ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา นิยาย บท 728

เซียวหลินเทียนมองฉินซานอย่างชื่นชม พลางเอ่ยเสียงทุ้ม “แม่ทัพฉินพูดถูก! หากข้าหลวงเว่ยโจวกับแม่ทัพเซี่ยที่กองรักษาการณ์เป็นพวกเดียวกัน! คนที่พวกเราพามาก็คือไส้ศึกของพวกเขา!”

“ดังนั้นข้าจึงเรียกพวกเจ้ามาเพื่อจะวางแผน!”

“ท่านอ๋องบอกมาได้เลย...ท่านต้องการให้กระหม่อมทำสิ่งใด จะบุกน้ำลุยไฟกระหม่อมก็จะทำให้สำเร็จพ่ะย่ะค่ะ!” ฉินซานเอ่ยเสียงขรึม

หลี่ว์จงเจ๋อเห็นใบหน้าที่จริงจังของคนสองคน ก็ตระหนักได้ถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ ตอนนี้พวกเขาลงเรือลำเดียวกันแล้ว

พ่อของตนคือหลี่ว์เซียง พวกเขาจะปล่อยตนไปได้หรือ?

“ท่านอ๋อง กระหม่อมก็เช่นเดียวกัน จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำงานที่ท่านอ๋องมอบหมายให้สำเร็จพ่ะย่ะค่ะ!” หลี่ว์จงเจ๋อแสดงจุดยืนอย่างรวดเร็ว

“มันเป็นเรื่องความเป็นความตายของพวกเรา เราจะเอาชนะความยากลำบากนี้ได้ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันเท่านั้น ดังนั้นข้าจึงตัดสินใจแบ่งกองกำลังของเราออกเป็นสามกลุ่ม…”

เซียวหลินเทียนมองไปทางฉินซาน “แม่ทัพฉิน ข้ารู้ว่าเจ้าเคยอยู่ที่ชายแดนและรู้ภาษาถิ่นอยู่บ้าง ข้าอยากให้เจ้าพาคนหลายสิบคนแอบเข้าไปในเมืองเว่ยโจวก่อน!”

“ภารกิจของเจ้าคือตรวจสอบรายละเอียดหยางช่างจื้อกับหยางต้าหู่ รวมถึงแม่ทัพเซี่ย ในยามจำเป็นจะได้ร่วมมือกับข้าจับกุมพวกเขาได้รอบด้าน!”

“ตอนนี้องค์หญิงหกเข้าสู่เมืองเว่ยโจวแล้ว เจ้าคิดวิธีตามหานาง เพื่อรับรองความปลอดภัยของนาง!”

สิ่งที่เซียวหลินเทียนกังวลก็คือ หากข้าหลวงเว่ยโจวรู้ว่าเรื่องนี้เปิดเผยออกมาแล้วจะใช้องค์หญิงหกมาข่มขู่ตน

ฉินซานเข้าใจความหมายของเซียวหลินเทียนทันที พลันเอ่ยเสียงทุ้ม “ท่านอ๋องอย่าได้กังวลเลย กระหม่อมจะทำภารกิจให้สำเร็จพ่ะย่ะค่ะ!”

“แม่ทัพฉิน เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นจุดสนใจของศัตรู เจ้าแกล้งทำเป็นติดเชื้อและอยู่ในหออักษรไปก่อน จากนั้นค่อยคิดหาทางออกไป”

“แม่ทัพหลี่ว์ เจ้าคอยดูแลแม่ทัพฉิน และพวกงานป้องกันโรคระบาดของหมู่บ้านในช่วงนี้ก็ให้เจ้ารับผิดชอบแล้วกัน!”

เซียวหลินเทียนเอ่ยอย่างจริงจัง “แม้ว่าพวกเจ้าจะทำงานแตกต่างกัน แต่งานที่พวกเจ้ารับผิดชอบนั้นล้วนมีความสำคัญยิ่ง มิเพียงแต่พวกเราจะต้องกำจัดโรคระบาดเท่านั้น แต่จะต้องกวาดล้างคนเหล่านี้ทั้งหมดด้วย! ต้องจริงจังกับสิ่งนี้!"

“พ่ะย่ะค่ะ! ท่านอ๋องหาอย่าได้กังวลพ่ะย่ะค่ะ พวกเราจะไม่ทำเสียเรื่องแน่นอน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดหมอหญิงทะลุห้วงเวลา