หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2165

เยว่ปู้ฉินนำทางเขาไปที่สำนักแปรธาตุในวันรุ่งขึ้น ระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทาง เยว่ปู้ฉินก็เล่าเรื่องราวของสำนักในอาณาจักรลับให้ฟัง

แม้ว่าตอนนี้จะมีสำนักเพียงเก้าแห่งในอาณาจักรลับ ทว่ามันเคยมีมากกว่านั้น แต่แล้วคนเหล่านั้นก็ต่อสู้กันเองและเข้ายึดครองสำนักของแต่ละฝ่าย ท้ายที่สุดจึงเหลืออยู่เพียงเก้าแห่งหลังการต่อสู้จบลง แต่ละแห่งมีอำนาจเหนือดินแดนของตน

ในตอนนี้ อาจดูเหมือนว่าสำนักทั้งเก้าอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนโดยไม่สนใจโลกภายนอก ในขณะที่พวกเขาบำเพ็ญเพียรไปด้วย แต่ความจริงก็คือความขัดแย้งระหว่างพวกเขาไม่เคยจบสิ้น เพราะพวกเขาต่างต้องการแย่งชิงทรัพยากรของผู้อื่นมาเป็นของพวกตน

ในตอนแรก สำนักฉุนหยางเป็นหนึ่งในสำนักที่ทรงพลังยิ่ง แต่ทุกอย่างตกต่ำลงหลังจากที่เยว่ปู้ฉินได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายหลังจากการต่อสู้กับผู้ใช้วิชามาร ตอนนี้เขาจึงได้แต่มอบให้วัตถุดิบให้กับสำนักแปรธาตุเพื่อเป็นบรรณาการแลกกับยาที่จะช่วยให้เขามีชีวิตอยู่ต่อได้ วันเวลาผ่านไป ความสามารถของสำนักฉุนหยางก็ถดถอย เนื่องจากวัตถุดิบของพวกเขาลดลง จนมาถึงจุดที่ตอนนี้ถือว่าเป็นสำนักอ่อนแอที่สุดในบรรดาสำนักทั้งเก้า

ไม่นาน เฉินผิงและเยว่ปู้ฉินก็มาถึงหุบเขาแห่งหนึ่ง

เฉินผิงกวาดสายตามองไปรอบๆ ที่นี่เป็นเขตกันดารที่ไม่มีร่องรอยของสิ่งมีชีวิต เขาจึงถามว่า “ประมุขเยว่ ทุ่งแห้งแล้งนี่เป็นที่ตั้งของสำนักแปรธาตุงั้นเหรอครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร