟุต ฉันจะเคารพเขากลับหนึ่งเมตร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน