หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2065

“เฉินผิงงั้นเหรอ?” ซื่อเหยียนคิดไตร่ตรองอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ดวงตาของเขาจะเปล่งประกายขึ้นเมื่อนึกบางอย่างได้ “ผมคิดว่าเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขาอยู่บ้าง เขาเป็นไอ้คนสารเลวจอมหยิ่งยโสที่น่าขบขันในโลกของศิลปะการต่อสู้ ผู้ทำลายสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แห่งเมืองจิงตูใช่รึเปล่า?”

ซื่อเหยียนรู้จักเฉินผิงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากตระกูลไป๋เหลียนไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับโลกของศิลปะการต่อสู้ เขาจึงไม่รู้ว่าสำนักใจทมิฬนั้นเป็นผู้หนุนหลังของสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แห่งเมืองจิงตู

เขาจึงรู้สึกแปลกใจเมื่อได้ยินเรื่องความเลวร้ายของเฉินผิง

“ใช่ครับเขามีความแค้นเคืองต่อสำนักใจทมิฬของเรา เราจึงหวังว่าตระกูลไป๋เหลียนจะช่วยเราในการจับตัวเขาด้วย” หนิงจื้อพยักแล้วตอบ

“คุณไม่ต้องกังวลไปหรอก เพราะท้ายที่สุดแล้วเราก็จะไม่ให้ใครยืมคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ผมไม่รังเกียจที่จะยื่นมือเข้าช่วยจับตัวเฉินผิง แต่ถึงกระนั้นผมก็มีข้อแม้หนึ่งข้อ นั่นก็คือเรื่องนี้จะต้องถูกเก็บเป็นความลับสุดยอด เพราะผมไม่ต้องการเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของพวกคุณในอาณาจักรลับ เนื่องจากตระกูลของเราไม่ต้องการที่จะเสี่ยงทำลายธุรกิจของตัวเอง”

ตระกูลไป๋เหลียนยังสามารถคงอยู่ได้อย่างมั่นคงก็ด้วยความจริงที่ว่าพวกเขาไม่เคยเลือกข้างในความขัดแย้งใดๆ พวกเขาเพียงแต่จัดหาอาวุธปรับแต่งให้เท่านั้น

อีกทั้งพวกเขายังครอบครองคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นของวิเศษไว้อีกด้วย ทำให้อาณาจักรลับทุกแห่งจะต้องคิดทบทวนให้ดีก่อนที่จะโจมตีพวกเขา

คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถที่จะปลดล็อคทางเข้าทั้งหมดในอาณาจักรลับได้ ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครกล้าที่จะเป็นปรปักษ์กับตระกูลไป๋เหลียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร