หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1473

ระหว่างนั้น เก๋อเจียอี๋ก็ตามต่งเจียห่าวเข้าไปในโรงแรมที่จิงตู ห้องนั้นตกแต่งอย่างโรแมนติก และเมื่อเก๋อเจียอี๋เห็นเช่นนั้น เธอก็หันมาพูดกับต่งเจียห่าวอย่างไม่แยแส

“ต่งเจียห่าว ฉันไม่คิดว่าที่นี่จะเหมาะในการคุยของเรานะ”

แม้เธอจะพูดอย่างนั้น แต่เก๋อเจียอี๋ก็ไม่ได้ป้องกันตัวเองมากแต่อย่างใด เพราะเธอรู้ว่าด้วยความสามารถของต่งเจียห่าวแล้ว เธอสามารถตรึงเขาไว้ที่พื้นได้ง่ายๆ ในเมื่อเป็นอย่างนั้น เธอจึงไม่ได้กังวลเลยว่าเขาจะทำอะไรเธอ

“ที่นี่มันไม่เหมาะตรงไหนกันครับ? คุณหนูเก๋อ คุณเป็นผู้หญิงที่ผมต้องการมากๆ และผมก็พาคุณมาที่นี่เพื่อสารภาพความรักที่มีต่อคุณไงล่ะ”

ขณะที่เขาพูดอยู่ ต่งเจียห่าวก็คว้าเอาช่อดอกไม้มานั่งคุกเข่าลงต่อหน้าเก๋อเจียอี๋

เก๋อเจียอี๋ตกใจจนตัวแข็งทื่อเมื่อเห็นอย่างนั้น “คุณล้มเลิกความคิดนี้ซะเถอะ ฉันไม่ได้ชอบคุณเลยแม้แต่น้อย” เธอตอบปฏิเสธอย่างไม่ใส่ใจ

เมื่อเธอพูดสิ่งที่ตัวเองคิดไว้อย่างชัดเจนแล้ว เธอก็หันหลังจะเดินออกไป ไม่คิดเลยว่าต่งเจียห่าวจะหลอกเธอมาที่นี่เพื่อสารภาพความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ

แม้ว่าเก๋อเจียอี๋จะโกรธ แต่เธอก็ไม่ได้โจมตีต่งเจียห่าว

สำหรับเธอแล้ว โลกยุทธภพในจิงตูกำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และตระกูลเก๋อก็ไม่อาจอยู่ห่างจากเกมการเมืองได้อีกต่อไป มันไม่ใช่เวลาที่เก๋อเจียอี๋จะทำให้ตระกูลต่งกลายเป็นศัตรู

แต่แล้ว ขณะที่เธอกำลังจะไป ต่งเจียห่าวก็เคลื่อนไหวโดยคว้าข้อมือของเธอเอาไว้

“ไหนๆ คุณก็มาถึงนี่แล้ว ทำไมเราไม่คุยกันก่อนล่ะ? คุณหนูเก๋อ” ต่งเจียห่าวยืนยันด้วยรอยยิ้มที่มุ่งร้าย

เก๋อเจียอี๋ขมวดคิ้ว “ปล่อยฉันนะ”

จากนั้น เธอก็เงื้อมือขึ้นมาก่อนจะเหวี่ยงหมัดใส่ชายหนุ่มด้วยแรงเพียงครึ่งเดียว

ต่งเจียห่าวคงจะทนไม่ไหวแน่หากเธอทุ่มพลังทั้งหมดที่มีออกมา แต่แทนที่จะหลบหลีก ต่งเจียห่าวกลับคว้าหมัดของเธอไว้ด้วยมือของเขา ทำให้เธอไม่สามารถขยับได้เลยแม้แต่น้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร