หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2077

“ตระกูลเก๋อต้องประสบกับความสูญเสียหรือเปล่าครับ?” เฉินผิงถามอย่างเป็นห่วง

“ตอนนี้ยังหรอกครับ เพราะเราเป็นพันธมิตรกับตำหนักเทียนหลัว จึงยังไม่มีใครมาวุ่นวายกับเรา แต่ถึงกระนั้นผมก็ไม่คิดว่าเราจะปลอดภัยไปได้อีกนานนัก เพราะการชุมนุมอาณาจักรลับที่ถูกยกเลิกไปเมื่อหลายปีก่อนนั้นกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนหน้า เมื่อถึงตอนนั้นผู้คนจำนวนมากก็จะต้องตายเพราะการจัดสรรทรัพยากรและความขัดแย้งทางผลประโยชน์อย่างแน่นอน รวมถึงการต่อสู้ระหว่างอาณาจักรลับที่สำคัญๆ อีกครั้ง” เก๋อชางเซิงส่ายหัว

เฉินผิงขมวดคิ้วเมื่อได้ยินเช่นนั้น ฉันเป็นคนยับยั้งการฟื้นฟูพลังวิญญาณนั่นเองใครจะไปรู้ว่ามันจะมีผลทำให้เกิดความวุ่นวายโกลาหลขึ้นกับสวรรค์แห่งดินแดนอาณาจักรลับ

“การชุมนุมอาณาจักรลับมีไว้เพื่ออะไรครับท่านผู้อาวุโสใหญ่?” เฉินผิงถามด้วยน้ำเสียงสับสน

“เมื่อหลายปีก่อนนั้น การชุมนุมอาณาจักรลับจะถูกจัดขึ้นทุกปี และอาณาจักรล้บทั้งแปดก็จะส่งตัวแทนเข้าร่วมชุมนุมด้วย เป้าหมายก็คือให้ทุกคนแข่งขันกันเพื่อจัดสรรทรัพยากรจากอาณาจักรลับอื่นๆ โดยอาณาจักรลับที่เป็นผู้ชนะก็จะได้รับทรัพยากรที่เขาต้องการจากอาณาจักรลับที่เป็นฝ่ายลือพ่ายแพ้ แต่หลังจากที่มีข่าวเรื่องการฟื้นฟูพลังวิญญาณปรากฏขึ้น การชุมนุมนี้ก็ยุติลง เพราะสำนักต่างๆ และตระกูลอันทรงเกียรติทั้งหมดตัดสินใจที่จะอนุรักษ์พลังของพวกเขาไว้ แล้วรอให้การฟื้นฟูพลังวิญญาณจะเกิดขึ้น แต่ทว่ามันกลับไม่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงทำให้มีการจัดงานชุมนุมอาณาจักรรลับขึ้นอีกครั้ง” เก๋อชางเซิงอธิบาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร