หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2142

เมื่อสังเกตเห็นการแสดงออกของเฉินผิง ถงโหย่วกงก็หัวเราะและพูดว่า “คุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับสำนักเฟิงเหลย แต่ผมแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับสำนักลับสินะ ความสามารถของคุณในตอนนี้โดดเด่นที่สุดในยุทธภพ ด้วยเหตุนี้ผมจึงเชื่อว่าผู้คนมากมายจะต้อตามหาคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยทักษะระดับปราชญ์ยุทธ์ของคุณ คุณคงไม่มีทางเป็นอะไรได้มากไปกว่าศิษย์ที่อ่อนแอที่สุดในสำนักเฟิงเหลย มองดูพวกเขาสิ ใครในนี้บ้างที่มีระดับพลังการฝึกบำเพ็ญฌานด้อยกว่าคุณ?”

เขาชี้ไปที่เหล่าศิษย์ของสำนักเฟิงเหลยที่ล้อมเฉินผิงในขณะที่พูด

มันเป็นความจริงที่พวกเขาทั้งหมดล้วนมีฝีมือ แม้แต่ผู้ที่อ่อนแอที่สุดก็ยังเป็นปราชญ์ยุทธ์ขั้นสูงสุด ซึ่งมีระดับการฝึกบำเพ็ญฌานที่สูงกว่าเฉินผิง

“แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่จำเป็นต้องรู้สึกท้อแท้ คุณฆ่าเจว๋หย่วน นักบวชหัวโล้นที่เพิ่งบรรลุสู่เทพยุทธ์ได้ด้วยความสามารถของคุณ นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคุณ และสำนักเฟิงเหลยก็ยินดีต้อนรับบุคคลที่มีความสามารถเช่นคุณ!” เขากล่าวเสริมและผลักดันข้อเสนอของเขาอย่างไม่ลดละ

“ขอโทษครับ แต่ผมยังมีเรื่องอื่นที่ต้องจัดการ อีกอย่าง ผมไม่สนใจที่จะเข้าร่วมสำนักของคุณ” เฉินผิงตอบพร้อมกับส่ายศีรษะแล้วหันหลังเดินจากไป

น่าเสียดายที่ศิษย์ของสำนักเฟิงเหลยไม่คิดเช่นนั้น พวกเขาปิดกั้นเส้นทางของเฉินผิงและไม่มีท่าทีที่จะปล่อยให้เขาจากไป

“นี่ไม่ใช่คำถามว่าคุณสนใจหรือไม่ เพราะไม่มีใครปฏิเสธเราได้ นี่ไม่ใช่การสนทนา แต่เป็นคำสั่ง” ถงโหย่วกงกล่าว น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์

เฉินผิงขมวดคิ้ว “แล้วถ้าผมปฏิเสธไม่ไปกับคุณล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร