หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2613

“ดูเหมือนว่าคุณจะมีความสุขกับชีวิตที่ค่อนข้างสุขสบายที่สำนักอวี้ติ้งนี้สินะ” เฉินผิงพูดอย่างเป็นกันเองพร้อมรอยยิ้ม

“อย่ามาล้อเล่นเลยน่า คุณเฉิน ลูกศิษย์ที่อยู่ประตูชั้นนอกพวกนี้คอยหาทางลัดโดยหวังว่าจะใช้เส้นสายของผมเพื่อผ่านการประเมินและได้กลายเป็นลูกศิษย์ของสำนักอย่างเป็นทางการ แต่ผู้ก่อตั้งสำนักของเราก็มีกฎที่เข้มงวด และในฐานะศิษย์เอกอย่างผมเองก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ในการจะเข้าสู่เขตพื้นที่ประตูชั้นในได้นั้น พวกเขาจะต้องพัฒนาขีดความสามารถและผ่านการประเมินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น” เนี่ยเหิงกล่าวด้วยรอยยิ้มเคอะเขิน

“ถ้าคุณช่วยพวกเขาไม่ได้ ทำไมผู้หญิงที่อยู่ประตูชั้นนอกเหล่านั้นจึงยังยินยอมให้คุณเล่นหยอกล้อกับพวกเธอได้อีกล่ะ?” เฉินผิงถามอย่างสับสน ทำไมพวกเธอถึงได้เข้ามาทำท่าทียั่วยวนใส่เขา ถ้าเขาไม่สามารถแหกกฎเพื่อช่วยเหลือพวกเธอได้?

“เอาล่ะ ความพยายามของพวกเขาไม่สูญเปล่าซะทีเดียว แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เข้าสู่เขตประตูชั้นใน แต่ก็ต้องบอกว่ามันมีส่วนในเรื่องของการจัดสรรทรัพยากรบางอย่าง ซึ่งผมสามารถแจกจ่ายให้พวกเขาได้” เนี่ยเหิงอธิบายทันที

เฉินผิงยิ้มและไม่พูดอะไรอีก เขาเดินตามเนี่ยเหิงไปประมาณสิบนาที ผ่านประตูภูเขาอีกบานซึ่งนำพวกเขาไปสู่เขตประตูชั้นในของสำนักอวี้ติ้ง อาคารที่อยู่ในพื้นที่นี้ดูโอ่อ่าและสวยงามกว่าอาคารที่อยู่ข้างนอกอย่างเห็นได้ชัด

มีลูกศิษย์จำนวนหนึ่งคอยเฝ้าประตูชั้นในก็เพื่อป้องกันการรุกล้ำจากลูกศิษย์ที่อยู่ในเขตประตูชั้นนอก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร