หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2317

ด้วยสภาพของเฉินผิงในตอนนี้คงไม่สามารถต่อสู้ได้ แต่การประลองจะต้องดำเนินต่อไปอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดังนั้นเขายังสามารถต่อสู้ในช่วงหลังของการประลองได้หากเขาสามารถฟื้นตัวได้ทันเวลา

แม้ว่าเฉินผิงจะไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อต่อสู้ในรอบต่อไป แต่การต่อสู้กับ เฟิงอู๋เหินก็ทำให้เขากลายเป็นที่นิยมชมชอบของใครหลายคน

แม้ว่าคำสัญญาที่ให้ไว้กับจินหลี่ฟู่นั้นไม่สามารถบรรลุผลได้ แต่ถึงกระนั้น เก๋อชางเซิงก็ไม่รังเกียจที่จะเสียสละทรัพยากรทั้งหมดของครอบครัวตระกูลเก๋อให้แก่เฉินผิง

เมื่อจัดแจงให้เฉินผิงให้นอนพักอย่างสงบแล้ว เก๋อชางเซิงและคนอื่นๆ ก็กลับไปยังลานประลองในขณะนั้นพวกเขาไม่สามารถทำอะไรเพื่อช่วยให้เฉินผิงฟื้นตัวได้ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปล่อยให้เขาฟื้นฟูตัวตัวเอง ท้ายที่สุดแล้ว พลังวิญญาณที่พวกเขาได้รับมาไม่อาจช่วยเฉินผิงได้เลยแม้แต่น้อย

แน่นอนว่าการต่อสู้ยังไม่จบลงหลังจากที่เฉินผิงสังหารเฟิงอู๋เหิน การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป ณ สนามประลอง

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการต่อสู้ใดที่สามารถดึงดูดความสนใจจากฝูงชนได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะพวกเขาที่เหลือล้วนนั้นแทบไม่ต่างอะไรกับเด็กกำลังเล่นกันเมื่อเทียบกับการต่อสู้ระหว่างเฉินผิงและเฟิงอู๋เหิน

ไม่นาน วันแรกของการประลองก็สิ้นสุดลง และทุกคนก็กลับไปที่ปราสาทเพื่อพักผ่อน ในระหว่างการชุมนุมอาณาจักรลับไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ออกจากที่นี่

“พ่อคะ ทำไมคุณเฉินยังไม่ได้สติสักที?” เก๋อหยู่หานถามเมื่อเขาเห็นเฉินผิงนอนอยู่ด้วยใบหน้าซีดเซียว ถ้าไม่ใช่เพราะรัศมีพลังอันน้อยนิดที่หลงเหลืออยู่ในร่างกายของเขา ไม่ว่าใครก็สามารถฆ่าเขาตายได้อย่างง่ายดาย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร