ชายาสุดที่รักของท่านอ๋องอำมหิต นิยาย บท 485

ตอนที่485แตกคอกัน

ความเข้าใจของหลินซีนเยียนแลกกับสายตาชมเชยของหรงเย่เขาหันไปทักทายอย่างสุภาพกับหลี่อวี๋นซ่านจากนั้นก็กระโดดลงน้ำไป

ทุกคนก็รออีกสักพักผู้อาวุโสคนที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลหลินซีนเยียนก็เดินเข้ามาผายมือออกทำท่าเชิญกับนาง"แม่นางหลินเชิญเถอะข้าจะปกป้องเจ้าเป็นอย่างดีเอง"

หลินซีนเยียนกลับนิ่งเฉยเพียงแค่ริมฝีปากกระตุกยิ้มบางๆออกมา"ข้า...ไม่ไปแล้วล่ะ"

หมายความว่าอย่างไร?"ผู้อาวุโสเห็นท่าทีแปลกๆของนางในใจราวกับมีบางสิ่งบางอย่างแตกสลายผู้อาวุโสตระกูลหรงผู้ซึ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนเคยชินตอนนี้กลับหวาดกลัวขึ้นมาเล็กน้อย

ข้าบอกว่าข้าไม่ไปแล้วสระน้ำเย็นนั่นอันตรายจะตายพวกเจ้าไปเองเถอะบางทีฝั่งตรงข้ามอาจจะเป็นสมบัติที่ซ่อนอยู่ก็ได้"หลินซีนเยียนพับแขนเสื้อขึ้นพูดปัดๆแบบขอไปที

"เจ้าเจ้า!"ผู้อาวุโสตระกูลหรงคนนั้นชี้หน้านางแล้วด่าขึ้น:"ในสระน้ำเย็นนั่นมีอะไรใช่หรือไม่?เจ้ารู้อยู่แต่แรกแล้ว!ตอนนี้เจ้าไม่ไปก็ต้องไปเจ้าไม่มีสิทธิเลือก!"

ผู้อาวุโสคนนั้นพูดพร้อมกับจะมาจับหลินซีนเยียนไว้หลินซีนเยียนหัวเราะเหอะกำลังจะควักปืนที่เตรียมไว้แต่แรกแล้วออกมาแต่ก็มีคนไวกว่านางก้าวหนึ่งมายืนอยู่ด้านหน้านาง

”นางเงยหน้ามองดูพริบตาหนึ่งก็คือเสี่ยวหลงที่มายืนบังอยู่ด้านหน้านาง"แม่นางถอยไปที่นี่ข้าเอง"

"ระวังตัวด้วย"หลินซีนเยียนขมวดคิ้ว นางรู้สึกว่าเสี่ยวหลงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้อาวุโสคนนั้นแต่ว่าในตัวของเสี่ยวหลงก็มีปืนที่นางให้ไว้เช่นกันดังนั้นในตอนจบนางเชื่อว่าเสี่ยวหลงจะชนะแน่นอน

ทั้งสองคนกำลังต่อสู้กันหลี่อวี๋นซ่านที่อยู่ข้างๆก็หันหน้าไปข้างหลังสั่งกับคนสองคนว่า:"ไปช่วยหน่อย"

สองคนนั้นยังไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่หลี่อวี๋นซ่านกวาดสายตามองไปแรงๆครั้งหนึ่งทั้งสองคนก็รีบเข้าร่วมสู้ด้วยทันที ขณะนั้นก็เข้าใจความหมายของนายใหญ่ขึ้นมาทันทีคนของตระกูลหรงพวกเขาไม่ช่วยอยู่แล้วที่ต้องช่วยแน่นอนว่าต้องเป็นคนที่อยู่ข้างกายแม่นางหลินสิ

ได้ความช่วยเหลือจากตระกูลหลี่ความกดดันที่เสี่ยวหลงเผชิญหน้าอยู่ก็ลดลงไปไม่น้อยเพียงเวลาไม่นานผู้อาวุโสตระกูลหลี่ก็ฟันผู้อาวุโสตระกูลหรงล้มลงกับพื้น

เลือดสดๆค่อยๆไหลออกมาจากร่างของผู้อาวุโสตระกูลหรงจนกระทั่งตายเขาก็ยังชี้ไปทางหลินซีนเยียนอย่างดุร้ายถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่ว่าสีหน้าและแววตาเห็นได้ชัดว่ากำลังต่อว่านังผู้หญิงอสรพิษคนนี้!

พวกเขาตระกูลหรงดูถูกโลกนี้น้อยไปนายใหญ่เป็นถึงผู้มีปัญญาเป็นเลิศกลับคิดไม่ถึงเลยว่าจะถูกผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งทำให้กลายเป็นกบในหม้อต้มค่อยๆฆ่าทีละขั้นตอน!

เรื่องแบบนี้ต่อให้พูดออกไปก็คงจะไม่มีใครเชื่อ!น่าสงสารตระกูลหรงของเขายอดฝีมือทั้งหมดต่างก็มาที่นี่ซ้ำยังตายลงทั้งหมดแม้แต่คนส่งข่าวกลับไปยังตระกูลสักคนก็ไม่มี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชายาสุดที่รักของท่านอ๋องอำมหิต