หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2060

“เราควรทำยังไง? บอกผมสิ ไม่สำคัญว่าต้องแลกกับอะไรตราบใดที่ผมสามารถเข้าไปในอาณาจักรลับเพื่อช่วยซูอวี่ฉีได้” เฉินผิงเอ่ยอย่างกระสับกระส่าย

“ฉันรู้ว่ามีตระกูลหนึ่งภูเขาบูหยุนที่ผู้คนมักเรียกขานตระกูลนั้นว่าตระกูลไป๋เหลียน และในเผ่านี้มีคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ ว่ากันว่าคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เล่มนี้สามารถเปิดทางเข้าไปสู่อาณาจักรลับใดๆ ก็ได้ แต่คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เล่มนี้เป็นสมบัติของตระกูลมาช้านาน พวกเขาไม่ยอมให้ผู้อื่นยืมไปง่ายๆ ยังไงก็ตาม ประมุขของตระกูลนี้ชื่นชอบการสะสมของวิเศษที่หลากหลาย ถ้าใครสักคนครอบครองบางสิ่งที่เขาชอบ เขาก็อาจให้ยืมคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์!” โจวเจี๋ยกล่าว

“ตระกูลไป๋เหลียน? คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์?” เฉินผิงขมวดคิ้วเล็กน้อย “ทำไมผมถึงไม่เคยได้ยินเรื่องพวกนี้ล่ะ?”

แม้ว่าเฉินผิงจะไม่ได้อยู่ในยุทธจักรมานานนัก แต่ในขณะที่พลังและชื่อเสียงของเขาเพิ่มมากขึ้น เขาก็กลายเป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับสำนักและตระกูลมากมายในยุทธจักร

ตอนนี้เขารู้ว่าบางตระกูลเป็นตัวแทนของอาณาจักรลับ แต่เขาไม่เคยได้ยินชื่อของตระกูลที่รู้จักในนามตระกูลไป๋เหลียนนี้เลย

“คุณเฉิน คุณอาจไม่รู้ว่าถึงแม้ว่าตระกูลไป๋เหลียนจะอยู่ในโลกมนุษย์ แต่ยากที่พวกเขาจะมีปฏิสัมพันธ์กับตระกูลยุทธ์ในโลกมนุษย์ ในทางกลับกัน ตระกูลที่พวกเขาทำข้อตกลงด้วยล้วนมาจากอาณาจักรลับที่หลากหลาย! ในเมื่อตระกูลไป๋เหลียนสามารถกลั่นของวิเศษและครอบครองคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ หลายตระกูลจากอาณาจักรลับจึงเคยทำข้อตกลงกับตระกูลนี้” โจวเจี๋ยบอกกับเฉินผิง

ในที่สุดเฉินผิงก็เข้าใจและถามว่า “ตระกูลไป๋เหลียนที่ว่านี้อยู่ตรงไหนบนภูเขาบูหยุนเหรอ? ผมจะไปตามหาพวกเขาเดี๋ยวนี้”

โจวเจี๋ยส่ายหัวและตอบ “ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับสถานที่ตั้งที่แน่ชัด ฉันเพียงแค่ได้ยินเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาตอนฉันอยู่ในสำนักมาร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร