หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2469

“ปรมาจารย์ค้อนเหล็ก เรื่องราวของอสูรหุ้มเกราะพวกนี้มีความเป็นมายังไง?” เมื่อเฉินผิงเห็นปรมาจารย์ค้อนเหล็กน้ำตาไหล เขาจึงถามด้วยความสับสน

ปรมาจารย์ค้อนเหล็กเช็ดน้ำตาของและพูดว่า “อสูรหุ้มเกราะเหล่านี้ได้รับการเลี้ยงดูโดยสำนักหลอมเซียน ซึ่งก็เพื่อจุดประสงค์ในการขุดแร่วิญญาณ แต่หลังจากที่สำนักหลอมเซียนถูกทำลายลง ก็ไม่มีใครเลี้ยงพวกมันอีก ฉันไม่คิดเลยว่าพวกมันจะยังมีชีวิตอยู่”

“ปรมาจารย์ค้อนเหล็ก ทำไมอสูรหุ้มเกราะพวกนี้ไม่หนีไปหาอะไรกินข้างนอกแทนล่ะ?” หูหม่าซือเอ่ยถาม

“คุณไม่เข้าใจ เมื่ออสูรหุ้มเกราะเหล่านี้ถูกฝึกให้เชื่องและถูกกักขังไว้ พวกมันจะไม่จากไปไหน พวกมันยอมตายดีกว่าทิ้งเหมืองนี้ไป” ปรมาจารย์ค้อนเหล็กอธิบายพร้อมส่ายศีรษะ “นอกจากนี้ แม้ว่าพวกมันจะออกจากเหมืองไป พวกเขาก็จะไม่สามารถหาอาหารกินได้ เพราะพวกมันกินแก่นแทของแร่วิญญาณเป็นอาหาร”

“แต่ว่าเหมืองนี้เต็มไปด้วยแร่วิญญาณมากมาย ทำไมพวกอสูรหุ้มเกราะถึงไม่กินมันเข้าไปล่ะ? พวกมันทำได้แค่รอและอดตายอย่างนั้นเหรอ?” เฉินผิงถาม

“แร่วิญญาณเหล่านี้ยังไม่ได้รับการสกัด อสูรหุ้มเกราะไม่สามารถกินพวกมันได้ แร่จะต้องได้รับการสกัดออกมาเสียก่อนจึงจะสามารถป้อนให้พวกมันได้ เมื่อกี้พวกมันคงสัมผัสได้ถึงรัศมีของฉัน ดังนั้นพวกมันจึงใช้พลังทั้งหมดที่มีเพื่อเรียกความสนใจของฉัน”

เมื่อเขาพูดจบ รัศมีของปรมาจารย์ค้อนเหล็กก็ปะทุขึ้นทันที เมื่อพลังหล่อหลอมพุ่งออกมาจากร่างกาย เพียงไม่นาน ค้อนขนาดใหญ่ก็ก่อตัวขึ้นในมือของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร