ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2159

ในขณะที่ซูรั่วหลีตื่นเต้นดีใจมากๆกับความแข็งแกร่งที่เย่เฉินมอบให้ตัวเอง ในขณะเดียวกันเธอก็ตกใจกับฐานะการเป็นลูกเขยที่แต่งเข้าตระกูลผู้หญิงของเย่เฉิน ตอนนี้เย่เฉินพูดด้วยความเฉยเมย:"ถ้าคุณต้องการอะไร ก็พูดกับเฉินจื๋อข่ายได้เลย เขาจัดการทุกอย่างให้คุณได้ ฉันขอตัวไปก่อนนะ"

ซูรั่วหลีรีบพูดทันที:"คุณชายเย่ ฉันจะไปส่งคุณ!"

ซูรั่วหลีส่งเย่เฉินถึงหน้าประตูห้อง เย่เฉินก็พูดว่า:"คุณส่งแค่นี้ก็พอแล้ว"

ซูรั่วหลีพยักหน้าด้วยความเคารพ และโค้งคำนับ พูดด้วยความซาบซึ้ง:"คุณชายเย่ ขอบคุณมากๆ!"

เย่เฉินยิ้มเบาๆ:"ไม่ต้องเกรงใจ"

เมื่อพูดจบ เขาก็เดินจากไปทันที

ซูรั่วหลีมองเย่เฉินกำลังเดินออกจากโซนเอ็กเซ็กคูทีฟที่ตัวเองพักอยู่ ทำให้เธอรู้สึกตื่นตระหนก

หลังจากปิดประตูห้อง เธออดไม่ได้ที่จนบ่นพึมพำ:"คุณชายเย่เป็นคนที่มีพลังวิเศษจริงๆ คุณแม่และคุณปู่พาฉันฝึกฝนอย่างหนักมาหลายปี และพวกเขาก็ไม่เคยทำให้ฉันแข็งแกร่งขนาดนี้เลย แม้แต่คุณปู่ของตัวเอง ยังไม่สามารถทำให้เส้นลมปราณเริ่นและเส้นลมปราณตูเปิดกว้างได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้สำหรับคุณชายเย่ มันเป็นสิ่งที่เขาทำได้อย่างง่ายดาย ถ้าไม่ได้ความช่วยเหลือจากคุณชายเย่ ชั่วชีวิตของฉัน ฉันก็คงทำมันไม่สำเร็จอย่างแน่นอน..."

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ดวงตาของซูรั่วหลีก็เต็มไปด้วยน้ำตา

คนของตระกูลเหอล้วนแล้วแต่เป็นชอบฝึกฝนวิชา

ทั้งชีวิตของพวกเขาคือการเป็นยอดฝีมือเต๋าบู๊

คุณปู่ของซูรั่วหลี ความหวังสูงสุดของเขาคือการเปิดลมปราณเส้นที่สี่ให้ได้ และทำให้ตระกูลเหอกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

แต่น่าเสียดาย ตอนนี้เขาอยู่ในวัยชราอายุแปดเก้าสิบปีแล้ว แต่ก็ยังหาวิธีเปิดเส้นลมปราณไม่ได้ หลายปีที่ผ่านมาด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ความแข็งแกร่งของเขาลดลงเรื่อยๆอย่างควบคุมไม่ได้ และเป็นไปไม่ได้ที่จะเปิดเส้นลมปราณที่สี่อีกแล้ว

เดิมทีเหออิงซิ่วที่เป็นแม่ของซูรั่วหลี เป็นคนมีความสามารถที่สุดในตระกูลเหอ เธออายุยังน้อยอยู่ แต่เธอก็ใกล้จะเปิดเส้นลมปราณที่สามแล้ว

ในเวลานั้น คุณปู่เคยพูดไว้ ภายในเวลาห้าปีเหออิงซิ่วจะสามารถเปิดเส้นลมปราณได้อย่างแน่นอน เธอจะกลายเป็นคนแรกของตระกูลเหอที่สามารถเปิดเส้นลมปราณที่สามได้ก่อนอายุสามสิบปี และในร้อยปีมานี้ไม่เคยมีคนของตระกูลเหอทำได้มาก่อน

แต่สิ่งที่น่าเสียดายคือ ในช่วงเวลาสำคัญที่สุดของเธอ เธอได้ช่วยชีวิตซูโสว่เต้าไว้และทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ สิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคือ เพื่อช่วยซูโสว่เต้าไว้ ทำให้เธอแขนขาดไปข้างหนึ่ง

ในนวนิยายกำลังภายใน เคยมีจอมยุทธ์แขนเดียว อย่างเช่นพระภิกษุณีเจ้าหญิงฉางผิง และฮีโร่นกอินทรีหยางกั๋ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน