หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1058

อีกด้านที่กระทรวงยุติธรรม ร่างกายของเฉินผิงกำลังเปล่งแสงสีทอง จากนั้นรัศมีที่รูปร่างดั่งมังกรก็หมุนตัวไปมาภายในห้องแล้วกลับเข้าร่างเฉินผิงอีกครั้ง

เฉินผิงหลับตาสนิท พยายามอย่างหนักเพื่อควบคุมและโคจรพลังแห่งมังกร แม้ว่าเขาจะได้พลังนั้นมาครอบครองแล้ว เขาก็ยังรู้สึกว่ามันยากที่จะควบคุม เขาจึงต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้มันสงบลง

พลังแห่งมังกรยังคงไหลเวียนอยู่ในกายเขา มันกำลังกลืนพลังวิญญาณทั้งหมดของเฉินผิง เขาใช้จิตตวิสุทธิสร้างแรงดึงดูดมหาศาลภายในจุดชีพจรตันเถียนเพื่อดูดซับพลังมังกร แต่เฉินผิงรู้สึกเหมือนว่าพลังมังกรมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเอง

มันเอาแต่ต้านทานแรงดึงดูดจากจุดชีพจรตันเถียนอย่างดื้อด้านและไม่ยอมเชื่อฟัง

เมื่อเฉินผิงรู้สึกว่าพลังในจุดชีพจรตันเถียนของเขาเริ่มหมดลง แหวนมังกรฟ้าในมือของเขาพลันส่องแสงสว่างไสวขึ้นมาเป็นเวลานาน

แสงนั้นส่องผ่านบริเวณโดยรอบ สาดส่องตรงไปที่พลังมังกร ทำให้มันยอมจำนนต่อความพยายามของเฉินผิงที่จะเข้าควบคุม ก่อนที่เฉินผิงจะทำอะไรมากกว่านั้น พลังมังกรก็หายเข้าไปในจุดชีพจรตันเถียนของเขา

เฉินผิงใช้จิตตวิสุทธิต่อไป และจุดชีพจรตันเถียนของเขาก็เริ่มผสานเข้ากับพลังมังกร ทันใดนั้นเฉินผิงรู้สึกได้ว่าพลังของเขายกระดับขึ้นไปอีกขั้น

เขารู้สึกว่าร่างกายของตัวเองข้ามผ่านขีดจำกัดของระดับพลังได้เพราะความช่วยเหลือจากพลังมังกร ขีดความสามารถของมันที่ช่วยให้เขาข้ามได้หลายต่อหลายขั้นนั้นยังไม่อาจประเมินได้

เมื่อแสงแดดแรกของวันส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาในห้อง เฉินผิงก็ใช้เวลาซึมซับพลังมังกรจนเสร็จสิ้นในที่สุด

เขาลืมตาขึ้นอีกครั้ง ยังคงไม่อยากเชื่อว่าร่างกายของตนจะรู้สึกเปี่ยมพลังได้ขนาดนี้ เพียงแค่วันเดียวเขาก็ก้าวข้ามมาถึงจิตวิญญาณอมตะขั้นห้า เขารู้สึกได้ว่าจิตวิญญาณอมตะในกายเขาพัฒนาขึ้นอย่างมาก

ดูจากรัศมีที่เขาเปล่งออกมา ก็เห็นได้ชัดว่าเขากลายเป็นปรมาจารย์ผู้ฝึกยุทธ์ระดับสูงสุดแล้ว

ก๊อก! ก๊อก!

“คุณเฉิน!” จ้าวอู๋ฉีตะโกนอยู่หน้าประตู “วันนี้วันสำคัญนะครับ!”

“กำลังไปครับ!”

เฉินผิงลุกขึ้นไปเปิดประตู

จ้าวอู๋ฉีรู้สึกทึ่งเมื่อสัมผัสถึงรัศมีจากตัวเฉินผิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร