ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2421

ซูจือหยูคาดไม่ถึงว่า ผู้มีพระคุณไม่เพียงแต่ไม่ปรากฏตัว ถึงขนาดยังไม่ให้ตัวเองมีสายสัมพันธ์กับโลกภายนอก และความรู้สึกก็กลายเป็นหดหู่มากยิ่งขึ้นในทันที

เธอถามอย่างหยั่งเชิง: “งั้นให้ฉันรายงานความปลอดภัยให้ที่บ้านได้หรือเปล่า ตอนนี้คุณตาของฉันจะต้องเป็นห่วงความปลอดภัยของฉันและแม่เป็นอย่างมาก แค่รายงานความปลอดภัยให้เขาคนเดียว ให้เขารู้ว่าพวกเราสองคนไม่เป็นอะไรก็พอแล้ว…”

ผู้หญิงคนนั้นส่ายหน้า และพูดอย่างจริงจังว่า: “ขอโทษด้วยค่ะคุณหนูซู คุณชายของพวกเรากำชับไว้ว่าไม่สามารถติดต่อกับใครในภายนอกได้ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครก็ตาม”

แม้ว่าในใจของซูจือหยูจะค่อนข้างไม่เข้าใจไม่ แต่ยังพยักหน้าเบาๆ คิดในใจ: “ผู้มีพระคุณจัดเตรียมการแบบนี้ แม้ว่าจะดูเหมือน กักบริเวณฉันและแม่ไว้ในบ้านมาก แต่ฉันเชื่อเขาจะต้องมีเหตุผล ยิ่งไปกว่านั้นเขาจะต้องหวังดีอย่างแน่นอน”

ดังนั้น เธอก็เอ่ยปากพูดว่า: “ฉันเข้าใจแล้ว ขอบคุณค่ะ”

หญิงคนนั้นรีบพูดว่า: “คุณหนูซูเกรงใจแล้วค่ะ คุณและคุณผู้หญิงตู้มีความต้องการอะไรก็สามารถที่จะบอกพวกเราได้ รวมทั้งพวกคุณอยากทานอะไรดื่มอะไร ใส่อะไร ก็สามารถที่จะบอกฉันได้ คุณชายของพวกเรากำชับไว้ว่า ให้ฉันจัดเตรียมการให้ทั่วถึงค่ะ”

“โอเค…”ซูจือหยูโค้งคำนับเล็กน้อย และพูดอย่างซาบซึ้งใจว่า: “ขอบคุณค่ะ!”

หลังจากที่พูดจบ พบว่าท้องของตัวเองค่อนข้างหิวจริงๆ ก็เอ่ยปากพูดว่า: “เอ่อ…รบกวนคุณช่วยเตรียมอาหารเช้าให้ฉันและแม่หน่อยได้หรือเปล่าคะ?”

ผู้หญิงคนนั้นพูดโดยไม่ต้องคิดว่า: “ได้แน่นอนค่ะคุณหนูซู คุณอยากทานอะไรคะ?”

ซูจือหยูรีบพูดว่า: “อะไรก็ได้ แค่อ่อนหน่อยก็พอแล้ว”

“ได้ค่ะ”ผู้หญิงคนนั้นบอกว่า: “คุณหนูซูเชิญกลับห้องไปพักผ่อนสักครู่ ฉันจะแจ้งห้องครัวให้จัดเตรียม”

“ขอบคุณค่ะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน