หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 1958

ทุกคนอ้าปากค้างอย่างไม่เชื่อสายตา แม้แต่หงเทียนชิ่วก็ตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจ ไม่มีใครคาดคิดว่าวงแหวนอาคมจะสามารถต้านทานการรวมพลังของพวกเขาได้ ไหนจะเสริมด้วยอาวุธศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อีก

หลังจากหายตกตะลึง ท่าทีของหงเทียนชิ่วก็เปลี่ยนไป สายตาน่ากลัวปรากฏในดวงตาของเขาและหน้าตาของเขาก็เครียดลง ใบหน้าของเขาบึ้งตึงด้วยความโกรธ

หนิงจื้อกล่าวอย่างกังวลใจ “ท่านครับ พวกเขายังไม่สามารถทําลายวงแหวนอาคมได้เลย แม้จะผนึกกําลังและใช้อาวุธศักดิ์สิทธิ์แล้วก็ตาม มันจะทรงพลังเกินไปสําหรับพวกเขาหรือเปล่า? ถ้าพวกเขาไม่สามารถทําลายมันลงได้ ความพยายามทั้งหมดของเราก็จะสูญเปล่า”

ขณะที่เขาดูอยู่ในมุมหนึ่ง เขาก็เริ่มวิตกกังวลมากขึ้นเมื่อพบว่าหงเทียนชิ่วและคนอื่นๆ ไม่สามารถทําลายวงแหวนลงได้แม้จะร่วมมือกันแล้วก็ตาม

ทูตมารสบถ “พวกสวะ พวกเขาไม่เข้าใจหรือไงว่ามันต้องหาแกนกลางของวงแหวนให้เจอก่อนถึงจะทําลายมันได้? คนตั้งมากมาย อย่าบอกนะ ว่าไม่มีใครรู้ว่าแกนกลางอยู่ที่ไหน!”

เขาไม่คิดว่าผู้คนที่นี่จะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวงแหวนอาคม

รัศมีพลังของหงเทียนชิ่วยังคงทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เขาตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่ยอมถูกมองเป็นคนโง่ให้คนมาเยาะเย้ยกับการที่เขาไม่สามารถทําลายวงแหวนอาคมได้

“โจมตีอีกรอบ!”

ด้วยเหตุนี้ หงเทียนชิ่วและเพื่อนของเขาจึงเริ่มโจมตีอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาใช้พลังงานทุกส่วนและหมายมาดจะเห็นผลลัพธ์ที่สําเร็จ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร