หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 186

หลังจากเดินไปหาเฉินผิงอย่างรวดเร็ว ผู้จัดการจังพูดอย่างนอบน้อมว่า "คุณเฉิน ผมขอโทษจริงๆ น้องชายของภรรยาผมเพิ่งมาที่นี่ ไม่รู้อะไรเลยคุณเป็นคนใจกว้างใจใหญ่... "

เมื่อเห็นว่าผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์เดินตามเฉินผิงขอโทษอย่างถ่อมตน ชุยจื้อหย่วนและคนอื่นๆ ก็ตกตะลึง!

“ฉันว่า พวกคุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า เขาพุ่งชนเข้ามาในเขตชุมชนของพวกคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต ยังชนรถ รวมถึงทุบตีน้องชายของภรรยาคุณ คุณยังถ่อมตนขนาดนี้เหรอทัศนคติการบริการของอสังหาริมทรัพย์พวกคุณดีขนาดนี้เลยเหรอ”

ชุยจื้อหย่วนมองไปที่ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์และถาม

“ก็คือ พวกเรากำลังจะเข้ามาดูบ้าน ซื้อบ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัยของพวกคุณขวางไม่ให้เราเข้าไป แต่สุภาพมากกับผู้บุกรุก ฉันสงสัยในความสามารถของอสังหาริมทรัพย์ของพวกคุณจริงๆ เป็นนักโทษการปฏิรูปแรงงานไม่ใช่เหรอ พวกคุณยังถ่อมตนต่อเขา ปฏิบัติต่อเขาในฐานะเจ้าของบ้านจริงๆ”

หวังหลานหลานพูดอย่างเย้ยหยัน!

“ถ้าเขาสามารถซื้อบ้านที่นี่ได้ ก็ไม่ต้องขับรถฉางอานที่พังเสียวแล้ว ยังบอกด้วยว่าบ้านบนยอดเขาเป็นของเขา เขาแค่คุยโม้ ฉันรู้จักเขาดี พวกเราทำงานในบริษัทเดียวกัน ฉันเป็นหัวหน้าของเขาโดยตรง ผู้ชายคนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากคุยโม้!”

ชุยจื้อหย่วนยังคงพูดกับผู้จัดการ!

ผู้จัดการจังมองไปที่ชุยจื้อหย่วนและหวังหลานหลาน แล้วก็มองเฉินผิง เขาไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาคืออะไร แต่ชุยจื้อหย่วนและหวังหลานหลานเยาะเย้ยเฉินผิงขนาดนี้ ดังนั้นคนเหล่านี้จึงไม่ใช่เป็นเพื่อนกันแน่นอน !

เห็นว่าเฉินผิงไม่ได้พูดอะไร ผู้จัดการจังก็ทนไม่ไหวต่อไปแล้ว พูดกับชุยจื้อหย่วนและหวังหลานหลานว่า "คุณเฉินเป็นเจ้าของที่นี่ของเราจริงๆ และวิลล่าบนยอดเขาก็เป็นของเขาจริงๆ ..."

ทันทีที่ผู้จัดการจังพูดจบ ชุยจื้อหย่วนและหวังหลานหลานต่างก็ตกตะลึง ซุนเสี่ยวเหมิงก็ตกตะลึงเช่นกัน!

“ผู้จัดการจัง เจ้าของวิลล่าบนยอดเขานามสกุลคือซู ฉันเป็นคนทำเรื่องเองเลยนะ...”

พนักงานขายถามผู้จัดการจังด้วยความสงสัย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร